Phần 163: Tìm ra chân tướng thật sự

37 1 0
                                    

"Linh Nhi thật sự cùng Nam Cung Mặc đi Dập Nham quốc?" Lãnh Mộ Hàn cũng không ngu ngốc, lúc trước chính mình đắm chìm trong thống khổ khi Linh Nhi rời đi, không có tâm tư để suy nghĩ gì nữa, nhưng hiện tại tỉnh táo lại, rất nhiều điểm đáng ngờ muốn phát hiện cũng không khó.

Lãnh Mộ Hàn mắt híp lại, Mộ Dung Thích Dật bọn họ cũng đều biết, hắn càng biểu hiện trầm tĩnh, câu hỏi càng không chút gợn sóng, càng đại biểu hắn hiện tại đang tức giận, vô cùng tức giận, thình lình, Lãnh mộ Hàn ngoắc ngoắc khóe môi, trong mắt chợt lóe một chút lạnh lùng đáng sợ: "Các ngươi vẫn chưa có quyền đến giúp bổn cung, quyết định." Đặc biệt là chuyện về Linh Nhi.

Mà hắn vừa dứt lời, Mộ Dung Thích Dật vừa mới buông lõng phần nào, trong nháy mắt, mấy cái cây kế bên Mộ Dung Thích Dật ầm ầm từ không trung gãy lìa mà ngã ra xuống đất, thanh âm kia làm cho Mộ Dung Thích Dật theo bản năng rụt cổ lại, không khỏi thầm may mắm may là Hàn chặt chính là cái cây kia mà không phải cổ của hắn a.

Mộ Dung Thích Dật trầm mặc một hồi, hắn biết, bọn họ gạt Hàn như vậy là hơi quá rồi, liền dù có lí do như thế nào đi nữa, bọn họ không có quyền thay hắn lựa chọn, nhưng thay đổi một góc độ khác, bọn họ cũng không tính là lừa dối nha, có thể Linh Thu thật sự không chết, sau đó cùng Nam Cung Mặc đi rồi cũng không phải là không thể, bằng không Nam Cung Mặc không cần thiết cho mình kéo cừu hận như vậy không phải sao? Lúc này Linh Thu giống như củ khoai lang bỏng tay.

Còn nữa, nếu như Linh Thu thật sự đã... Bọn họ thật sự sợ Hàn sẽ chịu đựng không được.

Giữa lúc Mộ Dung Thích Dật xoắn xuýt không ngớt...!Đoạn Chương chẳng biết lúc nào đi đến, mà hắn vào cửa liền nhìn thấy một màn này. "Nói cho hắn biết đi."

Dập Nham quốc, Nam Cung phủ, bên trong thư phòng.

Tay Nam Cung Mặc đang xoa xoa hình dáng bức tranh hắn vừa vẽ, trong mắt từ trước tới giờ lãnh ngạo thiên hạ lại lộ ra một chút uể oải cùng đau xót.

Linh Thu, nàng thật sự rất tàn nhẫn, vì hắn ta không tiếc một mình chịu đựng tất cả, còn lợi dụng ta để gạt hắn, a, nhưng hết thảy, ta cam nguyện bị nàng lợi dụng, liền chính ta cũng không biết đây là vì sao...!

Mấy ngày qua, vì ổn định trong gia tộc phản đối cùng áp lực bên ngoài, Nam Cung Mặc hầu như phát động hết tất cả thế lực hắn giấu giếm trước đó, càng trực tiếp chém giết mấy chục đầu người bắt hắn giao Linh Thu ra, tuyên bố kết cục của những người muốn giết Linh Thu, lúc này mới tạm thời làm kinh sợ mọi người.

Chỉ là hậu quả việc này chính là danh tiếng Nam Cung Mặc ở Dập Nham quốc, thậm chí là toàn bộ đại lục đều xuất hiện hàng lọt lời đồn, nói hắn đã bị yêu nữ mê tâm hồn, nói đệ nhất đại gia tộc Nam Cung gia sẽ hủy trên tay hắn, càng nói là Dập Nham quốc khí số đã hết.

"Đại công tử." Ngoài thư phòng, nữ tử gõ gõ cửa, thấy bên trong không có đáp lại, liền đẩy cửa trực tiếp đi vào, hộ vệ ngoài cửa cũng không dám cản trở, người nào không biết chủ nhân chính là vì nữ nhân này cơ hồ dẫn đến bị mọi người cô lập hoàn toàn, do đó nữ nhân này bọn họ tự nhận không đắc tội được, hơn nữa truyền thuyết nàng vẫn là ám hệ dị năng! Bọn họ đúng là kiêng kỵ.

Nam Cung Mặc bị người đột nhiên xuất hiện quấy rối làm cho trong lòng có chút khó chịu, thế nhưng giương mắt nhìn thấy nữ nhân mặt mày cùng Linh Thu tương tự, hắn lại không nói ra được lời trách cứ, xoa xoa mi tâm. "Ngươi tới làm gì."

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ