Phần 130: Đi Kiều huyện giúp nạn thiên tai

27 2 0
                                    

Linh Thu bên này, kế hoạch đang tiến hành, mà ở ngoài Thánh Linh điện, một cuộc chiến tranh không khói thuốc súng cũng dần dần bắt đầu nổi lên mặt nước.

Không có Bắc Ảnh Linh Thu quân cờ trợ lực này, đối với Lãnh Trạch Phong vẫn còn có chút ảnh hưởng, chí ít nhiều mưu kế nhanh và tiện nhất đều không thể thực thi, nhưng cũng sẽ không trở thành trở ngại lớn ngăn cản bước chân hắn đi tới.

"Xem ra, là thời điểm vận dụng bọn họ rồi." Nuôi binh ngàn ngày dụng binh nhất thời, những quân cờ này hắn đã mai phục thời gian dài rồi, vì muốn giảm đi cảnh giác của phụ hoàng đối với hắn, cho dù có chuyện xảy ra hắn đều không dùng đến. Nhưng hiện tại đã đến lúc rồi.

"Đem thuốc này cho hắn, bảo hắn bỏ vào trong đồ ăn mỗi lần phụ hoàng ăn."

"Nhị hoàng tử yên tâm, tiểu nhân nhất định làm tốt." Một nam tử trung niên ăn mặc thường phục xoay người cung cung kính kính tiếp nhận bình ngọc trong tay của Lãnh Trạch Phong, sau đó lại cẩn thận từng li từng tí một cười làm lành nói.

"Cái kia,...!Hương Nhi nàng?"

Lãnh Trạch Phong đè xuống trong lòng xem thường, quay đầu lại ôn hòa cười, ở dưới ánh mắt kinh ngạc của nam tử, hắn khom lưng.

"Nhạc phụ, vị trí quốc trượng đại nhân này ngươi có để ý?"
Chỉ có phụ thân của chủ hậu cung mới có thể xưng là quốc trượng, nhị hoàng tử đây là đang hứa hẹn vị trí hoàng hậu cho nữ nhi của hắn a! Nam tử trung niên nhất thời kinh hoảng lại vô cùng cao hứng, vội vã nâng dậy Lãnh Trạch Phong lên.

"Nhị hoàng tử thân thể ngàn vàng a! Tiểu nữ có tài cán gì được nhị hoàng tử ưu ái như thế!"

"Nhạc phụ sao lại nói thế, nhạc phụ đối với ta có ân, ta tự nhiên phải cố gắng đối xử tốt với Hương Nhi, báo lại ân tình của nhạc phụ!" Lãnh Trạch Phong nói lại là khom người chào.

Vị nam tử trung niên thấy vậy, tuy rằng trên mặt hoảng sợ, nhưng trong lòng là phi thường hưởng thụ đãi ngộ như thế, nhị hoàng tử kính trọng hắn như vậy, nếu như nhị hoàng tử ngồi lên ngôi vị hoàng đế, địa vị của hắn có thể nói sẽ càng thêm không thể tưởng tượng được.

Hai người mỗi người một ý, mãi đến khi người đàn ông trung niên rời đi, Lãnh Trạch Phong mới cười lạnh, hắn không ngại đối với người khác lễ bái, bởi vì phàm là người chịu đựng hắn đại lễ, đều sẽ từng người từng người chết trong tay hắn.

Thời gian ngày lại ngày trôi qua, Linh Thu cũng bởi vì vội vàng huấn luyện đám người kia mà không có lại về Thái tử phủ, Lãnh Mộ Hàn tuy rằng rất tưởng niệm, nhưng mặt khác lại cảm thấy hơi hơi an tâm một ít.

Dù sao hiện tại là thời kỳ không bình thường, hắn cũng không biết kinh đô lúc nào sẽ có biến, Linh Nhi bây giờ ở Thánh Linh điện tất nhiên là muốn so với ở này bên ngoài an toàn một ít, huống hồ Mộ Dung Sùng Tĩnh bọn họ cũng ở Thánh Linh điện, hắn tin tưởng bọn họ sẽ giúp hắn chăm sóc tốt cho nàng.

"Thái tử điện hạ, Lưu công công đến rồi, nói là hoàng thượng triệu kiến." Giữa lúc Lãnh Mộ Hàn suy nghĩ, ngoài thư phòng truyền đến âm thanh của một tên hộ vệ.

Lãnh Mộ Hàn lông mày hơi nhíu lại, trể như vậy, phụ hoàng tìm hắn có chuyện gì? "Ừm, để hắn về cung phục mệnh trước đi, ta sau đó liền đến."

Thoáng sửa sang lại quần áo, Lãnh Mộ Hàn đi ra thư phòng, liếc nhìn hộ vệ ngoài cửa.

Hắn đã sớm phát hiện Linh Nhi sắp xếp hạ nhân có chỗ bất đồng, mà ở mỗi ngày cuộc sống không có nàng, hắn cũng chỉ có nhìn bọn họ đến giải nỗi khổ tương tư một chút.

Những người này đem Thái tử bao bọc lại đến mức nước chảy không lọt, đúng là giúp hắn giải quyết rất nhiều phiền phức, chí ít hiện tại hắn ở bên trong Thái tử phủ không cần cẩn thận như lúc trước, không cần lại lo lắng tai vách mạch rừng, không phải lúc trước hắn không muốn diệt trừ tất cả nhưng hắn không thể, vì diệt trừ được một người lại vẫn đến một người khác, bọn họ ẩn giấu bao nhiêu người trong thái tử phủ hắn cũng không thể một lúc diệt trừ hết, đến khi Linh Thu lấy cớ thay đổi tất cả người hầu, những người này chắc là điều đã nghe Linh Thu dặn dò.

Nghĩ như vậy, gương mặt lạnh của Lãnh Mộ Hàn cũng hòa hoãn không ít, thậm chí còn có thể nhìn thấy hắn khóe môi hơi cong nhẹ, mà một bên hộ vệ lại là rất không tự nhiên mà đem đầu cúi đến càng thấp.

Nếu không biết phu quân của chủ nhân rất yêu chủ nhân, bọn họ đều muốn cho rằng y là đoạn tụ a, từ khi chủ nhân đi rồi, y liền luôn sẽ có lúc như có như không nhìn bọn họ, sau đó chính là lộ ra loại ý cười này, quá kinh khủng a có hiểu không!

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ