Hắn đều nói như vậy rồi, làm huynh đệ từ nhỏ cùng nhau lớn lên còn có thể nói thế nào nữa, chỉ là không nghĩ đến hắn vẫn luôn trầm ổn lãnh đạm, cũng có một mặt cố chấp tùy hứng như thế.
Mộ Dung Sùng Tĩnh cuối cùng chỉ là thở dài một hơi.
"Quên đi, chỉ hy vọng nàng ta không cần phụ tấm lòng chân thật của ngươi."Nói là nói như vậy, bất quá hắn đã quyết định, hắn nên vì huynh đệ lén lút gặp gỡ người nữ nhân kia, xem xem rốt cục đến tột cùng là hồ ly tinh như thế nào lại đem huynh đệ luôn luôn thanh tâm quả dục của hắn mê thành như vậy?
Lãnh Mộ Hàn tất nhiên là không biết trong lòng Mộ Dung Sùng Tĩnh suy nghĩ, trở lại Mai uyển, ở trong sân đứng một lúc lâu.
Linh Thu ở trong phòng không chờ được người, liền đi ra khỏi phòng.
"Mộ Hàn?"Hai người, một người đứng ở trong sân, một người đứng ở cửa, một lúc lâu, nhìn nhau cười.
Linh Thu không hỏi hắn đi nơi nào, mà Lãnh Mộ Hàn cũng không đề cập tới."Hiện tại ánh trăng không sai." Lãnh Mộ Hàn ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.
Linh Thu cũng bước ra xoay người ngẩng đầu nhìn theo, mặt trăng trong sáng hình như có một vòng bạch quang vờn quanh, cười nói.
"Đúng nha, rất đẹp."Lãnh Mộ Hàn bước lên hai bước đưa tay ôm lấy Linh Thu, vừa cùng ngắm nhìn ánh trăng vừa nói.
"Linh Nhi, ngày gần đây Đấu Linh đại hội sắp bắt đầu rồi, ta sẽ khá bận, không thể có thời gian dài cùng nàng.""Ừm, ta biết rồi, chàng yên tâm xử lý công sự đi." Linh Thu xoay người lại tay vòng lấy hông hắn, đem mặt dán ở trên lồng ngực của hắn.
Bởi vì Tuyết Tế, Linh Thu cũng không có khế ước Ly Yên Minh.
Mà ở bên kia, Tuyết Tế đã trở lại Thánh Linh Điện nói với đại đồ đệ của hắn, bây giờ chính là Đại trưởng lão Thánh Linh Điện, Vân Phạm, nói một tiếng, nói hắn đem Thánh Linh điện đưa cho Linh Thu, đồng thời bái Linh Thu làm sư phụ....!Sau đó cũng không có dừng lại, liền biến mất.
Lưu lại Vân Phạm còn sững sờ ở tại chỗ, sư phụ vừa nãy nói cái gì? Thánh Linh điện tặng người rồi? Sư phụ bái sư? Nháy mắt mấy cái.
Tiếp tục ngơ ra.Tặng người, ân, tặng người...!! Thần mã! Sư phụ hắn đem Thánh Linh điện tặng người rồi! Còn bái sư!!! Trong nháy mắt thiên lôi ầm ầm.
Nhưng mà chờ hắn phản ứng lại, trước mặt nơi nào còn có bóng dáng Tuyết Tế tôn sư, a sư phụ ngài lại chạy mất rồi. Ổn định lại liền liên hệ các vị trưởng lão khác.
Đại điện cao nhất bên trong Thánh Linh Điện, các vị trưởng lão nghe được Đại trưởng lão Vân Phạm thông báo sau, đều đứng hình như bị sét đánh không khác gì Vân Phạm lúc nãy...
Sự tình quá đột ngột, mấy vị trưỡng lão khác cũng không biết sư phụ của sư phụ đến cùng là vị cao nhân nào, bởi vậy nhất thời còn không có cách nào tuyên bố ra ngoài...
Ở bên này...Linh Thu xem ngọc bội trong tay, lăn qua lăn lại, Đấu Linh đại hội? Thánh Linh điện? Cái kia có phải là đại biểu nàng lần này có thể quyết định danh sách tiến vào đúng không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...