Phần 128: Mộ Dung Sùng Tĩnh đáng thương

34 2 0
                                    

Linh Thu quay đầu lại, không chỉ là Lạc Từ, chính là dáng vẻ những người khác nhìn nàng cũng là một bộ muốn nói lại thôi.

Lạc Từ có chút ngại ngùng mở miệng, bất quá cho dù chuyện khó hơn nữa hắn nhất định phải tranh thủ, bởi vì đây rất có khả năng là hy vọng duy nhất của bọn họ, khoảng thời gian này hắn đã chịu đủ lắm rồi, loại khuất nhục bị cho là phế vật kia: "Linh nhi sư muội...!Ta biết lúc này nói ra có chút làm cho người khác khó chịu, nhưng chúng ta thật sự không muốn tiếp tục như vậy, chúng ta..."

Linh Thu giơ tay đánh gãy lời của hắn: "Ta biết các ngươi muốn nói cái gì, kỳ thực cũng không phải là không thể, nếu như mọi người đều là bằng hữu, như vậy ta sẽ không keo kiệt, chỉ là, các ngươi hẳn là rõ ràng, Thánh Linh điện nhìn như một thể thống nhất, nhưng kỳ thực bên trong phân bố thế lực khác nhau, ta không có lý do gì giúp kẻ địch mạnh mẽ."

Bọn người Lạc Từ nhìn nhau một cái, bọn họ đúng là không có chú ý thân phận của nàng ở bên ngoài, tuy rằng thân phận của bọn họ cũng rất đơn giản không giống những tên thiên phú cao đều là danh môn, nhưng dù là mỗi gia tộc nhỏ, môn phái nhỏ cũng là có quan hệ tốt xấu, nếu mà mọi người thân phận ở bên ngoài quan hệ không tốt...! 

"Linh Nhi sư muội là?"

Linh Thu nhợt nhạt nở nụ cười, đúng là không một chút nào cấm kỵ. "Tề Dự quốc Thái tử phi, cũng chính là mọi người truyền tai song phế, Bắc Ảnh Linh Thu."

Hiên Viên Yên Nhi yên lặng nhìn Linh Thu, tuy rằng không biết Linh Nhi tỷ tỷ nghĩ muốn làm gì, bất quá nàng cũng hiếu kỳ bản lĩnh của Linh Thu tỷ nha, hơn nữa nàng cũng tin tưởng, việc Linh Nhi tỷ làm đều là có đạo lý của tỷ ấy.

"Nguyên lai sư muội chính là Bắc Ảnh Linh Thu kia!" Lạc Từ ánh mắt sáng lên, hiển nhiên đã nghe nói chuyện phế vật liền thành thiên tài, lúc này trong lòng càng là kích động vạn phần, người không có đấu linh đều có thể biến thành thiên tài, như vậy bọn họ không phải càng có hi vọng sao?

Còn về mặt quan hệ thân phận, bọn họ cửa nhỏ môn phái nhỏ cùng với hoàng thất không có quan hệ gì, cho nên đối với hoàng thất cũng sẽ không tồn tại đe dọa, cũng sẽ không tham dự đấu tranh chính trị trong đó, nhưng mà ngược lại nghĩ, nếu như bọn họ thật sự chịu ân huệ của Bắc Ảnh Linh Thu, như vậy bọn họ liền tất nhiên không thể lại không đếm xỉa đến...!

Mấy người có chút do dự, nhưng mà nếu bỏ qua cơ hội lần này, ở cái thế giới lấy mạnh hiếp yếu này bọn họ sẽ vẫn như cũ đối mặt kết cục bất cứ lúc nào điều bị người tiêu diệt hoặc là chiếm đoạt, bao gồm môn phái với gia tộc của bọn họ, chỉ là việc này quan hệ trọng đại bọn họ cũng không cùng trưởng bối thương nghị chính mình liền quyết định, trong lúc nhất thời rơi vào lưỡng nan.

Linh Thu tựa hồ hiểu rõ vì sao bọn họ do dự, nếu như bọn họ thật sự sảng khoái liền đáp ứng, vì lợi ích của mình mà liều lĩnh, người như vậy nàng là thật không dám dùng.

"Các ngươi cứ yên tâm đi, ta sẽ không lấy điều kiện cùng các ngươi giao dịch, giúp các ngươi bất quá là cảm động lây, cũng tin các ngươi đã biết ta đã từng gặp phải, còn học thành sau, các ngươi là muốn ở lại vẫn là rời đi đều là tự do, bất quá..." Linh Thu dừng một chút, trong con ngươi tràn đầy kiên định, không cho chống cự.

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ