Phần 152: Đau bụng

25 1 0
                                    

Bên này Nam Cung Mặc cùng Linh Thu đi hồi lâu, sương mù dần dần mỏng manh, một mảnh đào viên xuất hiện ở trước mắt hai người.

Bọn họ đi ra? Linh Thu cau mày, hiển nhiên loại tỷ lệ này không lớn, mà đám người Quỷ lão đầu hiện tại cũng không biết thế nào rồi, có tìm được người giả thần giả quỷ kia hay không.

"Hơ~" Linh Thu ngáp một cái, đi có chút mệt.

Nam Cung Mặc nghe tiếng dừng lại, nhìn về phía nàng.

"Mệt mỏi sao." Trần thuật như thế căn bản không cần Linh Thu trả lời.

Nhìn chung quanh một lần nữa, cuối cùng Nam Cung Mặc đem Linh Thu kéo đến trên một tảng đá lớn bên dưới tàn cây đào, tỏ ý nàng ngồi xuống nghỉ ngơi thôi.

Vào giờ phút như thế này làm cho nàng nghỉ ngơi? Linh Thu trên trán không ngừng rút rút, bọn họ hiện tại không phải đi du sơn ngoạn thủy? Là đang đối địch đấy! Xẹp xẹp miệng, Linh Thu không để ý tới hắn, nhưng mà chân của nàng mới vừa bước ra, liền lại bị Nam Cung Mặc kéo trở lại.

"Nghỉ ngơi." Nam Cung Mặc nheo lại mắt phượng, không cho Linh Thu cự tuyệt đem nàng ấn lại ngồi xuống, hắn thích nữ nhân nghe lời! A, đúng đấy, hắn từ trước đến giờ đều yêu thích nữ nhân nghe lời, làm sao lần này một mực coi trọng nữ nhân không nghe lời này chứ.

"Muốn nghỉ ngơi chính ngươi nghỉ ngơi đi!" Linh Thu có chút nổi giận, bây giờ những người theo nàng còn không biết sinh tử ra sao, nàng làm sao có thể ở đây yên tâm thoải mái nghỉ ngơi, lãng phí thời gian, hơn nữa hắn dựa vào cái gì dùng ngữ khí bá đạo như vậy nói chuyện với nàng, hắn là gì mà nàng phải nghe theo mệnh lệnh của hắn!

Nam Cung Mặc không nói lời gì ấn lại Linh Thu không cho nàng đứng lên, lông mày nhăn lại cũng có thể kẹp chết một con muỗi, thật sự không hiểu nổi nữ nhân này, hắn có lòng tốt quan tâm nàng, mỗi lần đều bị nàng cho rằng lòng lang dạ thú, rõ ràng chính là mệt mỏi, tại sao nhất định không chịu nghỉ ngơi thật tốt, càng muốn cùng hắn làm trái lại!

Linh Thu khí lực nơi nào qua được Nam Cung Mặc, bị ép tới gắt gao, hỏa khí lập tức dần dần bốc lên, nhanh chóng kết ấn, vài đạo bùa chú lần lượt hướng về Nam Cung Mặc công tới, Nam Cung Mặc nhanh chóng tránh ra, đồng thời đem Long Văn Thuẫn hộ thể, cũng có chút nổi nóng, nữ nhân này lại công kích hắn.

Linh Thu đạt được tự do hướng về mặt Nam Cung Mặc liền đánh, nam nhân này quá ghê tởm, trước đó nàng vẫn nhịn không xuống tay! Hừ, bắt nạt Mộ Hàn của nàng, còn mệnh lệnh nàng, quả thực chính là muốn chết!

Linh Thu công kích càng lúc càng nhanh, mà Nam Cung Mặc lại có lòng đùa một chút, dường như mỗi khi sắp bị nàng đánh tới, ở lúc Linh Thu sắp cao hứng thì lại xảo diệu tránh thoát, chuyển tay vòng tới phía sau Linh Thu đưa nàng vây ở trong lồng ngực.

"Buông ra!" Linh Thu giận dữ, nếu như không buông, nàng liền thật dùng Hỏa địa ngục diệt hắn.

Nam Cung Mặc siết lại Linh Thu trong lồng ngực không ngừng giãy giụa, sắc mặt thật không tốt. "Không cần thử thách kiên trì của ta."

Linh Thu trong lòng tức điên, nếu như không nhìn hắn điểm xuất phát là vì nàng, nàng đã sớm dùng lửa đem hắn diệt lâu rồi! Thử thách kiên trì của hắn cái rắm? Hắn mới là người đang khảo nghiện kiên trì của nàng thì có!

Linh Thu lại là dùng sức vùng ra, đột nhiên bụng lại từng trận đau đớn kéo tới, Linh Thu dừng một chút, khẽ rên một tiếng, cái trán cũng trong nháy mắt ứa ra mồ hôi.

Nam Cung Mặc còn chưa kịp cao hứng Linh Thu rốt cục nghe lời, liền nghe đến âm thanh nàng kêu rên, cảm giác thấy không đúng.
Vội hỏi: "Làm sao vậy?"

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ