Phần 147: Không để cho ngươi liên lụy tính mạng

22 1 0
                                    

Đối phương hiển nhiên nghe xong có chút kinh ngạc, bọn họ chỉ là muốn để nhóm người Linh Thu mau mau đi đầu, nhưng không nói muốn chính mình đánh trận đầu a!

Đám người bên này của Linh Thu ngược lại đều nghe Linh Thu, chẳng biết làm sao, bọn họ đã bắt đầu quen nghe theo nàng, bởi vì nàng đều là có thể mang đến cho bọn họ kinh hỉ cùng hi vọng.

Mọi người lùi ở một bên, Linh Thu đem ra mấy ngày trước đó chuẩn bị kỹ càng đan dược phát cho đội người của mình, để bọn họ nghỉ ngơi, mọi người không thể nghi ngờ, tuy rằng trước đó đội ngũ kia nghỉ ngơi rất cực thảm, nhưng không cần quên, Linh Thu thuật luyện đan là hết sức lợi hại, nói vậy đan dược này là có thể đuổi sâu.

Hai người đến đây chất vấn Linh Thu thấy đối phương thật sự tránh ra, để bọn họ đi trước, nhất thời đi cũng không được, không đi cũng không được, đi, bọn họ rất dễ dàng trở thành bia đỡ, không đi, lại thật mất mặt.

Hai người kia trở lại đội ngũ của chính mình không thiếu được bị đội hữu chính mình trách cứ, kỳ thực bọn họ cũng rất vô tội, lúc đó muốn cho Linh Thu đi nhanh một chút cũng không phải chỉ hai người bọn họ a, vào lúc này người ta không làm bia đỡ, sai ngược lại đều trách cứ ở trên đầu hai người bọn họ.

Đầu lĩnh của nhóm người đối diện Linh Thu, nhìn phía trước không có người dám can đảm đi về phía trước, cười nhạo một tiếng. ''Bọn chuột nhắt nhát gan!'' Sau đó vung tay lên. ''Chúng ta đi!''

Linh Thu ngẩng đầu có chút bất ngờ nhìn nhóm người kia một chút, nói thật, người như vậy tuy lỗ mãng, nhưng mà nàng trái lại có chút thưởng thức, bởi vậy người như vậy chân thực, sẽ không có cái ý đồ xấu xa.

Linh Thu hơi lóe lóe con ngươi, cố ý sờ sờ cái bụng cố ý nói. ''Aizz, có lẽ thực sự là ta có chút mảnh mai, nhìn ta, mới đi một chút như vậy liền đói bụng rồi!''

Linh Thu dứt lời, không ít người nhìn nàng, lại suy tư xuống, cũng phải thôi, một nữ nhân, bọn họ còn hi vọng nàng sẽ phát hiện được nguy hiểm gì mà bọn họ không phát hiện sao? Hơn nữa nhìn nơi này căn bản không có nguy hiểm gì mà. Xem ra là bọn họ quá mẫn cảm, nữ nhân này sợ là thật sự đói, mới sẽ muốn đội ngũ của nàng nghỉ ngơi đây.

Nghĩ như vậy, mọi người cũng là không quá suy đoán với lo lắng nữa, mắt thấy đại hán kia sắp đi qua bên người Linh Thu, mang theo người của hắn chuẩn bị đi đầu, Linh Thu nhìn hắn hô to một tiếng. ''Aizz! Nói ngươi đấy!''

Đại hán quay đầu lại nhìn Linh Thu một chút, bất quá lại là có chút xem thường, hắn nghe nói qua nàng, Lạc Linh đi! Trước đó truyền ra nàng lợi hãi cỡ nào... cỡ nào lợi hãi, nhưng mà bây giờ nhìn lại, mới đi một chút như thế, liền mệt mỏi như vậy, hiển nhiên là loại người được nuông chiều từ bé, là dạng người hắn xem thường nhất.

Nhìn hắn khinh thường liếc qua một chút lại muốn đi về phía trước, Linh Thu buồn cười nói. ''Huynh đệ, mang theo người của ngươi với chúng ta cùng ăn một chút gì lại đi đi, làm sao? Ta mời khách nha!''

Nam Cung Mặc nhíu mày liều mạng trừng mắt đại hán kia, tựa hồ phi thường khó chịu.

Hắn dọc theo đường đi này lấy lòng nàng, nhưng nữ nhân này đối với hắn đều chưa từng khách khí qua như vậy, bây giờ tên này đối với nàng như thế, nàng còn khuôn mặt tươi cười đón lấy, muốn cứu người ta tính mạng, hừ, đãi ngộ này khác biệt thật lớn a!

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ