Phần 196: Long Phượng thai - Lãnh Trạch Lâm, Lãnh Như Linh

44 1 0
                                    

Gia Cát Vô Ưu vừa nhìn thấy sắc mặt Linh Thu trắng bệch, vội vã tiến lên vận chuyển linh lực chữa trị thân thể Linh Thu, đồng thời bảo vệ tâm mạch của hài tử đã quá yếu ớt.

Hai nha hoàn thấy người đột nhiên xuất hiện liền kinh hãi, vừa định la lên liền bị Gia Cát Vô Ưu ngăn lại. "Giữ lại các ngươi là để cho các ngươi hỗ trợ, không phải để cho các ngươi thêm phiền."

Thân thể được linh lực chữa trị để cho Linh Thu dần dần có khí lực, hai mắt vốn mờ mịt giờ rốt cục thấy rõ người trước mắt, đúng là hắn, Gia Cát Vô Ưu.

Linh Thu vừa muốn nói gì liền bị Gia Cát Vô Ưu ngăn lại, động viên nắm lấy tay nàng cho nàng động lực. ''Yên tâm đi, tất cả giao cho ta."

Gia Cát Vô Ưu xuất hiện liền làm cho trong lòng Linh Thu thả lỏng rất nhiều, nàng tin tưởng hắn có năng lực cứu nàng với Bảo Bảo, tuy rằng nàng biết cứ như vậy nàng liền nợ hắn lại càng không trả nổi, nhưng mà nàng tự hỏi không rời được Mộ Hàn, cũng không muốn hài tử rời đi thế giới này...!

Cửa liền ầm một tiếng từ bên ngoài mở ra, Gia Cát Vô Ưu không cần ngẩng đầu cũng biết người đến là ai, cũng không quay đầu lại lạnh lùng nói. "Còn không mau đem cửa đóng lại! Không biết sinh con không thể trúng gió sao?"

Hắn hiện tại không úy kỵ Lãnh Mộ Hàn, trước đây bị phong ấn, sức mạnh không đủ, hiện bây giờ, hắn ta tốt nhất đừng phụ Linh Thu, bằng không hắn nhất định sẽ tự tay giết hắn ta, dù cho Linh Thu sẽ vì điều đó hận hắn.

Lãnh Mộ Hàn thấy đến cũng sững sờ, liền nhanh chóng đóng cửa phòng, Gia Cát Vô Ưu xuất hiện ở đây là ngoài dự liệu của hắn, nhưng hắn bây giờ căn bản không kịp quan tâm hắn ta vì sao lại xuất hiện ở đây, lại tiến vào hoàng cung như thế nào, hắn chỉ muốn biết tình huống bây giờ của Linh Nhi.

"Linh nhi thế nào rồi!?" Trong phòng tràn đầy mùi máu tanh, Lãnh Mộ Hàn cả trái tim đều nâng lên.

"Ngươi không phải đã biết rồi sao, Băng huyết." Gia Cát Vô Ưu nhàn nhạt nói, tiếp tục động tác trong tay, chỉ bằng tất cả việc Linh Thu chịu đựng đau đớn lúc này đều là bởi vì Lãnh Mộ Hàn, Gia Cát Vô Ưu liền không có cách nào cho hắn sắc mặt tốt xem.

Chỉ thấy bụng của Linh Thu giờ khắc này đã bị Gia Cát Vô Ưu vạch ra, hắn đã biết nguyên nhân Linh Thu khó sinh, Linh Thu bụng không phải một đứa nhỏ mà là hai đứa, mà hai đứa bé này đều vội vã muốn đi ra, lúc này mới dẫn đến khó sinh, không thể không nói thời khắc này hắn có chút đố kị Lãnh Mộ Hàn, chẳng những có được Linh Thu, còn có hài tử của bọn họ, hơn nữa còn khéo đến tận hai đứa!

"Ta là hỏi Linh Nhi hiện tại thế nào rồi!" Gia Cát Vô Ưu trả lời nửa thật nửa giả làm cho Lãnh Mộ Hàn càng cảm thấy tức giận, nếu như người khác hắn đã sớm nổi giận lôi đình rồi, nhưng mà đối với Gia Cát Vô Ưu, hắn lại không có cách nào, không nói hắn với Linh Thu nợ ân tình của hắn ta, cũng không nói hiện tại Linh Thu với hài tử đều còn không thể rời đi sự cứu trị của hắn ta, chỉ là hành động đồng ý giúp nữ nhân mình thích sinh ra hài tử của tình địch, về điểm này hắn cũng không có tư cách phát hoả với Gia Cát Vô Ưu.

"Chính mình không có mắt sao?" Gia Cát Vô Ưu lần thứ hai lạnh lùng đáp trả Lãnh Mộ Hàn một câu.

Lãnh Mộ Hàn đương nhiên là nhìn thấy động tác trên tay của hắn, tuy rằng cứu chữa như vậy hắn chưa từng thấy cũng chưa từng nghe nói qua, thế nhưng hắn tin tưởng Gia Cát Vô Ưu sẽ không hại Linh Nhi, cũng sẽ không hại hài tử của bọn họ, nếu như hắn thật sự có ý đó, từ lúc trước liền xuống tay, nhưng mà hắn ta không có, hắn ta đang cứu Linh Nhi và hài tử của hắn. Vì thế Hắn tin tưởng...!

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ