Linh Thu đương nhiên sẽ không đem Băng mang về tin tức hoàn toàn báo cho người Hiên Viên gia tộc biết, chỉ là triệu kiến Hiên Viên Linh Nhai. "Mặc kệ ngươi có tin hay không, chuyện đã xảy ra chính là như vậy."
Muốn nói không khiếp sợ đó là không thể, tuy rằng cảm thấy lời Linh Thu nói có chút mơ hồ, nhưng mà hắn trong tiềm thức vẫn tin tưởng nàng, bởi vì hắn biết, vì Gia Cát Vô Ưu, muội muội của hắn làm ra cử động nguy hiểm như thế cũng là có thể.
Đương nhiên hắn càng muốn tin tưởng cách nói này của nàng, chí ít nếu như vậy, hắn có thể an ủi mình, muội muội còn sống sót, chỉ là sống ở một thế giới khác mà thôi.
Hiên Viên Linh Nhai tiêu hoá tin tức kinh người Linh Thu mang cho hắn, có thể dù cho lại hiếu kỳ hắn cũng không có hỏi Linh Thu nàng là như thế nào tìm được, dù sao mỗi người đều có bí mật của mình, huống hồ nàng cũng không có cần thiết bịa ra một câu chuyện để lừa gạt hắn.
"Cảm tạ ngươi nói cho ta những điều này, cũng cảm tạ ngươi giúp Yên Nhi chuyển đạt cho ta." Khổ sở là khó tránh khỏi, nhưng Hiên Viên Linh Nhai vẫn cảm kích nói ra.
Linh Thu thở dài, câu cảm tạ này nàng là thật sự không gánh nổi.
"Nói đến chuyện này nguyên nhân vẫn là do ta, thật sự rất xin lỗi, không có bảo vệ tốt muội ấy."Nghe vậy, Hiên Viên Linh Nhai lại là lắc lắc đầu. "Chuyện này ngươi cũng là người bị hại, muốn trách, cũng chỉ có thể trách những đám người kia bị quyền lợi làm đầu óc mù mịt."
Nói xong, Hiên Viên Linh Nhai nhíu mày lên, nắm đấm cũng là nắm thật chặt, tuy rằng hắn có thể an ủi chính bản thân mình Yên Nhi chỉ là sống ở một thế giới khác, nhưng điều này không có nghĩa là hắn là có thể xem như không có chuyện gì xảy ra, tùy ý hung thủ nhởn nhơn ngoài kia! Hắn chỉ có một người muội muội này, nhưng lại là âm dương cách xa nhau.
Thấy Hiên Viên Linh Nhai cả người đầy tức giận, Linh Thu cũng không biết nên an ủi ra sao, không thể làm gì khác hơn là nói sang chuyện khác. "Cái kia... Hiên Viên bá phụ bọn họ?"
Hiên Viên Linh Nhai ngẩn ra, đúng rồi, hắn nên nói gì với phụ mẫu cùng với gia tộc đây.
Hiên Viên Yên Nhi là nữ hài duy nhất đồng lứa trong gia tộc, vì vậy được mọi người trong gia tộc rất là sủng ái, nếu như nói cho bọn họ biết Yên Nhi chết rồi, như vậy không thể nghi ngờ chính là một đả kích rất nặng.
Còn nếu như thực sự nói như lời Linh Thu nói, Yên Nhi ở địa phủ ăn ngon sống tốt, không nói mọi người sẽ không tin hắn, có thể còn cho rằng là hắn bị kích thích điên rồi a.
Nhưng mà nếu lựa chọn ẩn giấu, hắn lại qua không được trong lòng mình, dù sao đây không phải là việc nhỏ, hắn cũng không có quyền đi cướp đoạt quyền lợi người nhà biết được chân tướng, trong lúc nhất thời, Hiên Viên Linh Nhai rơi vào tình cảnh lưỡng nan.
Một hồi lâu, Hiên Viên Linh Nhai mới ngẩng đầu lên, nhìn về phía Linh Thu.
Linh Thu hiểu rõ. "Nếu như là ta, ta sẽ nửa thật nửa giả nói ra, như vậy cũng sẽ không hoàn toàn là nói dối, tuy rằng như vậy vẫn là không tốt, nhưng chí ít người sống có thể thiếu thống khổ một ít."Hiên Viên Linh Nhai trầm mặc trong chốc lát, ngược lại cũng đúng là tán thành kiến nghị của Linh Thu.
Nếu như thật sự như Linh Thu nói, Yên Nhi ở địa phủ sống rất tốt, như vậy tin tưởng Yên Nhi cũng là không muốn mọi người vì nàng mà bi thương khổ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...