Phần 79: Tham gia yến tiệc trong cung

43 2 0
                                    

"Ngươi thực sự là hồ đồ, nàng ta không hiểu quy củ trong phủ, ngươi cũng không hiểu sao?" Linh Thu nghe được Thiệu Ngôn đang chỉ trích Thiệu Lôi.

"Ta không có hồ đồ! A! Nhẹ chút!" Thiệu Lôi nói đột nhiên kêu lên.

"Nhẹ? Ta xem ngươi chính là da dày, ngươi liền không nghĩ tới nàng ta để ngươi cùng nàng ta đi ra ngoài phủ, có thể là muốn báo cừu lúc trước? Hoặc là nàng ta đang có âm mưu gì khác muốn hại Thái tử?"

Linh Thu ở ngoài cửa nghe, nhíu mày, nàng đúng là muốn nghe một chút Thiệu Lôi làm sao trả lời đây.

"Thiết, ngươi làm như người khác đều giống như ngươi sao, bụng đầy ruột méo? Nàng mới không có hại ta." Thiệu Lôi không chút suy nghĩ liền phủ định lời Thiệu Ngôn nói.

Thiệu Ngôn rất có cảm giác chỉ tiếc mài sắt không thành kim: "Ngươi biết nàng không hại ngươi sao! Ngươi chờ bị bán còn giúp người ta kiếm tiền đi!"

"Aizz? Ta nói ngươi làm gì cứ mãi nhằm vào nàng a? Liền bởi vì nàng ta từng có danh tiếng phế vậy sao, ngươi liền bắt nạt nàng có phải không!" Thiệu Lôi giúp Linh Thu biện hộ nói.

"Ta! Ta nhằm vào nàng ta?!" Từ trước đến giờ trầm ổn không cùng người tính toán, Thiệu Ngôn lần thứ nhất không kìm chế được nỗi lòng, lúc trước là ai đi tra xét về tới báo tin nói Bắc Ảnh Linh Thu có khả nghi? Là ai vì loại trừ Bắc Ảnh Linh Thu mà đồng lõa với Nguyệt Dung hãm hại người ta? Là ai?

Muốn giết nàng nhằm vào nàng chính là hắn ta, bây giờ hắn ta dám đứng lên nói nàng là người tốt còn dám chỉ trích hắn: "Ta còn muốn hỏi ngươi! Nàng ta cho ngươi uống thuốc gì mà ngươi hôm nay lại giúp nàng ta nói chuyện"

"Ngươi mới uống thuốc!" Hừ, chờ hắn giúp Thái tử có một thế lực lớn mạnh, xem Thiệu Ngôn còn dám nói hắn như vậy hay không!
Linh Thu ở cửa có chút buồn cười, Thiệu Lôi này cũng thật là được người ta yêu thích như vậy a! Hừ, còn tên Thiệu Ngôn này nữa, sau lưng dám nói nàng như vậy, nàng sau này nhất định phải cố gắng chiêu đãi hắn mới được!

Bất quá, Thiệu Lôi làm sao sẽ bị thương? Hắn với nàng đi ra ngoài lúc trở về đều tốt mà?

Nghĩ như vậy, Linh Thu đẩy cửa ra.

Trong phòng Thiệu Lôi nằm sấp ở trên giường, bị thương đều là quyền cước thương tổn, con mắt cũng đã biến thành mắt gấu trúc, bất quá chỉ là có một con, khiến cho người ta đặt biệt giúp hắn đem con mắt còn lại đánh luôn liền giống gấu mèo a.
Khụ khụ, nàng nghĩ xa quá rồi, Linh Thu lắc lắc đầu.

Thiệu Lôi với Thiệu Ngôn nghe được tiếng mở cửa liền quay đầu, vừa nhìn thấy là Linh Thu liền là ngẩn ra.

Thiệu Lôi vì bản thân quần áo còn không chỉnh tề mặt đỏ lên, nhanh chóng kéo chăn lên che kín người, mà vì kích động, làm vết thương trên người đau đến hàm răng đều cắn chặt.

Thiệu Ngôn đúng là vẫn cứ bình tĩnh tự nhiên, không hề có một chút chột dạ nào vì nói xấu người khác mà bị tóm, đứng dậy.

"Thái tử phi." Linh Thu nhíu mày, vòng qua hắn đi thẳng tới bên giường.

"Làm sao bị thương?"

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ