Mọi người đang ngồi cũng không phải người ngu, lại nhìn Gia Cát Ngự Kình đen mặt, không khỏi có chút cười trên sự đau khổ của người khác, sợ là liền chính hắn cũng không nghĩ tới, muội muội này của hắn sẽ không đi câu dẫn Hoàng Thượng, ngược lại là hướng một tên thứ tử Mộ Dung gia bày tỏ a.
Mà Gia Cát Ngự Kình cũng quả thật nổi giận, chuyện này vẫn là lần đầu tiên Gia Cát Lưu Sa dám ngỗ nghịch ý hắn, tuy rằng để cho hắn nhìn nàng với cặp mắt khác xưa, nhưng quân cờ, là không cần cá tính cùng tư tưởng, Gia Cát Ngự Kình nhìn Mộ Dung Thích Dật tròng mắt lạnh lẽo, nhưng tựa hồ lại đang suy nghĩ cái gì đó.
Mộ Dung Thích Dật nhìn Gia Cát Lưu Sa đang đưa tay ra hướng về bản thân hắn, lại là sững sờ đờ người ra đó, có chút không rõ, vốn là muốn ngẩng đầu nhìn Lãnh Mộ Hàn một chút, mà vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy ánh mắt bốn phía phóng tới trên người hắn, mà không thể nghi ngờ hắn cùng Gia Cát Lưu Sa trở thành tiêu điểm, thêm vào ánh mắt ái muội của mọi người nữa, dù hắn không hiểu tình hình cũng biết đỡ nàng đứng lên là không được, đùa giỡn, hắn lại không muốn bởi vì một động tác cho mình rước lấy phiền phức không tất yếu a.
Gia Cát Lưu Sa thấy Mộ Dung Thích Dật dời mắt cố ý không lại nhìn nàng nữa, trong lòng rất là tức giận, khuôn mặt xinh đẹp của nàng ở Việt An quốc cũng là số một số hai, cùng là một trong tám đại gia tộc đứng đầu, chính là gia thế cũng là tuyệt đối xứng với hắn, hơn nữa làm nữ tử nàng đã chủ động như vậy, còn bởi vậy làm trái kế hoạch của ca ca, thiếu không được trở lại sẽ bị mắng một trận, nhưng mà bây giờ nàng lại thành dùng mặt nóng dán mông lạnh người ta, điều này làm cho Gia Cát Lưu Sa từ trước đến giờ điều nhận được rất nhiều người ái mộ dù như thế nào cũng không chịu nổi a.
Chỉ là trong lòng còn có một tia quật cường, để cho nàng cứ như vậy ánh mắt sáng rực mà nhìn hắn, hắn coi thường nàng phải không? Vậy nàng vẫn không đứng lên, nàng ngược lại là phải xem xem hắn muốn coi thường nàng tới khi nào!Kỳ thực Gia Cát Lưu Sa cùng Mộ Dung Thích Dật mới gặp cũng không vui, này còn muốn kể từ lúc Gia Cát Lưu Sa đến Tề Dự ngày đó nói tới, đến địa phương mới, mặc dù đường xá bôn ba, có chút mệt nhọc, nhưng mà Gia Cát Lưu Sa vẫn là không nhịn được đi trên đường phố dạo một chút, đây cũng là thiên tính của nữ nhân, mà tự nhỏ điêu ngoa để cho nàng nhìn trúng đồ vật nhất định phải lấy bằng được, liền bởi vì một món đồ liền cùng người khác rùm beng lên, đối phương chiếm lý dĩ nhiên sẽ không nhượng bộ, đến mức nói Gia Cát Lưu Sa chỉ có lấy quyền thế đè người.
Gặp gỡ, Mộ Dung Thích Dật tất nhiên là sẽ không thể không đếm xỉa đến, lại không nói Gia Cát Lưu Sa vừa nhìn liền không phải người Tề Dự quốc, chính là nàng ngang ngược không biết lý lẽ, ức hiếp bách tính, hắn cũng không thể ngồi yên không để ý đến, liền ra tay đem nàng chế phục, cộng thêm dạy dỗ một trận.
Giáo huấn xong, Mộ Dung Thích Dật phủi mông một cái liền đi, chính là không biết tiểu cô nương người ta bởi vì bị hắn răn dạy một trận, ngược lại một viên ái mộ hạt giống liền như vậy nảy sinh.Gia Cát Lưu Sa quật cường bất động, Mộ Dung Thích Dật trong lòng lại buồn bực, chẳng lẽ Gia Cát Lưu Sa này là muốn báo thù hắn? Địch không động ta không hiểu kinh nghiệm tác chiến, hắn giả ngu còn không được sao? Hai người trong lúc đó nhất thời giằng co không xong, làm cho bầu không khí ở đây có chút quỷ dị.
Vẫn là Gia Cát Ngự Kình đứng lên, ở tất cả mọi người suy đoán hắn định làm gì, hắn lùi lại mà cầu việc khác, cứu vãn mặt mũi cho Gia Cát gia,...Gia Cát Ngự Kình cầm chén rượu lên đối với Lãnh Mộ Hàn đúng mực nói.
"Lúc ở Việt An thì tiểu muội liền thường nghe nói Lãnh Hoàng chính là người trọng tình trọng nghĩa, cho nên đối với Lãnh Hoàng lòng sinh ái mộ, nguyên tưởng rằng hôm nay mang tiểu muội đến đây, tiểu muội sẽ hướng về Lãnh Hoàng tỏ rõ tâm ý, đây cũng là huynh trưởng làm tròn muội muội tâm nguyện, lại không nghĩ rằng tiểu muội..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...