Phần 105: Vẫn chưa từ bỏ ý định

36 1 0
                                    

Tài Đức cũng cảm thấy hơi có chút không thích hợp, đối phương dù sao cũng là Thái tử phi.

Nhưng Lạc Mộng nơi nào sẽ buông tha cơ hội tốt như vậy. "Sư phụ, lẽ nào bởi vì nàng là Thái tử phi liền muốn hơn người khác một bậc sao? Vì một mình nàng, tác động đến mọi người? Còn nữa đệ tử nghe nói Thái tử phi là phế linh căn, bây giờ mới có thể chữa trị, cũng chỉ là màu đỏ sơ cấp, chính là nàng chịu thua mọi người cũng là có thể lý giải."

Lãnh Mộ Hàn quét Lạc Mộng một chút, Lạc Mộng chỉ cảm thấy ánh mắt kia lạnh đến thấu tim, không khỏi rung lên, nhưng nàng không có nói sai, giơ giơ đầu lên, ép buộc chính mình nhìn sang, quật cường mang theo oan ức.

Đáng tiếc Lãnh Mộ Hàn căn bản sẽ không nhìn nàng làm ra vẻ, quay đầu đối với Tài Đức: "Tài tiền bối?"

Tài Đức suy nghĩ chốc lát, kỳ thực muốn trừ đi một người cũng không phải việc khó gì, chỉ là Mộng nhi vì sao đột nhiên nhằm vào chuyện nhỏ này? Thấy ánh mắt nàng xem Lãnh Mộ Hàn tràn ngập u oán, Tài Đức sắc mặt hơi trầm xuống. "Mộng nhi không được vô lễ."

"Thái tử điện hạ, kính xin ngươi không nên làm khó sư phụ, bất quá chính là chịu thua, có khó như vậy sao? Có tự mình biết mình, Thái tử phi hẳn là nên có phẩm tính." Lạc Mộng là liều mạng, tiếp tục bám sát, nàng ngày hôm nay chính là muốn cho nữ nhân kia xấu mặt! Mặc kệ là bởi vì nàng ta (Linh Thu) làm cho nàng nhiều lần xấu mặt, hay là bởi vì nàng ta là Thái tử phi.

"Mộng nhi!" Lạc Ngân nhìn người đối diện một chút, liền biết nguyên nhân Lạc Mộng làm như vậy, lên tiếng cảnh cáo.

"Muội có nói sai sao? Đánh không lại liền chịu thua, chuyện đơn giản như vậy, chẳng lẽ nàng ta đánh không lại còn muốn đứng số một sao?" Lạc Mộng một mặt đơn thuần vô hại.

Lãnh Mộ Hàn cười lạnh, hắn có thể khoan dung nàng ta một lần, thế nhưng sẽ không khoan dung nàng lần thứ hai, mặc kệ là hữu tâm hay là vô tình, không có ai có thể bắt nạt Linh Nhi của hắn.

"Kính xin Tài tiền bối tra rõ đến cùng là người phương nào đem tên Linh Nhi ghi vào bên trên danh sách."

Tài Đức cũng biết chuyện này trách nhiệm chủ yếu vẫn là Thánh Linh điện, nhất định là có người lợi dụng Thánh Linh điện muốn hãm hại Thái tử phi, Thái tử phi nếu là đấu khí màu đỏ, như vậy tỷ thí này kết quả không cần nói cũng biết. "Việc này lão phu sẽ tra rõ, kính xin Thái tử điện hạ yên tâm, còn Thái tử phi..."

Lạc Mộng không chờ Tài Đức nói xong liền giành trước. "Thái tử phi tên đã ở trên danh sách, liền hẳn nên xuất chiến, nàng oan ức chúng ta sẽ giúp nàng đòi lại, nhưng trăm người tiến vào mười, đây là dựa theo tỉ lệ, cũng không thể bởi vì nàng cho rằng oan ức chín mươi chín người khác thì không phải?"

Lạc Mộng cười nói. "Còn nữa, Đấu Linh đại hội lần này không phải là hàng năm đều có, Thái tử phi có thể cũng muốn lên Đấu Linh đài đó?"

"Nguyên bản phi còn muốn cảm tạ Lạc Mộng cô nương giúp bản phi cân nhắc." Không biết lúc nào Linh Thu đã đi tới phía sau Lãnh Mộ Hàn.

Lãnh Mộ Hàn quay đầu lại tự nhiên đưa tay cầm lấy tay Linh Thu, vốn khí tức lạnh như băng trong nháy mắt nhu hòa đi. "Linh Nhi."

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ