"Ngươi! Ngươi không nên quá đáng!" Đông Phương Y Liên đứng lên, căm tức chỉ vào Linh Thu.
"Ha? Chỉ là để ngươi ăn cái bánh bao ngươi cho ta thôi, sao lại quá đáng?" Linh Thu tựa như cười mà không phải cười nhìn nàng ta, nếu không phải nàng quen thuộc dược vật, bây giờ nàng coi như thành một xác hai mạng.
Linh Thu không muốn cùng các nàng tốn nhiều lời, chỉ là triệu ra vài con quỷ, mạnh mẽ cầm lấy tay các nàng ta, đem bánh bao nhét vào trong miệng các nàng.
Hai người cảm nhận được ngoại lực tác động, trong lòng kinh hãi, nhưng lại không có ai đụng tới các nàng, mắt thấy tay bị ép chặt không cử động được, bánh bao cách miệng càng ngày càng gần, hai tỷ muội không khỏi kinh hoảng la lớn.
"A! Chuyện gì xảy ra! Ai đang cầm tay của ta! Không được, không được! Ta không ăn! Ta không ăn!""Người đến! Người đến a! Nhanh cứu ta! Bánh bao này có độc! Nhanh a!"
Mà các nàng dứt lời, những tên hộ vệ kia vẫn đang ăn đồ ăn, còn không làm rõ được tình hình bọ họ đều đứng lên qua giúp các nàng, trong lúc nhất thời hỗn loạn không thể tả, ngoại trừ Linh Thu.
"Phế vật! Dùng sức a! A!", mắt thấy đồ ăn liền muốn tới bên mép, Đông Phương Y Lan với Đông Phương Y Liên thanh âm chửi rủa đã biến thành thét kinh hãi, sau đó chặt chẽ ngậm miệng lại, nhưng mà sức lực miệng ngậm lại làm sao so với sức tay, cảm giác được khóe miệng bị cái đó gì bắt mở ra, nước mắt đều ào ào rơi xuống, sợ hãi tử vong hầu như làm cho các nàng tan vỡ.
Đông Phương Hoa Húc cũng thử kéo tay của hai người, nhưng cũng ngăn cản không được luồng sức mạnh kia, vội vàng nhìn về phía Linh Thu, Linh Thu cũng không có nhất định muốn tính mạng người, thấy trừng trị gần đủ rồi liền để cho vài con quỷ kia ngừng lại.
Cũng may hai người vẫn không có nuốt xuống, cảm giác được lực đạo trên tay buông lỏng, liền vội vàng đem bánh bao trong miệng phun ra ngoài liên tục muối phun sạch những thứ trong miệng, sợ hãi không thôi xụi lơ trên đất, nhìn qua chật vật cực kỳ.Linh Thu chỉ là nhàn nhạt nhìn Đông Phương Hoa Húc một chút, triệu ra Tử Dực một sừng thú. "Cảm tạ ngươi cung cấp tin tức, vì thế lần này ta buông tha các nàng, cáo từ."
Nếu đã biết hiện trạng bây giờ ở Tề Dự quốc, mà theo hắn giải thích, ngoại giới còn không biết nàng đã không có ở Tề Dự quốc, như vậy nàng bây giờ hẳn là an toàn, huống chi bởi vì tác phong và năng lực khống chế ma thú của Mộ Hàn, để cho những người khác ở hai nước cũng bắt đầu sợ hãi, chắc hẳn chính là phát hiện nàng cũng sẽ không liều mạng mà đối với nàng hạ sát thủ như lúc trước.
Nàng rõ ràng dụng ý của Mộ Hàn, nếu việc đã đến nước này, nàng cũng là không có gì lại lo lắng, nàng là thật sự rất nhớ hắn.
Nhìn bóng lưng Linh Thu rời đi, Đông Phương Hoa Húc khóe miệng đột nhiên giơ lên, không thể không nói nữ tử này thật sự...! Rất đặc biệt...! Khiến người ta muốn tìm tòi hư thực bên trong, hi vọng lần sau còn có cơ hội gặp lại.
Đông Phương Y Lan với Đông Phương Y Liên lại sẽ không có tâm tình tốt như hắn, bị dọa đến hiện tại vẫn là hai chân như nhũn ra, nhìn đến cách đó không xa đoàn người Gia Cát gia, lần này đúng là mất hết mặt mũi, mà kẻ cầm đầu đều coi như không có chuyện gì xảy ra liền đi mất rồi! Quan trọng nhất chính là huynh trưởng của các nàng cũng không thèm ngăn cản, chớ nói chi là vì các nàng đòi lại công đạo!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...