Phần 150: Muốn trực tiếp giết Nam Cung Mặc

26 1 0
                                    

Hiên Viên Yên Nhi nhìn miệng chu lên, đột nhiên có loại cảm giác Linh Nhi tỷ tỷ của nàng bị cướp đi, chua xót có được không...!
Không nói hai lời, Hiên Viên Yên Nhi chạy tới lôi kéo Tiểu Trúc, đột nhiên trở nên nhiệt tình rất nhiều.

"Ha ha, nếu ngươi muốn theo Linh Nhi tỷ tỷ, như vậy chúng ta sau này cũng chính là bạn tốt nha!..."

Sau đó liền líu ra líu ríu đem Tiểu Trúc chiếm lấy, chỉ cần không cho nàng tiếp cận Linh Nhi tỷ tỷ, như vậy người với Linh Nhi tỷ tỷ thân cận nhất, vẫn là nàng nha, dù sao nàng với Linh Nhi tỷ tỷ tiếp xúc nhiều nhất mà! Hống hống! Nàng thật thông minh!

Đáng thương đơn thuần Tiểu Trúc còn không biết dụng ý của Hiên Viên Yên Nhi, còn tưởng rằng Hiên Viên Yên Nhi chính là nhiệt tình như vậy, cũng ngại cự tuyệt, hơn nữa nhiều thêm một người bạn, nàng cũng thật cao hứng.

Mà Tiểu Trúc còn không biết, Hiên Viên Yên Nhi ở đâu là nhiệt tình, nàng đối với những nữ tử khác nịnh bợ nàng, cho tới bây giờ đều là vạn phần kiêu ngạo...!

Liền mãi đến tận lâu sau này, Tiểu Trúc mới biết chân tướng của chuyện này, nhất thời thầm mắng Hiên Viên Yên Nhi xấu bụng giả dối, chỉ tiếc vào lúc ấy, từ lâu cảnh còn người mất.

Núi tuyết rất cao, còn chưa bắt đầu bò lên, mọi người đã là lạnh đến mức không chịu được, Linh Thu bất đắc dĩ để mọi người dừng lại, sau đó tại chổ luyện đan dược.

Nàng trước đó không có lừa gạt những người kia, nàng xác thực không biết nơi này sẽ có núi tuyết, không nghĩ tới luyện chế đan dược chống lạnh, càng không có luyện nhiều đan dược như vậy, nhưng mà nàng không có nói, nàng sau đó không thể luyện nga.

Linh Thu luyện đan tốc độ rất nhanh, thêm vào Gia Cát Vô Ưu hỗ trợ, một lúc mười mấy viên, một lúc mấy chục viên, rất nhanh liền luyện chế phân lượng mọi người có thể dùng hơn một tháng.

Mỗi người tất cả dùng trước một viên, trên người lại mang đan dược dùng hơn mười ngày, chuẩn bị tình hình đột phá, còn lại đều đặt ở bên trong không gian của Linh Thu bảo tồn.

Liền như vậy, mọi người bắt đầu con đường dài dằng dặc leo núi, trong núi tuyết tình cờ cũng sẽ gặp phải ma thú, chỉ là để mọi người kỳ quái..., những ma thú kia chưa bao giờ công kích bọn họ, đồng thời tựa hồ biểu hiện đều rất hữu hảo.

Đối lập với Linh Thu bên này vừa đi vừa nghỉ lại bình yên vô sự, những người đi hướng về thung lũng, lại không có may mắn như vậy.

Bên trong thung lũng liền giống như đang bị ngọn lửa hừng hực đang thiêu đốt mọi người vậy, cực kỳ nóng bức, dù cho không động đều nóng chết người, chớ đừng nói chi là bọn họ còn muốn nhập cốc xuất cốc đánh ma thú.

Mồ hôi ào ào giống như trời mưa chảy xuống, thiếu nước, bị cảm nắng, một loạt vấn đề lũ lượt kéo đến, một mực bọn họ không có cách nào luyện đan, cũng không có đan dược ứng phó.

Mà Lãnh Mạc Trần kế hoạch ban đầu xem như là bị quấy rầy, hắn không nghĩ tới đám người vốn đi theo Linh Thu, lại đều dời đi con đường này, còn có một nhóm người lại cố ý đi theo hắn, dị năng của hắn sợ là không cách nào triển khai, cũng chỉ có thể chống lại sức nóng cùng ánh mặt trời chói chang, dựa vào nghị lực hơn người mà kiên trì.

Thời gian loáng một cái đã qua mười ngày, đám người Linh Thu cuối cùng cũng coi như là vượt qua cả tòa núi tuyết, bất quá chiếu theo tốc độ của bọn họ đã là rất nhanh, không một người tổn thương nào cả, kết quả để mọi người một trận vui mừng.

"A ngáp~~" Linh Thu lần thứ hai ngáp một cái, lắc lư đầu.

"Linh Nhi tỷ tỷ, tỷ lại thấy mệt mỏi sao?!" Hiên Viên Yên Nhi có chút không dám tin tưởng.

"Chúng ta mới vừa bắt đầu đi thôi mà!"

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ