Phần 159: Chờ chàng ngủ rồi ta mới đi

29 1 0
                                    

Lãnh Mộ Hàn ôm ấp lại có chút run nhẹ, Linh Thu không đành lòng vòng qua ôm lấy hắn, đồ ngốc, hắn tại sao không gõ cửa, tại sao không gọi nàng, hắn lại là lấy tâm tình như thế nào ở ngoài cửa đợi lâu như vậy...!

Lãnh Mộ Hàn bị bệnh, trên người nhiệt độ cao đáng sợ, bên trong phủ Thái tử ngự y đang giúp hắn bắt mạch, Linh Thu bị Mộ Dung Sùng Tĩnh kêu đi ra ngoài.

"Lần này ngươi hài lòng chưa?" Mộ Dung Sùng Tĩnh lạnh lùng chế giễu nhìn Linh Thu, chỉ vào trong phòng.

"Hàn yêu ngươi như vậy! Đến hiện tại vẫn còn đang bảo vệ ngươi! Ngươi đến cùng còn muốn làm bao nhiêu chuyện thương tổn hắn, ngươi mới bằng lòng bỏ qua đây?!"

"Bây giờ nói những điều này thú vị sao?" Linh Thu lạnh lùng nhìn Mộ Dung Sùng Tĩnh.

Mộ Hàn bị bệnh nàng đau lòng không kém bất cứ ai, nhưng mà hiện tại mặc kệ nàng làm cái gì đi nữa, cuối cùng Mộ Hàn đều sẽ bị thương tổn, cho nên việc nàng có thể làm, chỉ là đem thương tổn hóa đến nhỏ nhất, Lãnh Mạc Trần có thể đã bắt đầu hành động, nàng không có nhiều thời gian nữa, nàng không đánh cuộc được!
"Ngươi nếu đã nghe được lời Nam Cung Mặc nói, thì nên biết, ta căn bản không yêu Lãnh Mộ Hàn, nếu ta không yêu hắn, hắn như thế nào, cùng ta có liên quan gì?"

"Chát!" Nghe người khác nói so với nghe được chính bản thân Linh Thu thừa nhận vẫn là khác nhau, Mộ Dung Sùng Tĩnh hầu như đều không có suy nghĩ, liền nâng tay lên cho Linh Thu một cái tát, đến khi đánh xong mới ngẩn người ra, nhưng rất nhanh chút áy náy cùng đau lòng này liền bị hắn ép xuống, hắn bây giờ chỉ hận bản thân yêu một nữ nhân lòng dạ rắn rết như vậy.

Nàng không chỉ lừa dối hắn, lừa dối huynh đệ của hắn, còn vào thời điểm này nói ra lời tuyệt tình như thế!

Linh Thu chịu đựng đau rát trên mặt, nàng không trách Mộ Dung Sùng Tĩnh, một tát này là nàng nên nhận, vì nàng mang đến thương tổn cho Mộ Hàn, hơn nữa có huynh đệ như hắn bảo vệ Mộ Hàn, nàng cũng yên lòng.

Ngẩng đầu lên, Linh Thu không có sợ hãi cười cợt. "Ngươi tốt nhất tôn trọng một chút, hiện tại Lãnh Mộ Hàn nếu như không có ta, ngươi liền không sợ hắn nhất bệnh không dậy nổi sao?"

"Ngươi!" Mộ Dung Sùng Tĩnh không ngờ tới Linh Thu sẽ nói ra như thế, nàng thật sự thay đổi, hoặc là nói hắn xưa nay thấy chưa từng thấy rõ nàng.

"A, nếu không còn chuyện gì, ta đi về trước." Linh Thu đột nhiên nghĩ tới điều gì đó, ngừng lại nói.

"Ha, đúng rồi, mấy ngày nữa ta sẽ cùng Nam Cung Mặc rời đi Tề Dự quốc, từ đây về sau chuyện của các ngươi ta sẽ không xen vào nữa, Lãnh Trạch Phong cũng tùy các ngươi xử trí."

"Ngươi thật sự muốn đi cùng Nam Cung Mặc!" Mộ Dung Sùng Tĩnh tiến lên nắm lấy cánh tay Linh Thu.

"Ngươi nữ nhân này ngươi có chút xấu hổ nào hay không! Ngươi còn mang thai hài tử của Hàn, ngươi liền như vậy không thể chờ được nữa theo nam nhân khác muốn rời đi?!"

Linh Thu đem ngón tay của hắn từng ngón từng ngón đẩy ra, tựa tiếu phi tiếu nhìn Mộ Dung Sùng Tĩnh vẻ mặt phẫn nộ. "Ai nói, hài tử là của Lãnh Mộ Hàn? Chớ quên, một năm nay, ta đều là ở Thánh Linh điện, ha ha, vì thế, chuyện ta mang thai này, có nên nói cho Mộ Hàn biết hay không, chính các ngươi cân nhắc đi, chỉ cần, hắn chịu đựng được!"

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ