Phần 129: Rác rưởi quật khởi

29 2 0
                                    

Mộ Dung Sùng Tĩnh bị Mộ Dung Thích Dật lôi kéo đi rất xa mới dừng lại.

Mộ Dung Thích Dật đứng lại, xoay người lại nhìn ca ca của mình, nhìn hắn còn đang mê man không hiểu gì.., lời muốn nói ra khỏi miệng trong nháy mắt đó liền chặn ở trong cổ họng, mi tâm nhăn lại, aizz, ca ca huynh lúc nào mới có thể để cho đệ đệ này không cần bận tâm về huynh nữa đây?

Đoạn Chương rất nhanh đuổi tới, nhìn Mộ Dung Sùng Tĩnh cũng là thở dài, tiến lên, một tay khoát lên trên bả vai của Mộ Dung Sùng Tĩnh, có vẻ lời hắn sắp nói có chút trầm trọng.

Mộ Dung Sùng Tĩnh nhìn qua nhìn lại hai người, hai tên này dường như có lời muốn nói với hắn, nhìn có chút kỳ quái. "Các ngươi sao vậy? Vẻ mặt này là sao?"

Thấy hai người vẫn là không nói, Mộ Dung Sùng Tĩnh trong lòng càng cảm giác nặng nề hơn. "Xảy ra vấn đề gì rồi sao?"

Mộ Dung Thích Dật với Đoạn Chương liếc nhìn nhau một cái, sau đó nhìn Mộ Dung Sùng Tĩnh nặng nề gật đầu.

Được câu trả lời khẳng định, Mộ Dung Sùng Tĩnh nhăn mi lại, hẳn là những tên kia đã không nhẫn nại được nữa đã động thủ với Hàn rồi? "Rất nghiêm trọng?"

Hai người lại là liếc nhau một cái, đâu chỉ là nghiêm trọng a, có câu nói vợ bạn không thể lừa gạt, lại không nói đến nếu chuyện này bị Hàn biết được thì hậu quả mọi người đều sẽ tổn thương, ngay cả nếu Hàn không biết, nhưng Mộ Dung Sùng Tĩnh..., hắn ta với Linh Thu là không thể, bọn họ làm huynh đệ tất nhiên là không thể nhìn hắn càng lún càng sâu.

"Đến cùng đã xảy ra chuyện gì các ngươi nói a?!" Mộ Dung Sùng Tĩnh rốt cục không nhịn được, có việc liền nói! Làm gì vẻ mặt như vậy chứ!

Mộ Dung Thích Dật nhìn Đoạn Chương, nói thế nào cũng là ca ca hắn, do hắn tới nói xác thực không quá thỏa đáng.

Đoạn Chương hiểu ý, bất quá tính tình hắn thẳng, cũng sẽ không quanh co lòng vòng. "Ngươi thích Bắc Ảnh Linh Thu?!"

Tuy là hỏi, thế nhưng trong giọng nói xác thực khẳng định, Mộ Dung Sùng Tĩnh nghe xong cũng sững sờ, đầu óc có chút trống không, hắn thích Bắc Ảnh Linh Thu? Hắn không nghĩ tới cái vấn đề này, nhưng mà bây giờ nghe có người hỏi hắn, hắn đột nhiên không biết trả lời thế nào.

Không thích? Nhưng tại sao câu trả lời này hắn càng cảm giác được không cách nào nói ra khỏi miệng, thật giống như lồng ngực bị gì đó ngăn chặn vậy, tại sao?

Thích không? Làm sao có khả năng, hắn trước kia cho rằng nàng ta là người của Lãnh Trạch Phong, vì thế hắn luôn đối với nàng chỉ có đề phòng với căm ghét, mãi đến khi nàng cứu hắn, nhưng mặc dù như thế, hắn cũng biết rõ nàng là nữ nhân của Hàn, Hàn yêu nàng như vậy, hắn làm sao có khả năng sẽ thích nàng chứ?

"Ta không biết, ta thật sự không biết..." Mộ Dung Sùng Tĩnh có chút mê man ngẩng đầu lên, nhìn hai người huynh đệ, cái bộ dạng kia bất lực cực kỳ.

Mộ Dung Thích Dật với Đoạn Chương nhìn hắn như vậy, sắc mặt càng nặng nề, nếu nói trước kia bọn họ còn có chút mong chờ may mắn bên trong, nhưng hiện tại bây giờ, bọn họ đã xác định, bọn họ thậm chí không biết hiện tại vạch trần chuyện này đến cùng là có đúng hay không, nhưng Sùng Tĩnh hắn sớm muộn gì cũng sẽ phát hiện tâm ý của bản thân, lúc đó có còn kịp bứt ra hay không cũng không biết?

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ