"Cướp?" Thiệu Lôi nhìn Linh Thu đánh giá thoáng qua, cuối cùng ghét bỏ lui lại, liền một phế vật còn muốn cướp một tổ chức sát thủ, hừ...
Linh Thu biết rõ tính cách của Thiệu Lôi: "Làm sao? Không dám? Ta hỏi ngươi, ngươi cảm thấy thế lực hiện tại của Mộ Hàn như thế nào?"
"Rất tốt a? Có Hoàng Hậu nương nương ở, còn có Bạch Khải gia tộc kiên trì, trong triều hơn phân nửa đại thần cũng đều chống đỡ cho chủ tử, chủ yếu nhất Hoàng Thượng cũng thích chủ tử." Thiệu Lôi thản nhiên nói, cũng không có gì ẩn giấu, dù sao những thứ này ai ai đều biết.
Linh Thu cười, bổ sung. "Còn có một nhánh quân đội không nhỏ nữa chứ?"
Nghe vậy, Thiệu Lôi biến sắc mặt, đưa tay định bóp lấy cổ Linh Thu, Linh Thu cũng không né, tùy ý Thiệu Lôi động thủ, ngoài miệng vẫn bình thường nói ra.
"Không cần sốt sắng, ta bất quá là nói cho ngươi, nhánh quân đội kia đã không thể tính là lá bài tẩy của Mộ Hàn nữa."Xác thực đã không còn là bí mật, nàng biết là vì ở kiếp trước Lãnh Trạch Phong nói cho nàng, còn Lãnh Trạch Phong vì sao lại biết, nàng cũng không rõ, thế nhưng điều ấy càng nói rõ, nhánh quân đội kia sẽ không còn trở thành một biến số.
Quả nhiên, Thiệu Lôi nghe nói như thế, tay lỏng ra. "Ngươi làm sao biết? Còn có ai biết?"
"Ngươi không cần phải để ý đến ta làm sao biết, nếu ta có thể biết, nhất định còn có những người khác sẽ biết, ngươi liền không dự định vì chủ nhân của ngươi suy nghĩ một chút sao?" Linh Thu tiếp tục mê hoặc nói.
Thiệu Lôi suy nghĩ lời Linh Thu nói, tuy rằng nàng nói rất có thể, thế nhưng không thể không nghi ngờ: "Chuyện này cùng với việc cướp tổ chức sát thủ có quan hệ gì."
"Ngươi xem Thiệu Ngôn người ta, đem Thái tử phủ quản lý đều có thứ tự, còn giúp Thái tử xử lý nhiều chuyện như vậy, ngươi liền không nghĩ tới muốn làm chút gì sao?" Linh Thu thả bút lông xuống, từ sau cái bàn đi ra, đi tới bên bàn tròn ngồi xuống, sau đó đưa tay dùng một cái tư thế mời: "Ngồi."
Thiệu Lôi dừng một chút, cuối cùng vẫn là không nhịn được mê hoặc đi tới ngồi xuống, hắn quả thật có chút ước ao đố kị Thiệu Ngôn. "Ngươi liền trực tiếp nói ngươi muốn làm gì đi, không cần quanh co."
Linh Thu cười cười, nàng liền yêu thích Thiệu Lôi điểm ấy, tuy rằng lỗ mãng, thế nhưng tính tình rất thẳng.
"Chúng ta có thể lén lút giúp Mộ Hàn thành lập thế lực thuộc về hắn, bí ẩn, chân chính bí ẩn." Ý tứ, quân đội kia còn chưa đủ bí ẩn.
Thiệu Lôi có chút nửa tin nửa ngờ nhìn Linh Thu. "Ngươi xác định không phải chính ngươi muốn thành lập thế lực của ngươi?"
Linh Thu nhíu mày. "Có gì không thể, ta với Mộ Hàn là phu thê, ta với hắn khác nhau ở chỗ nào?"
"Đương nhiên là khác nhau! Ngươi..." Thiệu Lôi nói được một nửa đột nhiên dừng lại, có chút hững hờ, cái đầu chuyển hướng một bên, trong lòng nói đương nhiên là có khác nhau, ai biết ngươi có dùng thế lực này đối phó chủ tử hay không.
"Làm sao, ta giao cho ngươi, tất cả do ngươi xử lý, ngươi còn có cái gì không yên lòng, hoặc là nói ngươi đối với mình không có lòng tin?" Vừa nói Linh Thu giả vờ thở dài. "Aizz, sớm biết liền hướng Mộ Hàn muốn Thiệu Ngôn, muốn ngươi cũng chính là đến lãng phí lương thực."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...