Linh Thu cảm giác ngực giống như bị đè ép, mạnh thở không được liền ho khan vài tiếng, nghe được có người gọi mình, chậm rãi mở mắt ra, nhập vào mắt là ánh mắt thân thiết khẩn trương của Mộ Hàn.
Linh Thu hơi sửng sờ, nhìn khuôn mặt gần trong gang tấc, trong lòng một dòng nước ấm xẹt qua, cười cười ôn nhu nói: "Mộ Hàn?"Linh Thu hơi thở rõ ràng từ suy nhược rồi đột nhiên bình thường, điều này làm cho mấy Thái y đang quỳ trên mặt đất chớp mắt nhìn nhau, sắc mặt toát ra nghi hoặc.
Lãnh Mộ Hàn đầu tiên là kinh hỉ, tảng đá trong lòng lúc này mới buông xuống, nhưng lập tức liền nhíu chặt lông mày, quay đầu hướng mấy người Thái y còn quỳ trên mặt đất: "Còn không nhanh xem cho nàng.""Nga nga, đúng đúng! " Cả đám luyện đang sư nhanh chóng tiến lên, từng người bắt mạch cho Linh Thu, đủ để nhìn ra được đối với Lãnh Mộ Hàn kính sợ thế nào.
Linh Thu nháy mắt mấy cái tùy ý cho bọn họ bắt mạch, nàng hẳn là đã không sao, chỉ là đợt lát nữa nàng phải giải thích thế nào đây?Chỉ chốc lát, mấy người luyện đan sư lộ ra biểu tình không thể tin nổi, làm sao có thể! Rõ ràng trước đó mạch của nàng đã không thấy, không có khả năng vẫn còn sống: "Đây! "
"Thế nào?'' Lãnh Mộ Hàn thấy tên Thái y muốn nói lại thôi, hỏi.
Mấy vị trong đó lau mồ hôi, bọn họ trước đó mới nói Thái tử phi không thể xoay chuyển, lúc này nếu nói Thái tử phi không còn đáng ngại, Thái tử có thể hay không cho rằng bọn họ là lang băm trực tiếp giết bọn họ đây?Nhưng có lo lắng bọn họ cũng không dám đối với Thái tử nói lời không đúng: "Hồi bẩm thái tử điện hạ, Thái tử phi người, đã không còn đáng ngại.''
"Nga?" Lãnh Mộ Hàn nhìn về phía Linh Thu, đáy mắt sâu xa nói: "Các ngươi đều lui ra đi! "
Nhóm Thái y thấy Lãnh Mộ Hàn không có ý tứ trách tội, như trút được gánh nặng, chạy trối chết nói: "Dạ, ty chức xin cáo lui."
Lãnh Mộ Hàn suy nghĩ một chút, ở lúc mấy người bước tới cửa, chẳng thế nào bỏ thêm một câu: "Việc hôm nay Thái tử phi thụ thương, bản thái tử không hy vọng ở bên ngoài nghe được tiếng gió thổi nào?"
Cả đám luyện đan sư nơi nào nghe không ra trong lời nói uy hiếp, liên tục gật đầu, chứng minh mình cái gì cũng không biết.
Lúc mọi người lui ra, Lãnh Mộ Hàn phức tạp nhìn về phía Linh Thu, cũng không nói một lời.
Linh Thu bị nhìn chằm chằm có chút phát 囧:"Mộ Hàn, làm sao vậy?"Vốn tưởng rằng Mộ Hàn sẽ hỏi nàng cái gì? Ai biết Lãnh Mộ Hàn vừa mở miệng đó là: "Làm nữ nhân của ta."
Lãnh Mộ Hàn đứng ở bên giường, không giống thương lượng, ngược lại giống tự thuật (kể ra những sự việc mình nhìn nghe thấy).
Hắn không ngu ngốc, sau vài lần ngay cả tình cảm của mình đều thấy không rõ.
Nếu hắn đã thấy rõ tâm ý của mình, như vậy hắn tự nhiên sẽ theo tâm ý của mình đi, thích, đó chính là thích. Hắn mặc kệ nàng có bí mật gì.
Cũng bất kể nàng rốt cuộc gả cho hắn có mục đích gì, hắn đều muốn nàng, nàng cũng chỉ có thể là của hắn.Hả? Linh Thu ngây ngô ngẩn người một hồi, phản ứng kịp sau chỉ cảm thấy từ ngực tràn ra hạnh phúc cùng cảm động.
Có lẽ thực sự mất đi một lần mới cảm thấy trân quý, khiếp trước Mộ Hàn cũng nói với nàng những lời này chỉ tiếc nàng chung quy vẫn phụ hắn, nàng vốn cho rằng kiếp này mình sẽ không thể nghe được hắn nói với nàng những lời này nữa.
Linh Thu nghĩ, viền mắt hơi có chút ướt át, Lãnh Mộ Hàn ngồi ở bên giường, cơ hồ là cau mày dùng ngón tay thay Linh Thu lau sạch nước mắt, thanh âm có chút lạnh, "Không muốn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...