"Yêu~~, tâm tình không tệ a! Ta đều đã nghe nói rồi nha."
Trên đường cái, bốn nam tử cùng đường mà đi, cũng đều là tuấn mỹ phi phàm, khí chất cao quý, không khỏi dẫn tới mọi người liếc mắt nhìn qua, mà bốn người này chính là Lãnh Mộ Hàn, Mộ Dung Sùng Tĩnh, Mộ Dung Thích Dật cùng Đoạn Chương.
Chỉ thấy Mộ Dung Sùng Tĩnh đẩy cùi chỏ vào người Lãnh Mộ Hàn bên cạnh, vô cùng thần bí mà tiếp cận người, đùa giỡn nói.
Hắn nhưng là quan sát hắn ta hơn nửa ngày rồi, từ bắt đầu bốn người chạm mặt khóe miệng của Hàn liền vẫn là giương lên, hắn có thể không nhớ rõ Hàn thích cười a, thật giống như trong mấy người quạnh quẻ nhất chính là Hàn a.
Lãnh Mộ Hàn liếc mắt nhìn hắn nhưng không có phản bác, hắn xác thực tâm tình rất tốt, làm sao, đố kị?
Lúc này một đường trầm mặc Đoạn Chương nhíu nhíu mày, một mặt nghiêm túc nói. "Ta cũng nghe nói, Hàn, ngươi thật sự vì một nữ nhân đem Thiệu Lôi trục xuất Thái tử phủ sao?"
Lãnh Mộ Hàn ngừng một lát, nhìn về phía hắn. "Ngươi sẽ muốn lưu một cái thuộc hạ hành sự lỗ mãng, tiến vào thư phòng ngươi không hỏi mà lấy, ở bên người ngươi đùa giỡn sao?"
"Không thể nào! Thiệu Lôi tuy rằng lỗ mãng, tuy nhiên không đến nỗi không hiểu đúng mực như vậy?" Mộ Dung Sùng Tĩnh một mặt kinh ngạc.
Mộ Dung Thích Dật gật gù, biểu thị đồng ý lời giải thích của ca ca mình.
Hơi nghi hoặc một chút nhìn Lãnh Mộ Hàn. Đoạn Chương cũng lộ ra vẻ mặt ngoài ý muốn.Lãnh Mộ Hàn tâm trạng chìm xuống, dừng bước, nghiêm túc nói. "Các ngươi không biết? Vậy các ngươi là từ nơi nào nghe được chuyện này?"
Ba người vừa nghe lời ấy, cũng ngừng lại, liếc nhau một cái, trong mắt đều là nghiêm nghị.
Vẫn là Mộ Dung Thích Dật lên tiếng trước nói. "Chúng ta đi Vân nhàn tửu lâu nghe được." Mấy người gật đầu.
Chỉ chốc lát sau, bốn người liền ngồi ở Vân nhàn tửu lâu bên trong phòng ngăn.
Đoạn Chương nhìn một chút ba người, cuối cùng đem tầm mắt đặt ở trên người Lãnh Mộ Hàn. "Ta là nghe được trong phủ gia đinh lén lút nghị luận."
"Ta cũng là từ bên ngoài nghe được lời đồn." Mộ Dung Thích Dật tiếp theo mở miệng.
"Đến cùng chuyện gì xảy ra?" Mộ Dung Sùng Tĩnh ít đi một phần cà lơ phất phơ, có thêm một phần nghiêm túc.
Lãnh Mộ Hàn sắc mặt hơi trầm xuống, hắn ngược lại không quá mức lưu ý lời đồn đãi chuyện nhảm bên ngoài, bởi vì thói quen, có thể thói quen nhưng không có nghĩa là yêu thích. Liền đem chuyện đã xảy ra nói một lần.
"Cùng với chúng ta nghe đến xác thực chênh lệch rất lớn." Mộ Dung Thích Dật sau khi nghe xong gật gật đầu, nếu như sự tình là như vậy, như vậy nói còn nghe được.
"Nói cách khác, đây là có người cố ý bịa đặt sinh sự, muốn gây bất lợi cho ngươi, hơn nữa còn là người trong phủ." Đoạn Chương phán đoán.
"Sẽ không." Lãnh Mộ Hàn rất khẳng định hồi đáp. "Tuy rằng ta vốn muốn đem Thiệu Lôi trục xuất Thái tử phủ, nhưng mà ngay tại hôm qua, Linh Nhi xin tha cho hắn, vì lẽ đó, Thiệu Lôi đến nay còn ở trong phủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...