Phần 110: Mộ Hàn càng ngày càng đáng yêu

33 2 0
                                    

Linh Thu nín cười, bất quá vẫn còn muốn làm khó dễ hắn một chút, gật gật đầu. ''Ừm, là có một chút, ai nha, kỳ thực cũng còn tốt chút.'' Tùy ý ở đây nhìn lướt qua, nhìn thấy một cái nam tử tai to mặt lớn, chỉ chỉ. ''Ầy, đẹp hơn hắn nhiều.''

Lãnh Mộ Hàn lông mày bởi vì Linh Thu nói mà cau lên, cái nhíu kia cũng có thể áp chết một con ruồi.

Linh Thu buồn cười, lại là ở bốn phía nhìn một chút, sau đó dùng tay đụng vào Lãnh Mộ Hàn. ''Aizz, chàng xem, mỹ nam kia dáng dấp không tệ nha, chậc chậc, thật giống như có chút quen mắt nha?'' A, thật giống nam tử lần trước nhìn nàng nha.

Mà Linh Thu chỉ chính là Gia Cát Vô Ưu, Gia Cát Vô Ưu tựa hồ cảm giác được cái gì nghiêng đầu nhìn lại, Linh Thu đúng là cảm giác không có gì, còn cố ý ở trước mặt Lãnh Mộ Hàn nháy mắt với Gia Cát Vô Ưu một cái.

Gia Cát Vô Ưu với Lãnh Mộ Hàn hầu như là đồng thời tâm loạn một nhịp, chỉ là không giống nhau, Gia Cát Vô Ưu là động lòng, Lãnh Mộ Hàn lại là hoảng hốt.

Linh Thu hảo xảo bất xảo* chọn Gia Cát Vô Ưu cố ý chọc giận Lãnh Mộ Hàn, không biết Lãnh Mộ Hàn kiêng kỵ nhất chính là Gia Cát Vô Ưu, chuyện lần trước mới xong, lần này Linh Thu còn nói Gia Cát Vô Ưu là mỹ nam nữa. Một luồng sát khí chính là đang lan tràn ra...

(*Hảo xảo bất xảo: Đúng lúc vừa vặn.)

"Trở về sau ta sẽ mỗi ngày ăn tổ yến, làn da sẽ tốt lên, cũng sẽ ngoan ngủ sớm, nếp nhăn cũng sẽ không có, Linh Nhi còn phải tiếp tục yêu thích ta." Lãnh Mộ Hàn chân mày trầm xuống, nắm lấy tay Linh Thu, nghiêm túc nói.

Linh Thu ngẩn người, đột nhiên xì xì một tiếng bật cười, Mộ Hàn của nàng thật là càng ngày càng đáng yêu!

Trận đấu thứ ba thứ tư đi qua rất nhanh, không lâu lại đến phiên Linh Thu, Linh Thu lên đài, lần này đối phương là nữ tử.

"A, không nghĩ tới với trận này đối thủ ta gặp là ngươi." Nữ tử xem thường nhìn Linh Thu, dù cho trước đó Linh Thu thắng, nhưng nàng vẫn không để vào mắt.

A, nữ tử này hẳn không phải là người Tề Dự quốc, không nghĩ tới danh tiếng của nàng còn rất lớn nha, nữ tử các nước đều biết nàng, Linh Thu gật gật đầu.

"Bắt đầu đi."

"Ngươi xác định muốn cùng ta đánh sao? Ta khuyên ngươi sớm chịu thua tốt hơn." Nữ tử trào phúng nở nụ cười.

"Không cần, bắt đầu đi." Linh Thu nhìn nàng ta nói, xem ra nàng lập uy còn chưa đủ.

"Hừ, ngươi cũng không nên hối hận, đến thời điểm ngươi cầu chịu thua, ta cũng sẽ không ngừng tay, chiến đấu tất nhiên sẽ bị thương tổn." Nữ tử tiếp tục hả hê.

Linh Thu hít vào một hơi thật sâu, đều nói ba người nữ nhân là một cái chợ, bây giờ nàng đều không tiếp lời, một mình nàng ta làm sao có thể nói tới hăng say như thế nhỉ, muốn đánh liền đánh a, nàng rất bận có hiểu hay không.

"Vị cô nương này, có thể bắt đầu chưa?" Linh Thu đoan trang nhẹ nhàng mỉm cười, trong nháy mắt dưới đài kinh ngạc thốt lên một mảnh, không nghĩ tới nguyên bản bọn họ cho rằng nàng là phế vật xem thường nhìn, cười lên lại đẹp như vậy, thực sự là nở nụ cười khuynh thành, lại cười khuynh nhân khuynh quốc như thế a!

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ