Phần 144: Tài Huyền bênh vực

22 1 0
                                    

"Cẩn thận!" Vài đạo âm thanh kinh ngạc ở dưới đài đồng thời vang lên, Mộ Dung Sùng Tĩnh, đám người Lạc Bân, Lạc Thanh, đầy lo lắng hướng Linh Thu nhắc nhở.

Mà Linh Thu hầu như không cần động, đám người Tài Nguyên liền cảm giác được công kích đang kéo tới, cấp tốc xoay người lại phát động đấu khí, dám ở trước mặt bọn họ ngang ngược, đối phương quá làm càn rồi!

Vài đạo đấu khí kia liền như một tấm bình phong thiên nhiên đem bọn họ với Linh Thu bao quanh ở trong đó, Lạc Vân đánh ra Dị hỏa bị phòng hộ nuốt chửng, mà sức mạnh kia lại là trong nháy mắt bị bình phong phản hệ trở lại, đánh tới trên chính người nàng ta, sức mạnh rất lớn, làm cho nàng ta bắn về phía sau bay ra ngoài.

Mọi người lúc này mới nhìn rõ, công kích bọn họ không phải người khác, mà là Lạc Vân, xác thực mà nói nàng ta muốn công kích không phải bọn họ, mà là Linh Thu!

Tài Huyền thấy thế càng bối rối, hắn vừa nãy vẫn chìm đắm trong kinh ngạc khi Linh Thu luyện đan, hầu như là phản xạ có điều kiện phát ra phòng hộ, nơi nào sẽ nghĩ đến là đồ nhi của mình chứ! Phản ứng lại, liền cấp tốc phi thân tiếp được Lạc Vân.

"Chuyện gì xảy ra? Chuyện gì xảy ra?"

"Ta thấy! Ta thấy! Là Lạc Vân sư tỷ! Nàng vừa nãy dĩ nhiên muốn đánh lén Lạc Linh sư muội!"

"Cái gì? Không thể nào! Lạc Vân sư tỷ mới sẽ không làm chuyện như vậy đâu! Hơn nữa sư tỷ cũng không có động cơ a!"

"Ta cũng nhìn thấy! Ta nhìn thấy! Là thật sự! Hơn nữa ai nói không có động cơ! Sư muội người ta mới tới liền dễ dàng đánh bại nàng, khẳng định là đố kị mà!"

"Ta cũng nhìn thấy! Không nghĩ tới Lạc Vân sư tỷ lại là người như thế! Quá để ta thất vọng rồi! Các ngươi không thấy, vừa nãy nàng chính là dùng Dị hỏa đánh lén nha, nếu không phải có sư thúc sư bá mở ra phòng hộ, Lạc Linh sư muội nói không chừng liền chịu độc thủ rồi!"

Trên đài phát sinh biến cố quá mức đột nhiên, dưới đài không ít người cũng không biết xảy ra chuyện gì, liền thấy Lạc Vân bay ra ngoài, mà có người nhìn thấy, liền bắt đầu sinh động giảng giải chính mình chứng kiến thế nào..., lại căm phẫn sục sôi đồng lòng chỉ trích Lạc Vân.

Mà bọn họ cũng là thật không có ngờ đến, Lạc Vân sẽ bởi vì bị thua mà muốn động thủ giết đối phương, lại nghĩ tới các nàng lập xuống sinh tử khế ước, với việc khi Tài Nguyên hỏi Linh Thu việc này, nhớ đến vẻ mặt Linh Thu lúc đó, thì càng thêm kết luận Lạc Vân là sớm có dự mưu.

Thêm vào mọi người khi kể lại thì thêm mắm dặm muối, trí tưởng tượng phong phú, trong nháy mắt, dưới đài trách cứ Lạc Vân âm thanh càng lúc càng lớn hơn, nhưng trong giọng nói vẫn còn có chưa tin tưởng.

Lạc Vân vẫn là luôn là nữ thần thánh khiết mỹ lệ trong lòng bọn họ, làm sao lại có ý tưởng ác độc như vậy chứ, lại ái mộ hư vinh như thế! Thua liền thua, bọn họ cũng chỉ cảm thấy Linh Thu quá biến thái, dù sao viện luyện đan như thế không phải người bình thường có thể làm được, bọn họ vẫn như cũ ngưỡng mộ Lạc Vân, nhưng mà bây giờ Lạc Vân làm như vậy, thật sự để bọn họ xem thường.

Đám người Lạc Bân nơi nào sẽ buông tha cơ hội tốt như vậy, đi đầu hô lớn phải lấy lại công đạo cho Linh Thu, tuy rằng bây giờ người bị thương là Lạc Vân, nhưng mà nàng ta động cơ không thuần a! Cái kia không thể nói nàng là người bị hại, chỉ có thể nói là nàng đáng đời! Nhiều con mắt như vậy, nàng đừng hòng mơ tưởng thoát tội.

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ