Phần 192: Thật sự sinh con

29 0 0
                                    

Gia Cát Lưu Sa nhìn dáng vẻ của Linh Thu mà sợ hết hồn.

"Sao rồi? Châu hoa này có vấn đề sao?" Nói xong liền nhanh chóng đoạt lại, xoay chuyển nhìn một vòng, rồi lại ngửi ngửi một chút.

"Sẽ không a? Ta trước khi đem nó ra đều là mời vài thái y xem qua, chính là sợ có người muốn tiếp tay của ta hại ngươi!"

Linh Thu ngẩn người, đem tầm mắt tiếp tục dời về phía châu hoa, đưa tay cầm tới, lắc lắc đầu.

"Châu hoa này không có vấn đề." Nàng cũng coi như là Đan Dược sư, nếu như châu hoa này có vấn đề, nàng vừa nhìn liền biết.

"Đây là của nàng ấy." Cái người duy nhất che chở nàng khi còn bé, vì nàng mà chết đi.

Gia Cát Lưu Sa không có hỏi nàng kia là ai, nàng nhìn ra được, Linh Thu lập tức trầm mặc rất nhiều, có lẽ là nàng kia đối với Linh Thu rất trọng yếu.

"Cái này là đêm qua, nha hoàn của ta ở trong sân tìm được, được đựng trong một cái hộp gỗ, nhìn có chút cũ, bên trong hộp có khắc tên của ngươi, chính là cái này, ngươi yên tâm, ta đã mời người kiểm tra, cũng không có vấn đề gì."

Nói xong liền đưa cho Linh Thu, Linh Thu nhíu nhíu mày, đây là của nàng ấy không sai, nhưng mà vật này làm sao sẽ xuất hiện ở trong sân của Gia Cát Lưu Sa? Không có độc không cơ quan, đây là muốn làm gì?

Linh Thu nói châu hoa không có thành vấn đề, Gia Cát Lưu Sa thật vất vả thở phào nhẹ nhõm, nếu như Linh Thu thật bởi vì nàng mà xảy ra chuyện gì, không nói Hoàng Thượng sẽ muốn mạng của nàng, chính là Mộ Dung Thích Dật cũng sẽ hận nàng, nhưng vào lúc này xem Linh Thu nhăn lại lông mày, tâm lại nâng lên.

"Làm sao vậy? Có chỗ nào không đúng sao? Ta còn nghĩ có phải hay không là ma xui quỷ khiến, đồ vật của ngươi lại rớt tới chỗ ta hay không đó."

Linh Thu trầm mặc. "Đây là hôm qua phát hiện?"

"Ân, đêm hôm qua, chỉ là hơi muộn, vật này đến có chút kỳ quái, ta cũng không dám tùy tiện đưa tới cho ngươi, vẫn là sáng nay mời thái y nhìn qua một chú, luôn mãi xác nhận không có vấn đề gì sau, mới dám đem ra." Gia Cát Lưu Sa khẳng định gật gật đầu.

Linh Thu lại nghiêm túc xem châu hoa, châu hoa bởi vì quá mức cũ nát, mặt trên hạt châu đã còn lại không nhiều, nhưng điều này cũng đúng là bình thường, dù sao nhiều năm như vậy, với lại ban đầu thân là nha hoàn của nàng, có thể mang nhiều đồ tốt sao? Không nhìn ra nguyên do, để cho tâm tình nàng có chút buồn bực.

Muốn nói thật sự có cái gì kỳ lạ, như vậy liền chính là Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt, nhưng mà các nàng cũng không có làm cái gì a, vẫn là nói các nàng đã làm gì, mà nàng còn
không có phát hiện.

Linh Thu nghĩ, nhắm mắt lại bắt đầu nhớ lại động tác của các nàng, Bắc Ảnh Tĩnh Nhu tuy rằng muốn tiếp cận nàng, thế nhưng nàng không để ý tới, nàng ngược lại cũng chỉ là ở bên cạnh nói liên tục, còn Bắc Ảnh Tinh Nguyệt, cùng với nàng tiếp xúc gần gũi qua, nàng ta ngồi xổm ở trước mặt nàng muốn nàng tha thứ.

Gia Cát Lưu Sa thấy Linh Thu nhắm mắt lại suy nghĩ, cũng không dám nói lời nào, chỉ lo đánh gãy suy nghĩ của Linh Thu, bây giờ chỉ có lẳng lặng nhìn mà chờ đợi, trong lòng cũng lo lắng theo, có phải là mình thật sự mắc mưu, bị người lợi dụng hay không? Nhưng mà sẽ không a, nàng đều đã kiểm tra, còn có thứ gì nàng để sót sao?

Thiệu Lôi với đám người Sơ Vân ở phía sau nghe đối thoại của hai người, cũng sốt ruột lên.

"Có nên trước tiên đi thỉnh Hoàng Thượng tới hay không?" Sơ Vân nhích về phía bên cạnh một chút, bám vào bên tai Thiệu Lôi xin chỉ thị.

Thiệu Lôi nhìn nàng một cái, lại nhìn Linh Thu một chút, gật gật đầu.

"Ân." Hiện tại hắn cũng không rõ ràng xảy ra vấn đề gì, nhưng là nhiều người chút, cẩn thận hơn một chút, đều là tốt.

Sơ Vân được chỉ thị, không có quấy rầy Linh Thu, lui ra, không biết có phải là trong lòng có cảm ứng hay không, nhìn vẻ mặt Linh Thu nghiêm túc nàng cũng có chút dự cảm không tốt.

Mọi người ở đây đem tầm mắt đều tập trung ở trên người Linh Thu, Linh Thu đột nhiên mở hai mắt ra, mọi người đều căng thẳng nhìn nàng, chỉ thấy Linh Thu vén váy lên, bởi bụng thật to chặn lại tầm mắt của chính mình, cổ Linh Thu hơi rướn lên, mà trên giày, hai hạt châu liền như vậy xuất hiện trong tầm mắt của nàng.

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ