Ngày gần đây Lãnh Trạch Phong cảm giác phi thường bất an, mắt thấy Đấu Linh đại hội sắp tới, có thể từ ngày ấy hắn phái ra mấy trăm tên đấu khí cao thủ đi tiếp ứng Linh Thu, trộm lấy trấn linh thạch, sau đó liền một người đều chưa có trở về, Thái tử phủ cũng không có bất cứ tin tức dị thường nào.
Không có tin tức, mới là việc làm cho người ta lo lắng nhất, Lãnh Trạch Phong sắc mặt hơi trầm xuống gõ gõ mép bàn.
"Điện hạ, Đào Chi cầu kiến." Một gã hộ vệ đến đây bẩm báo.
Lãnh Trạch Phong ngẩng đầu, từ chỗ ngồi đứng lên. "Để cho nàng ta vào đi."
Rất nhanh Đào Chi liền tiến vào thư phòng. "Thuộc hạ tham kiến nhị hoàng tử." Đào Chi cung kính hành lễ với Lãnh Trạch Phong.
Lãnh Trạch Phong khoát tay một cái, hắn hiện không cần những hư lễ mơ hồ này, hắn chỉ cần một lời giải thích."Chuyện gì xảy ra?" Đào Chi tất nhiên là biết Lãnh Trạch Phong nói là chuyện gì, bất quá...
"Dạ?" Đào Chi mặt lộ vẻ nghi hoặc.
"Thuộc hạ không biết nhị hoàng tử nói là chuyện gì?"Lãnh Trạch Phong nhíu nhíu mày. "Ngươi không phải bởi vì nhóm cao thủ đấu khí kia hướng ta báo cáo sao?"
Đào Chi không rõ nhìn Lãnh Trạch Phong.
"Thuộc hạ là bởi vì chuyện này, Bắc Ảnh Linh Thu đem đồ vật trộm ra, nhưng vẫn kinh động ám vệ của Thái tử phủ, nhưng mà lại không chờ được đến người mà Nhị hoàng tử phái tới tiếp ứng, nguy hiểm bại lộ vì không cho Thái tử phát hiện liền đối với nàng ta sinh lòng nghi ngờ, không thể làm gì khác hơn là đem Trấn Linh Thạch đem về chỗ cũ, thuộc hạ cũng vì từ tối đó Thái tử phủ đề phòng rất nghiêm ngặt, kéo dài đến hôm nay mới có thể thoát đi ra.""Cái gì?" Lãnh Trạch Phong có chút không thể tin tưởng.
"Không chờ được đến người ta phái tới tiếp ứng?"Đào Chi cũng kỳ quái: "Vâng, xác thực không có ai đi tiếp ứng, nhị hoàng tử ý tứ là...:?"
Lãnh Trạch Phong trong lòng lành lạnh, hắn phái đi là mấy trăm tên cao thủ đấu khí sĩ, làm sao có khả năng không có đến chứ? Vẫn là nói bọn họ đi trên đường gặp phải chuyện gì? Một người đều không trở về, toàn bộ mất tích...
Lãnh Trạch Phong không nói gì, chỉ là sắc mặt hết sức khó coi, hắn vốn tưởng rằng phái mấy trăm người đi có thể hoàn hảo không tổn hại chút nào trở về, bây giờ lại biến thành như vậy.
Phải biết một nhóm mấy trăm cao thủ đấu khí, cũng không phải dễ dàng bồi dưỡng, hắn bỏ không ít tài vật, đan dược ở trong đó! Không nói đến tổn thất bao nhiêu, nhưng một phần thế lực cũng là một trong những hậu chiêu của hắn a!
Đây không phải là việc nhỏ, bây giờ hắn chỉ có thể hi vọng những người kia không có chuyện gì, sẽ nhanh chóng quay trở lại.
Lãnh Trạch Phong lại dặn dò Đào Chi một chuyện, chờ sau khi nàng đi, Lãnh Trạch Phong thổi một tiếng huýt sáo, sau một khắc, một người áo đen xuất hiện ở trước mặt hắn.
"Tiếp tục tìm kiếm những người kia.""Vâng" Đào Chi trở lại Thái tử phủ, vừa vặn ở cửa gặp được Mộ Dung Sùng Tĩnh, Mộ Dung Sùng Tĩnh cũng không để ý đến nàng, chỉ nghĩ nàng là một nha hoàn trong phủ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...