Nam tử không dám lộn xộn, chỉ là đầu óc không ngừng chuyển động, đây rốt cuộc là người hay là quỷ? Nếu đúng là quỷ, hắn giết người vô số, trước đây sao không đụng tới? Nhưng nếu không phải quỷ, vì sao hắn thật sự cảm giác âm u thế này, vì sao hắn không thể động đậy...
"Trả mạng cho ta! Trả mạng cho ta!" Âm thanh u oán thê thảm lại vang lên, mà giờ khắc này đôi tay lạnh lẽo của Vương Mai Mai cũng đưa tới cổ của nam tử.
Nam tử cưỡng chế tâm thần, trấn định nói. "Ngươi đến cùng là ai! Đừng tưởng rằng như vậy là có thể từ trong miệng ta nói ra điều gì!"
Vương Mai Mai nơi nào sẽ quản hắn nói cái gì, nàng chỉ biết hắn giết nàng, nàng hận, nàng oán, nàng muốn hắn đền mạng.
Vương Mai Mai càng ngày càng kích động, mặt của nàng đang trắng xám trở nên thanh hắc, hai dòng lệ máu đen đọng trên gương mặt, con mắt đen tối đầy hắc khí, rầm một tiếng, nam tử đau đến kêu lên.
Máu tươi tung tóe, chỉ thấy Vương Mai Mai từ trên cổ hắn xé ra một khối da xuống.Nam tử vô cùng sợ hãi, buồn nôn nhìn từng miếng từng miếng thịt đang bị nàng ta nhai còn đang rỉ máu, Vương Mai Mai vừa ăn còn ở một bên cười quỷ dị, bên mép miệng đều là máu.
Vương Mai Mai ăn xong lại muốn ăn thêm lần nữa, mà lần này, nam tử là thật sự tin tưởng trước mắt không phải là người.
"Không! Không cần ăn ta! Không cần ăn ta!"Đối với nam tử khẩn cầu, Vương Mai Mai căn bản thờ ơ không động lòng, nam tử cuống lên, nhắm hai mắt vội vàng hô: "Người ngươi muốn tìm là tiểu thư của ta! Không nên tìm ta! Là nàng! Là nàng sai ta giết ngươi."
"Tiểu thư ngươi là ai?"
"Tôn Lệ Bình! Là Tôn Lệ Bình muốn ta giết ngươi!" Nam tử tinh thần đang vô cùng căng thẳng, vừa nghe hỏi tới liền nhanh chóng trả lời, chỉ lo trả lời không nhanh liền sẽ chọc quỷ hồn Vương Mai Mai mất hứng đem hắn xé ra ăn.
Nhưng vừa mới trả lời xong, toàn bộ chính sảnh toàn bộ bừng sáng, nam tử khó chịu liền nhắm lại hai mắt, không đúng, vừa nãy, vừa nãy âm thanh kia không giống quỷ a?
Nam tử đột nhiên mở mắt, ánh sáng để hắn có chút không quá thích ứng, nhìn thấy Thái tử trước mắt, còn có từ lâu đứng đầy người ở chính sảnh, nam tử ngẩn ra, há miệng, lại sờ sờ cái cổ của mình vẫn còn hoàn hảo, không chỉ là bị sợ, vẫn là biết đã bị bại lộ, lập tức co quắp ngồi trên mặt đất...
Vào lúc này, mọi người cũng là rõ ràng chuyện gì xảy ra. Nghĩ đến vừa nãy hơn nửa đêm Thái tử sai người truyền lời làm cho các nàng đến chính sảnh, nói là người giật dây bắt được, mà các nàng vừa đến, rất xa liền nhìn thấy trong chính sảnh một người nữ tử có vẻ như Vương Mai Mai đứng ở trước mặt nam tử, sau đó nam tử liền hoảng sợ nhận tội.
Nói vậy là Thái tử điện hạ sai người giả quỷ dọa hắn nha, hắn một lòng đều không chịu khai sao, không hổ là Thái tử, quá thông minh! Lập tức, những nữ nhân này đối với Lãnh Mộ Hàn càng thêm ngưỡng mộ.
Chỉ là các nàng không biết, nữ tử kia không phải là người giả quỷ, mà thật sự là quỷ, bất quá Vương Mai Mai quỷ hồn mới trung cấp, còn không cách nào chạm tới người, vì lẽ đó chỉ có thể ở trong ảo cảnh công kích thần kinh đối phương, nam tử cảm giác bị nàng ăn thịt bất quá là ảo giác mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...