Đấu Linh đại hội sơ tuyển kỳ thực chính là quần chiến, mỗi 100 người làm một nhóm, cuối cùng còn lại mười người có thể lên cấp vào vòng trong, mấy ngày sau mới là đơn đả độc đấu, tuyển lựa mấy trăm người có thiên phú nhất.
Ly Yên Minh lấy thẻ bài đưa cho Linh Thu, Linh Thu tiếp nhận nhìn thấy ba dãy số dài, 15447, 15448, 15449, hẳn là nhóm cuối cùng, bất quá ngược lại cũng hợp ý nàng.
Sau khi Hoàng Thượng với tất cả người đại diện của tám đại gia tộc lục đục trình diện, Đấu Linh đại hội chính thức bắt đầu.
Chỉ thấy ở giữa võ đài Đấu Linh võ hội, một vòng vầng sáng màu trắng bao phủ bên ngoài võ đài, mà vầng sáng này chính là được Trấn Linh Thạch tạo ra, người có thể thông qua, nhưng đấu khí là không thể.
Thứ nhất là để bảo đảm mọi người xung quanh xem trận đấu được an toàn, thứ hai cũng đại biểu chỉ cần bị đánh ra ngoài coi như thua, bất quá thay đổi góc độ suy nghĩ, bị đánh ra vậy cũng xem như được an toàn.
Người chủ trì lần Đấu Linh đại hội này là đồ tôn của Tuyết Tế, hình như tên gì nhỉ, Tài Nguyên, ấn theo bối phận phải gọi Ly Yên Minh là sư bá, Linh Thu khóe mắt không khỏi co rút, nghĩ đến một nhóm lão đầu tóc trắng bạc phơ đối với nàng hành lễ, sau đó gọi Sư tổ, thật là kinh sợ...
Mà giám khảo, ngoại trừ Vân Thiên, Tài Đức, còn có chính là khi Linh Thu đi gặp Hoa Dực Ca đụng tới hai nam một nữ kia.
Người chủ trì nói chuyện một chút sau đó nhóm đầu tiên sơ tuyển mới chính thức bắt đầu, số 1 đến số 100 rất nhanh đều đi lên võ đài, mỗi người đều ra quyền sát chưởng, chuẩn bị kích đấu.
Thánh Linh điện ai không muốn vào, nơi đó đại diện cho võ học chí tôn, là vinh quang, ở trong thế giới lấy võ vi tôn này càng đại biểu cho quyền lợi.Sau một khắc, toàn bộ võ đài Đấu Linh muôn màu muôn vẻ, đấu khí đan xen, đẹp mắt nhưng gần như tàn nhẫn, giữa sân không một ai sẽ hạ thủ lưu tình, tuyệt đối vì lợi ích trước mặt, mọi người đều là ích kỷ.
Linh Thu quan sát giữa sân chiến đấu, hỗn chiến như vậy nàng vẫn là lần đầu nhìn thấy, bởi vì nhiều người, rất nhiều công kích rõ ràng là người này, bị thương lại là một người khác, vì lẽ đó mỗi người không chỉ muốn chú ý đối thủ của mình, còn phải chú ý xung quanh thỉnh thoảng sẽ có vài đạo đấu khí vô tình đánh tới.
Rõ ràng có người đã bị thương nặng, vẫn như cũ kiên trì không muốn xuống đài, bởi vì chỉ cần hắn chịu đựng nhiều thêm một giây, hắn liền có thể lưu lại thành một trong mười người cuối cùng.Tính toán hơn một vạn người (mười ngàn người), mà một trăm người một nhóm, nàng cũng phải xếp tới nhóm một trăm mấy.Không có ba bốn ngày luận bàn là không tới nàng.
"Thánh Linh điện còn có nữ nhân?" Túc Cửu Diệu có chút ghét bỏ mà nhìn giữa sân một nữ tử đấu khí không thấp, nữ tử tựa hồ kinh nghiệm đối chiến vô cùng phong phú, thêm vào đấu khí mạnh mẽ, đúng là đối chiến thành thạo điêu luyện.
Linh Thu nhíu mày, không nhịn được chọc ghẹo: "Đều đem Tiểu Ca của ngươi tìm trở về, ngươi tại sao vẫn còn chán ghét nữ nhân chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...