"Ta tưởng là ai, hóa ra là Thái tử Tề Dự quốc." Nam Cung Mặc mắt lạnh nhìn về phía Lãnh Mộ Hàn, đáy mắt giấu giếm mãnh liệt ghen tỵ.
"Chỉ là không biết Tề Dự quốc Thái tử làm sao rảnh rỗi chạy tới Dập Nham quốc chúng ta làm khách, còn đêm khuya xông vào Nam Cung phủ của ta.""Linh Nhi ở nơi nào? Nói cho ta nàng ở nơi nào!" Lãnh Mộ Hàn đã mất kiên nhẫn, gương mặt tinh xảo giống như điêu khắc kia, đã sớm bị đau lòng, hối hận, sợ sệt các loại che giấu mất.
Mà Lãnh Mộ Hàn chất vấn chỉ làm cho Nam Cung Mặc càng thêm căm tức, hiện tại cuống lên? Vậy lúc trước hắn ta làm cái gì? Để Linh Thu mang theo hài tử một mình chịu đựng tất cả, hiện tại Linh Thu sinh tử chưa biết hắn ta mới bắt đầu sốt ruột có phải là quá muộn rồi không! Hắn ta còn không thấy ngại hỏi hắn? Hắn cũng muốn biết nàng hiện tại đến cùng ở nơi nào! Đến cùng là sống hay là...!Lý trí để Nam Cung Mặc cố nén lửa giận, mà càng áp chế lửa giận trong lòng tức giận cùng không cam lòng càng lớn, nữ nhân hắn coi trọng vì che chở nam nhân khác đem hắn kéo xuống nước, mà hắn không chỉ phải phối hợp nàng diễn kịch, then chốt nhất là nàng còn sống hay chết còn chưa biết, một năm ước hẹn này còn không biết có thể thực hiện hay không đây! Ngẫm lại đều thật cmn uất ức!
Có lẽ là giận dữ cười, Nam Cung Mặc lạnh lùng ngoắc ngoắc môi.
"Linh Nhi? A, Linh Thu đã là nữ nhân của ta, Tề Dự quốc Thái tử ngươi đêm khuya xông vào Nam Cung phủ, còn la hét khuê danh của phu nhân ta, không hợp đâu?""Nữ nhân của ngươi?" Nam Cung Mặc thành công để Lãnh Mộ Hàn dừng lại, hai con mắt sắc bén nhìn chằm chằm Nam Cung Mặc, cả người lộ ra hàn khí lạnh lẽo.
Tự nhiên! Mặc kệ nàng thế nào, hắn đều sẽ không buông tay, hắn xưa nay không làm mua bán lỗ vốn, nếu hắn đỡ lấy phần này vất vả mà chả được gì, tự nhiên là nên cả gốc lẫn lãi phải thu về, chẳng lẽ muốn vì người khác làm giá y sao? Nam Cung Mặc cũng đối đầu chống lại ánh mắt của Lãnh Mộ Hàn, không tỏ rõ ý kiến.
Lãnh Mộ Hàn mi nhíu chặt, hắn đồng ý tác thành Linh Nhi nhưng không có nghĩa là hắn sẽ không phẫn nộ sẽ không đố kị, không có một nam nhân nào là có thể chịu đựng nữ nhân của mình bị nam nhân khác dòm ngó hay nhớ tới! Huống chi hắn bây giờ đã biết chân tướng, lại càng không có lý do để nữ nhân của mình được nam nhân khác che chở.
"Nếu hôm nay ta đến rồi, như vậy ngươi liền hẳn là rõ ràng, Linh Nhi, ta nhất định phải mang đi!""Ha ha! Mang đi?" Nam Cung Mặc trầm mặt xuống, ánh mắt nham hiểm mà nhìn hắn.
"Cái kia cũng phải nhìn ngươi có năng lực đó hay không!""Muốn chết!" Đều là nam nhân, Lãnh Mộ Hàn làm sao sẽ không nhìn ra trong mắt hắn nhất định muốn lấy được, nắm chặt hai nắm đấm, trên tay gân xanh đều lộ ra ngoài, không chút lưu tình đánh tới một đạo đấu khí mạnh mẽ đầy hung hãn.
Dù là Nam Cung Mặc nhìn thấy đều không khỏi cả kinh, hắn chưa hề biết Lãnh Mộ Hàn có thực lực mạnh như vậy, liền lùi về sau vài bước chống lại, đồng thời một đạo đấu khí theo nắm đấm theo thế tiến công đánh tới, bất quá chốc lát hai người đã qua mấy mươi chiêu.
Đều là cao thủ đỉnh cấp, năng lượng khổng lồ chấn động đến mức toàn bộ phủ đệ đều phát sinh tiếng nổ, mà tranh đấu lực phá hoại như vậy cũng là rất lớn, không gian có hạn, hai người dần dần từ xa chiến biến thành đánh nhau tay đôi.
Song phương chiêu thức càng lúc càng mãnh liệt, Nam Cung Mặc trên mặt rốt cục hiện ra một chút trầm trọng, Lãnh Mộ Hàn cũng là như vậy, đều là người thâm tàng, nếu như không phải có một ít nhân tố chính trị, còn có nguyên nhân là vì Linh Thu, có thể hai người sẽ càng quý trọng đối thủ như vậy.
Nam Cung Mặc mỗi khi bị Lãnh Mộ Hàn áp chế, trong lòng đều có loại phẫn uất không nói ra được, tư vị bại bởi tình địch là không dễ chịu gì, huống chi hắn là người kiêu ngạo như vậy, mà khi hắn khó chịu tự nhiên cũng không hy vọng Lãnh Mộ Hàn sảng khoái, không khỏi lên tiếng trào phúng.
"Chờ ngươi lâu như vậy, ngươi rốt cục chịu đến rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...