Phần 200: Đại kết cục

69 1 0
                                    

Nam Cung Mặc vốn định đem Lãnh Mộ Hàn cùng Linh Thu tách ra hai phòng, nhưng mà hiển nhiên đây chỉ là ý nghĩ kỳ lạ của hắn, phu thê người ta ở cùng một chỗ về tình về lý đều là chuyện đương nhiên, vì lẽ đó mặc kệ hắn không tình nguyện ra sao, kiếm cớ nào, cuối cùng Lãnh Mộ Hàn vẫn là ôm mỹ nhân hả hê vào phòng, ngủ, vận động...!

Không có hoàng cung gông xiềng, Lãnh Mộ Hàn cùng Linh Thu ở Nam Cung gia trải qua ngược lại cũng ung dung tự tại, ngoại trừ thường xuyên có Nam Cung Mặc đến đây gây rối ra, tựa hồ thật là có loại cảm giác phu thê sinh hoạt bình thường, hơn nữa còn có một nhà bốn người được bao ăn bao ở nha.

Bất quá Nam Cung Mặc gây rối cũng không được cái gì, ăn hắn dùng hắn, kết quả còn bị tức giận đến gần chết.

Tỷ như lúc ăn sáng, Nam Cung Mặc không chuẩn bị bát đũa cho Lãnh Mộ Hàn, Lãnh Mộ Hàn cũng không khiến người ta đi đặt mua, mà là tự nhiên trực tiếp cùng Linh Thu dùng chung một cái bát một đôi đũa, ngươi một miếng ta một miếng...!

Bữa cơm đó Nam Cung Mặc chung thân khó quên, hắn trực tiếp không thấy ngon miệng, từ đó Nam Cung Mặc chỉ có ngoan chuẩn bị cho Lãnh Mộ Hàn bát đũa...!

Lại tỷ như mỗi khi Lãnh Mộ Hàn muốn cùng Linh Thu thân thiết thân thiết, Nam Cung Mặc đều là sẽ không đúng lúc đột nhiên từ một cái góc nào đó nhô ra, rõ ràng mỗi lần đều là muốn phá hoại bầu không khí của hai người, nhưng kết quả cuối cùng lại trơ mắt mà nhìn hai người ở trước mặt chính mình thân thiết, chính mình không chút sức mạnh nào ngăn cản, mà nếu hắn muốn đứng dậy rời đi, Lãnh Mộ Hàn còn có thể mở miệng.

"Không ngồi một chút nữa sao? Nơi này đoàn tụ sum vầy, nói chuyện yêu đương vừa đúng."...!

Nam Cung Mặc rất muốn bạo thô một tiếng, đoàn tụ sum vầy, nói chuyện yêu đương, này tm cùng hắn có quan hệ sao?!

Sau đó hắn cũng coi như rõ ràng, Lãnh Mộ Hàn căn bản là không phải người biết ngượng ngùng, mà Linh Thu đối với Lãnh Mộ Hàn sủng nịch không thua gì hắn ta đối đãi Linh Thu sủng nịch, Lãnh Mộ Hàn có lòng muốn chọc tức hắn, Linh Thu là nhất định sẽ phối hợp, mà bọn họ sau khi thương tổn hắn như thế, lại còn tàn nhẫn không cho hắn đi! Muốn hắn lưu lại tiếp tục quan sát?!

Lại tỷ như hai cái bánh bao nhỏ cũng dần dần sẽ biết ngồi, còn có thể nói chút từ bập bẹ, đơn giản một chữ độc nhất, dài đến cũng càng ngày càng thủy nộn thủy nộn, Nam Cung Mặc trong lòng có chút cản trở, vừa ý vẫn còn có chút yêu thích hai bánh bao nhỏ kia, bánh bao nhỏ đáng yêu như thế thật sự rất khó khiến người ta không thích, nhưng mà...!

Liền ngay cả hai cái bánh bao nhỏ cũng bắt nạt hắn, hắn thật vất vả từ khoảng cách gần nhìn hai cái bánh bao nhỏ, thấy bọn họ miệng nhỏ đô đô, liền không tự chủ đem mặt tới gần, cầu thân thân, kết quả Tiểu Như Linh vừa nhấc chân, chính là đá trúng miệng của hắn...!

Nam Cung Mặc sắc mặt tối sầm lại, quả nhiên là nữ nhi của tên đó, cùng phụ thân nàng một dạng không thảo hỉ!!!

Nam Cung Mặc sinh hoạt khổ sở đối với đám người Linh Thu cũng không ảnh hưởng bao nhiêu, Linh Thu cũng cùng Lãnh Mộ Hàn thương lượng sự tình tìm kiếm phụ thân, mà việc cấp bách hiện giờ chính là tu luyện.

Lãnh Mộ Hàn thiên phú xác thực rất cao, thêm vào Linh Thu dùng huyết trì cùng đan dược, tu luyện còn nhanh hơn Linh Thu một hai lần, để Linh Thu khá là phiền muộn, dù sao những phụ trợ kia nàng so với Lãnh Mộ Hàn càng sớm sử dụng a.

Bất quá thực lực mạnh là chuyện tốt, Linh Thu tuy rằng có đố kị chút chút, nhưng vẫn cao hứng vì Lãnh Mộ Hàn, liền ngay cả hai hài tử còn chưa bò được, Lãnh Mộ Hàn cũng đã bắt đầu để bọn họ chậm rãi tiếp xúc linh lực, nếu như bọn họ thật sự muốn rời khỏi, hai đứa nhỏ phải có năng lực tự vệ mới được, ma thú không thể tại mọi thời khắc nhìn bọn chúng.

Linh Thu cũng không phải là không có hỏi qua Lãnh Mộ Hàn có phải là thật đồng ý bỏ qua tất cả nơi này, muốn cùng với nàng đi đến một nơi chưa biết, nơi đó khả năng vạn phần hung hiểm, cũng khả năng âm u khủng bố, có lẽ là nơi đó sẽ là hoàn toàn mờ mịt chẳng có cái gì cả.

Mà Lãnh Mộ Hàn chỉ là cười cười. "Lãnh Mộ Hàn Ta cũng không sợ cái gì hung hiểm cùng không biết, ta duy nhất sợ, bất quá là nàng bỏ lại ta, để ta từ đây đêm không thể chợp mắt, ăn thì không ngon, tâm trí như điên loạn, sống không bằng chết..."

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ