Phần 89: Thiết kế

40 2 0
                                    

Ánh mắt của Thiệu Lôi không thể nghi ngờ là đang kích thích Vương Xương.

Mà Vương Xương vốn chẳng nghĩ tới, bị Thiệu Lôi nói đến, ngược lại thật sự bắt đầu ngẫm nghĩ lại hắn có cùng Lãnh Trạch phong xung đột gì không!

Tục ngữ luôn đúng, chỉ cần nỗ lực, liền nhất định sẽ có thu hoạch, Vương Xương nỗ lực ngẫm nghĩ kỹ, hắn rốt cục nghĩ đến quãng thời gian trước hắn nói chuyện đắc tội qua Lãnh Trạch Phong, lúc đó sắc mặt của Lãnh Trạch Phong thật không dễ nhìn, bất quá lúc đó cũng không hề nói gì, chỉ là không có nghĩ đến sau đó hắn ta vẫn còn canh cánh trong lòng! Còn thiết kế phế bỏ tay hắn!

Vương Xương trong lòng lửa giận thù hận nhanh chóng bốc lên: "Hay cho ngươi Lãnh Trạch Phong! Vương Xương ta cùng ngươi thề bất lưỡng lập!"

Thiệu Lôi thấy Vương Xương đã trúng kế, trong lòng có chút đắc ý, chuyện như vậy hắn vẫn là lần đầu tiên làm nha, liền thành công ha ha ha....

"Vương quốc cữu, chuyện này đúng là Nhị hoàng tử có lỗi! Tại hạ không ưa nhất chính là loại người nham hiểm giả dối kiểu này! Nếu như sau này có yêu cầu tại hạ hỗ trợ, Vương quốc nói một câu là được!" Thiệu Lôi một mặt chính nghĩa nói ra.

Cùng lúc đó, Linh Thu nhảy tiến vào phủ nhị hoàng tử, cũng không ẩn giấu, vừa vặn nàng có chuyện tìm hắn.

Bất quá chốc lát Linh Thu liền bị vây lại, nàng không có chút hoang mang đi tới trước mặt người dẫn đầu, ở bên tai người đó nói thầm, hắn liền sững sờ, sau đó cung kính tránh ra liền nói: "Nhị hoàng tử ở thư phòng, cô nương mời."

Linh Thu cười đi tới, hầu như là quen cửa quen nẻo đi tới thư phòng Lãnh Trạch Phong.

"Cô nương xin chờ một chút." Người dẫn đầu nói xong liền tiến vào thư phòng.

Nếu như nói Phủ nhị hoàng tử bố trí là xa hoa cực kỳ, như vậy Thái tử phủ chính là uy nghiêm cùng nghiêm túc.

Linh Thu đứng ở cửa, nhìn cảnh sắc trong phủ, mặc dù là hai loại cảnh quan, nhưng cảm giác làm sao cũng không bằng Thái tử phủ.

Cùng lúc đó triệu tập vài tên quỷ xung quanh, nhìn qua cũng không ít, Linh Thu thừa dịp tên kia vẫn còn chưa đi ra, liền âm thầm dặn dò những tên quỷ nhìn chằm chằm động tĩnh trong phủ này.

Rất nhanh, Lãnh Trạch Phong liền từ trong thư phòng đi ra, nhìn thấy Linh Thu nở nụ cười: "Linh Nhi, đúng là nàng!"

Khiến người khác lui ra sau, Linh Thu lúc này mới gỡ xuống khăn che mặt, cười yếu ớt: "Ừ, là ta."

Lãnh Trạch Phong hơi hơi nhíu mày.

"Bất quá, nàng làm sao lại đến đây? Có chuyện gì sao? Ta không phải là để cho Đào Chi đến giúp nàng sao? Nàng có chuyện gì để cho nàng ta truyền lời cho ta là được."

"A, là có việc, để Đào Chi truyền đạt không tiện lắm." Linh Thu dừng một chút.

"Liên quan tới chuyện chàng lần trước để cho ta làm."

Nói đến đây, Lãnh Trạch Phong ánh mắt sáng lên. "Đã lấy tới tay...'' 

  Linh Thu trong lòng cười lạnh, chỉ là trên mặt lộ ra ngượng nghịu, lắc lắc đầu. "Ta vô ý nghe được Lãnh Mộ Hàn cùng Mộ Dung Sùng Tĩnh nói chuyện, bọn họ tựa hồ đối với chuyện này đã có phòng bị."

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ