Linh Thu nhìn như không khác thường, giống như lần thứ hai vứt ra một đạo Hỏa bùa chú, cùng lúc đó âm thầm đem Địa ngục dung nham bên trong không gian theo sát phía sau đánh ra, dung nham cực nóng để mấy người xung quanh đều cảm nhận được nhiệt độ biến đổi cực lớn, mà Nam Cung Mặc cũng bi nguyên tố hỏa bỗng trở nên mạnh mẽ mà giật mình, lấy ra một tấm khiên có hình long văn phía trên.
Tấm khiên vừa ra, bạch quang hiện ra, cùng nham Hỏa va chạm, màu trắng với ánh sáng màu đỏ toả sáng, tấm khiên có linh, Địa ngục dung nham cũng có linh, hai loại sức mạnh giằng co không dưới, mà Nam Cung Mặc cầm trong tay Long Văn Thuẫn* rõ ràng nhất xung kích trong đó, trong lòng kiếp sợ càng sâu!(*Long Văn Thuẫn: Lá chắn rồng.)
Mọi người ngồi trên đài dồn dập kinh hãi kêu thành tiếng, bạch quang! Đó là Thần khí! Mà những người có nhãn lực một chút liền nhìn ra đây chính là trong truyền thuyết Long Văn Thuẫn, tấm khiên có thể sinh kiếm, một pháp khí có thể công có thể thủ.
Không nghĩ tới Long Văn Thuẫn dĩ nhiên rơi vào tay tám đại gia tộc đứng đầu Nam Cung Gia! Chỉ sợ Nam Cung gia càng như hổ thêm cánh đây!Mà rất nhanh mọi người phát hiện có chỗ không đúng, nữ tử Quỷ Diện kia linh lực dĩ nhiên có thể cùng Long Văn Thuẫn chống lại? Dụi dụi con mắt, bọn họ không có nhìn lầm chứ? Linh lực có thể cùng Thần khí đối kháng sao? Đó là cao cấp, cấp thánh, vẫn là cấp thần?
Tộc trưởng Nam Cung gia tộc với mấy Đại trưởng lão phản ứng là lớn nhất, Nam Cung Mặc là trẻ tuổi tư chất tốt nhất trong gia tộc, cơ duyên xảo hợp lại thêm chiếm được Long Văn Thuẫn, có thể nói Nam Cung gia tộc bọn họ sẽ có thể kiêu ngạo thời gian tới.
Nhưng vì lưu làm lá bài tẩy, trừ bọn họ mấy người ra, bên ngoài không có bất kỳ người nào biết được Nam Cung Mặc chiếm được Long Văn Thuẫn, Nam Cung Mặc cũng chưa từng ở trước mặt người ngoài sử dụng tới, hiện tại lại bị một nữ nhân phải sử dụng nó! Điều này làm cho bọn họ trong lúc nhất thời rất khó tiếp thu.
Túc Cửu Diệu cùng Ly Yên Minh cũng chú ý tới tình huống của Linh Thu ở bên này, đáy lòng không khỏi nói thầm, quả thật là nữ nhân biến thái! Mới vừa rồi ngọn lửa kia bọn họ cũng cảm nhận được, chỉ mới sượt qua người của bọn họ, bọn họ cũng có thể cảm giác được loại nóng bỏng kia mạnh đến cỡ nào, đó là một loại uy thế làm cho người phải nghẹt thở.
Vân Thiên xem có chút kích động đứng lên, cũng không phải bởi vì Long Văn Thuẫn, tuy rằng nó ở trong Thần khí cũng nổi bật, nhưng vẫn kém xa sự khiếp sợ mà nữ tử Quỷ Diện trên đài mang đến cho hắn.
Dị Hỏa kia không phải dạng bình thường a! Tuy rằng hắn cũng không nhìn ra được rốt cuộc là hỏa gì, thế nhưng hắn có thể khẳng định, đây tuyệt đối không thua gì Vô Cực Chân Hỏa của đồ tôn Tứ sư huynh luôn kiêu ngạo?Vân Thiên con ngươi loé lên, Hừ! Phải nên tìm cơ hội làm giảm nhuệ khí của tiểu cô nương kia, còn nhỏ tuổi liền tự kiêu tự mãn, một mực Tứ sư huynh với Tài Nguyên còn coi nàng như bảo bối!
Mà Địa ngục dung nham của Linh Thu tất nhiên với Vô cực chân hỏa không thể so sánh, giống như so tiểu hài tử với đại nhân, hoàn toàn không cùng một đẳng cấp, chỉ là dù sao Linh Thu tư chất còn thấp, Nam Cung Mặc cũng nhất thời khinh địch mới hoảng không còn con đường lựa chọn mới đem Long Văn Thuẫn ra chống đỡ.
Chống lại Địa ngục dung nham Nam Cung Mặc trong con ngươi hiện ra chiến ý, nữ nhân này không đơn giản nha, thật là quái, trước đây tại sao hắn không có đụng với nữ tử thú vị như vậy chứ? Nhưng ở Tề Dự quốc, hắn liên tiếp đụng tới hai người, nữ nhân để hắn cảm thấy hứng thú đều chạy tới Tề Dự quốc sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...