Đại chủ? Linh Thu khóe miệng vừa kéo, danh xưng này làm sao có cảm giác vui như vậy...
"Vậy ta là cái gì của ngươi?" Linh Thu sờ sờ vòng cổ.
"Chủ nhân!"
"Vậy ngươi là nghe ta vẫn là nghe Mộ Hàn?" Cái tên này sẽ không đem chuyện của nàng đều nói cho Mộ Hàn chứ?
"Đương nhiên là ngươi, ta là cùng với ngươi khế ước lại không phải là cùng hắn nha!"
Linh Thu ngất hô, không phải là nên nghe đại chủ sao, tốt xấu gì cũng có một chữ đại a, bất quá...nàng cũng không thèm để ý những thứ này, chỉ là có chút hiếu kỳ Mộ Hàn có năng lực mà nàng không biết.
Mà nữ tử kia vẫn ngoan ngoãn đứng ở một bên. Nữ tử có chút không biết Linh Thu có ma thú, nàng không có nghe nhị hoàng tử nói? Bất quá nàng biết, Linh Thu mới là chủ nhân chân chính của nàng, nhị hoàng tử muốn hại chủ nhân: hại chủ nhân của nàng, tự nhiên là kẻ thù của nàng.
"Ngươi..." Linh Thu không lại xoắn xuýt chuyện này nữa, nhìn về phía nữ tử.
"Ngươi tên gì?""Thuộc hạ tên Đào Chi, Hạ Đào Chi." Hạ Đào Chi cung kính trả lời.
Linh Thu gật gật đầu.
"Ngươi đi xuống đi."
Hạ Đào Chi vừa rời đi, Linh Thu liền để một tiểu quỷ đi theo nàng, nàng muốn xác nhận hàng hồn cầm có hữu dụng hay không, nếu Hạ Đào Chi phản bội nàng, như vậy nàng nhất định diệt trừ nàng ta trước, nàng không thể tha cho một người uy hiếp ở bên người nàng và Mộ Hàn.Tiểu Kim Xà không nhìn thấy quỷ, thế nhưng lại cảm nhận được nơi đó nhất định có cái gì đó.
Bởi vì nó trải qua khoản thời gian mật thiết quan sát này, nó phát hiện, người chủ nhân này đầu óc bình thường, cho nên nàng hẳn có thể nhìn thấy đồ vật mà nó không nhìn được, còn đó là vật gì...!Còn không tốt nói tới...
"Đúng rồi, trước đó ngươi nói không thể, là chỉ Lãnh Trạch Phong không cách nào bị ta hàng hồn sao?" Linh Thu hỏi.
"Đương nhiên, tốt xấu gì hắn là long tử, có long khí hộ thể, lại không phải người bình thường, làm sao có khả năng dễ dàng bị khống chế như vậy?" Tiểu Kim Xà lão khí hoành thu (như ông cụ non) trả lời.
Nếu như vậy không thể thực hiện được rồi, vậy cũng chỉ có thể sử dụng biện pháp của mình.
Lãnh Mộ Hàn khi về tới phủ, liền có người hướng về hắn báo cáo tình huống trong phủ."Tập Dao?" Lãnh Mộ Hàn ghi nhớ cái tên này này.
"Chủ nhân, có muốn phái người đi điều tra một chút không?" Người kia dừng một chút.
"Hoặc là, sai người theo dõi?"Lãnh Mộ Hàn trầm mặc một hồi. "Không cần, ngươi đi xuống trước đi."
"Hàn, ngươi đây là muốn thả dây dài câu cá lớn sao?" Người kia vừa rời đi, Mộ Dung Sùng Tĩnh liền tiến tới gần.
Lãnh Mộ Hàn không nói gì, cũng không biết đang suy nghĩ gì.
Mộ Dung Sùng Tĩnh nhìn Lãnh Mộ Hàn như vậy, trong lòng cả kinh. "Nữ tử kia thật sự có vấn đề? Không biết cùng Thái tử phi có quan hệ hay không?"Lãnh Mộ Hàn lạnh lùng liếc xéo hắn một cái, Mộ Dung Sùng Tĩnh nhìn đến liền lập tức ngậm miệng lại, hắn còn không phải vì Hàn sao, hung như vậy, đều dọa trái tim nhỏ của hắn rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...