"Chủ nhân! Chính là hắn!" Tiểu Kim có chút sợ hãi run rẩy cả người, dùng thần thức truyền âm cho Linh Thu.
Tiểu Kim như vậy, để Linh Thu nhớ tới đêm đó nó bị tập kích, lúc đó nó cũng sợ hãi như vậy, Linh Thu lại nhìn về phía người đó, chẳng lẽ hắn chính là người muốn giết Tiểu Kim?Nam tử tựa hồ cũng cảm nhận được, mở mắt ra, hướng về nàng nhìn lại, rất nhạt rất nhạt..., sau đó nam tử liền chuyển tầm mắt, tiếp tục nhắm lại hai mắt.
Tuy rằng tất cả động tác rất chậm, nhìn qua giống như cũng không để ý chút nào, nhưng mà nhạy cảm như vậy cũng không phải ai cũng có, hơn nữa nàng chẳng biết vì sao, luôn cảm thấy dung mạo của hắn nhìn rất quen, thật giống như ở nơi nào gặp qua rồi.
Nhưng nghĩ về việc hắn đả thương Tiểu Kim, càng là suýt chút nữa thì muốn lấy mạng của Tiểu Kim, vì điểm ấy, Linh Thu liền đối với hắn không có hảo cảm chút nào, chỉ là không biết nguyên nhân gì hắn cũng không đi, là bởi vì hắn cũng nhìn ra, hay vẫn là trùng hợp, nếu là vế trước, như vậy người này liền thật sự nguy hiểm.
Linh Thu đồng dạng thu tầm mắt lại không nhìn hắn nữa, cừu của Tiểu Kim nàng sẽ thay nó báo, nhưng hiện tại còn không phải lúc.
Đại hán gọi là Mã Cường, hắn rất yêu thích tên của chính mình, Lạc Cường Lạc Cường luôn cảm thấy có chút mất đi sự ngang ngược của hắn, còn vị nam tử ôn hòa kia họ Mục gọi là Mục Tu Văn, Lạc Tu, mà tiểu cô nương bị Linh Thu bắn trúng chân, tên là Tiểu Trúc, Lạc Trúc.
Mấy câu nói qua lại, Linh Thu đúng là rất yêu thích tiểu cô nương này, mà thương tổn nàng ấy cũng là muốn bảo đảm tính mạng của bọn họ, còn nữa, có Linh Thu ở đây, chân của Tiểu Trúc sẽ không có việc gì.
Lúc này người đi qua trên bùn lắng đã quá hơn phân nữa, Linh Thu tính toán thời gian, đến lúc rồi.
Quả nhiên, sau một khắc những người kia liền đi kèm theo tiếng thét chói tai, tiếng chửi rủa, tiếng sợ hãi, hỗn loạn không tả nổi.
Bùn lắng đem bọn họ kéo xuống, mà bọn họ càng giãy giụa càng chìm xuống nhanh hơn, bất quá đầu óc của người khi lâm vào nghịch cảnh càng vô hạn, đặc biệt là ý chí cầu sinh cho bọn họ mang đến tiềm lực cực điểm, bọn họ rất nhanh liền tìm được biện pháp thoát đi hố bùn này, chính là mượn thân thể người khác, đạp người khác xuống dưới cùng lúc bản thân tựa lực có thể rút ra, rồi lại đạp thân thể người khác chưa chìm xuống, đến chỗ an toàn.
Mà người bị bọn họ lợi dụng vứt bỏ, một khắc trước vẫn còn cùng bọn họ xưng huynh gọi đệ, lúc này bọn họ lại rất tàn nhẫn, vì bọn họ không muốn chết, đây chính là thực tế...!Sự tình phát sinh rất nhanh, Mã Cường với Mục Tu Văn nhìn những người kia chìm vào hố bùn, trong nháy mắt đầu óc cũng trống rỗng, trong lòng càng nghĩ càng sợ hãi.
Bọn họ căn bản không nghĩ tới, nhìn tất cả đều bình tĩnh như vậy, sẽ chất chứa cạm bẫy nguy hiểm như thế, mà bọn họ vừa nãy suýt nữa liền trở thành một người trong bọn họ.
"Không nghĩ tới đáp lại lời mời của Linh sư muội, đúng là để chúng ta tránh thoát một kiếp, bằng không giờ khắc này sợ là chúng ta cũng lành ít dữ nhiều..." Mã Cường thở dài nói, hắn mới nãy còn không sợ chết muốn dẫn đầu đi nữa!Không khỏi cảm kích liếc nhìn Linh Thu, tuy rằng chỉ cho là trùng hợp, nhưng mà nàng cứu hắn với huynh đệ của hắn, đây là sự thật.
Mục Tu Văn mấy người bên kia cũng thở phào nhẹ nhõm, nhìn Tiểu Trúc đều cười đùa nói. "Tiểu Trúc, lần này muội bị thương còn cứu cả đám người một mạng a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...