Phần 122: Tiểu Kim gặp nạn

33 2 0
                                    

Tiểu Kim vừa mở miệng, cả đám người ở chỗ này đều là sửng sốt, nửa ngày mới tìm về âm thanh của mình, một mặt không thể tin tưởng mà chỉ về Tiểu Kim.

"Cái này! Đây là thánh thú?!"

Chỉ có ma thú là thánh thú hoặc thần thú trở lên mới có thể nói tiếng người, mà thần thú là bao gồm như Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước, Thanh Long, vì thế trước mặt con ma thú này là thánh thú không thể nghi ngờ.

Tiểu Kim nhìn mọi người kinh ngạc, kiêu ngạo mà giơ giơ đầu rắn lên, tựa hồ rất hưởng thụ ánh mắt bọn họ lúc này xem nó.

Nhưng mà mọi người cao hứng qua đi lại lo lắng lên, tuy rằng thánh thú đối với nhân loại mà nói rất quý giá, nhưng mà ở chân chính bên trong Ma Thú sâm lâm là hoàn toàn không đáng chú ý, còn nữa con rắn nhỏ như vậy không có bọn họ đi cùng nó còn có thể ứng đối như thường, nhưng nếu như muốn bảo vệ bọn họ chu toàn liền không nói chắc được.

Linh Thu không có giải thích, nàng tất nhiên là không nói cho bọn hắn biết nàng cũng sẽ chọn một ít quỷ hồn tiến hóa thánh thú với ma thú cấp cao đi theo bảo đảm bảo vệ bọn họ, cho nên nàng cũng không có khuyếch đại, Tiểu Kim chỉ là trên danh nghĩa, có thể bảo vệ bọn họ chu toàn.

Cũng may đám người Lạc Phong cũng không phải người không nói lý, Linh Thu giúp bọn họ xem bệnh cho đại ca, còn đưa một con thánh thú giúp bọn họ tìm dược đã là hết lòng quan tâm giúp đỡ rồi, ngay cả người quen biết đều không nhất định có thể làm được đến trình độ này, huống chi Linh Thu với bọn họ vẫn tính là người xa lạ, bọn họ sẽ không thức thời như vậy chê đối phương bỏ ra không đủ.

Huống hồ dù không có con thánh thú này bọn họ cũng sẽ đi mạo hiểm, bây giờ có thêm thánh thú đi theo cũng có thêm một tia hi vọng, bất kể nói thế nào bọn họ hẳn là nên cảm kích Linh Thứu.

"Tích thủy chi ân thành dũng tuyền báo đáp, mặc kệ cuối cùng có thể cứu đại ca hay không, nếu ta với các huynh đệ có thể sống sót trở về, vẫn sẽ báo đáp cô nương!" Lạc Phong tiến lên hướng Linh Thu chắp tay, lập tức không trì hoãn nữa, chọn mấy người mạnh nhất đi theo Tiểu Kim liền lên đường.

Vì tiết kiệm thời gian, Tiểu Kim trực tiếp phóng to thân thể để mọi người đứng ở trên người của nó, mà khi bọn họ vừa xoay người đi không lâu, phía sau Linh Thu liền triệu ra một nhóm quỷ hồn ma thú số lượng cũng không nhỏ, ra lệnh cho chưng nó đi theo.

Phòng trong Lạc Thanh còn đang suy nghĩ về lời của Linh Thu, nghe động tĩnh bên ngoài trong lòng âm trầm, nàng ta nói đúng, nếu như để các huynh đệ vì hắn mạo hiểm hắn làm sao có khả năng xem như chuyện đương nhiên mà tiếp thu đây?

Đau xót nhắm mắt lại, nếu hắn ngăn cản không được, như vậy hắn cũng chỉ có kiên trì, chờ bọn họ trở về, bọn họ nhất định có thể bình an trở về...!Nhất định có thể...!

Linh Thu cũng giao phó cho những người còn lại các việc cần làm, sau đó hẹn mai lại đến.

Lúc Linh Thu trở lại chỗ ở của chính mình, bọn người Mộ Dung Sùng Tĩnh đang dưỡng thương, không có quấy nhiễu đến bọn họ, đi vào gian phòng, đóng kỹ cửa sau, Linh Thu lúc này mới lắc mình tiến vào không gian.

"Thái tử phi tỷ tỷ, tỷ rốt cục đến rồi! Đệ rất nhớ tỷ a!" Bên trong không gian, Đổng Vũ đang luyện tập sử dụng bùa chú, nhìn thấy Linh Thu rất là hưng phấn.

Hắn gần nhất khó chịu hỏng rồi, không gian lớn như thế ngoại trừ một bộ xương còn không có gì khác, hơn nữa hắn thường xuyên cảm giác xung quanh lạnh buốt, cũng may không gian không có bóng tối, hơn nữa đây là không gian của Thái tử phi tỷ tỷ, hắn biết hắn không có việc gì, bằng không hắn nhất định sợ chết đi được.

Linh Thu cũng ngồi xổm xuống đợi Đổng Vũ chạy tới ôm lấy chính mình, xoa xoa đầu của hắn, buồn cười nói.

"Làm sao vậy! Để đệ tĩnh tâm lâu như vậy vẫn là chíp bông táo bạo, không tĩnh tâm được sao."

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ