Đau đớn đột nhiên hung mãnh, so với lúc bình thường Bảo Bảo đá, cảm giác hoàn toàn khác nhau, Linh Thu vội tóm chặt lấy tay Lãnh Mộ Hàn. "Nhanh, mau gọi thái y, thật giống là sắp sinh!"
Lãnh Mộ Hàn giờ khắc này tâm tư đều rối loạn, xem Linh Thu thống khổ như vậy trong lòng cũng rất đau, liền ôm lấy Linh Thu chạy về hướng tẩm cung: "Gọi thái y! Đều cho trẫm đi gọi thái y! Còn đứng ngây ra đó làm gì! Không nghe sao! Nhanh đi gọi thái y!"
Một tên hộ vệ đi gọi Thái y là đủ rồi, nhưng bị Lãnh Mộ Hàn dọa như thế, cả đám trái tim đều đập mạnh, toàn bộ đều hướng về Thái Y Viện chen chúc nhau chạy.
Chỉ để lại Thiệu Lôi với Gia Cát Lưu Sa vẫn bình tĩnh chạy chậm theo sau Lãnh Mộ Hàn.
Lãnh Mộ Hàn nhanh chóng chạy về đến tẩm cung, chân đá văng cửa phòng, đem Linh Thu cẩn thận đặt lên trên giường, mà Thiệu Lôi với Gia Cát Lưu Sa cũng đi theo vào, còn tiện thể đem cửa đóng lại.
Vốn cho là như vậy Linh Thu có thể ngừng, bắt đầu cùng với mọi người nói kế hoạch tỉ mỉ, nào nghĩ đến Linh Thu không chỉ không dừng lại kêu đau, còn càng diễn càng liệt, nhìn Lãnh Mộ Hàn kiến bò như trên chảo nóng, Thiệu Lôi với Gia Cát Lưu Sa thật muốn kéo hắn lại, để hắn bình tĩnh một chút, này không phải là diễn kịch sao, căng thẳng cái gì?Bất quá bọn hắn cũng không dám thật sự đi kéo, nhìn Lãnh Mộ Hàn hiện tại giống như một con sư tử bị kinh sợ, nếu như nói cho hắn biết bọn họ là đang diễn trò, Lãnh Mộ Hàn sẽ không đối với Linh Thu làm gì nha, nhưng nhất định sẽ bắt bọn họ tính sổ!
Hơn nữa vạn nhất nếu Linh Thu là muốn nhìn bộ dáng sốt sắng của Hoàng Thượng thì sao? Bọn họ nếu nói ra chân tướng, chẳng phải là phá hoại dụng ý của Linh Thu sao? Thế nên bọn họ đứng đó nhìn là tốt rồi, lẳng lặng nhìn là tốt rồi.
Chỉ là không thể không nói, không nghĩ tới hoàng hậu diễn xuất cao siêu như thế! Cái này gọi là kêu giống như thật, thật sự giống như muốn sinh vậy! Xem đi, Hoàng Hậu còn không quên ứa ra mồ hôi trên mặt nha! Ngay cả những chi tiết nhỏ này đều chú ý tới! Quả thật là lợi hại, không hổ là hoàng hậu của bọn họ a!Bọn họ làm sao biết, Linh Thu bây giờ căn bản là không phải giả bộ a, nàng là thật sự đau! Nàng cũng là thật sự sắp muốn sinh rồi!
Linh Thu mỗi lần kêu một tiếng, đều kéo lấy thần kinh của Lãnh Mộ Hàn, Lãnh Mộ Hàn sốt ruột nắm chặt tay Linh Thu."Ngoan, ngoan, không đau, không đau..." Vừa nói vừa muốn động viên Linh Thu, nhưng lại sợ chính mình đụng vào để Linh Thu càng đau, mồ hôi cũng từng giọt một nhỏ xuống, không chút nào ít hơn so với Linh Thu.
Hắn ở trên đường nghe Sơ Vân nói không ít chuyện phát sinh trước đó, đại khái có thể đoán được một chút, trong lòng tức giận thẳng mây xanh, nhưng hiện tại hắn cũng biết không phải thời điểm xử lý chuyện này, hiện tại Linh Thu căn bản không thể rời bỏ hắn, hắn cũng không yên tâm rời đi, tất cả chỉ có chờ Linh Thu an toàn lại nói, món nợ này hắn trước tiên nhớ kỹ!Chỉ chốc lát sau tất cả các Thái Y còn có mấy bà đỡ tốt nhất Đô Thành liền toàn bộ được mời tới rồi, mỗi người đều vô cùng căng thẳng, phải biết vị hoàng hậu này là cực kỳ được sủng ái, thời điểm còn chưa sinh cũng đã bị Hoàng Thượng cung phụng tận trời, nếu như thời điểm sinh xảy ra vấn đề gì, bọn họ đều đừng nghĩ sống!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...