Gia Cát Vô Ưu đi rồi, Hiên Viên Yên Nhi tầm mắt vẫn nhìn chằm chằm nơi hắn biến mất một lúc lâu, Linh Thu lắc lắc đầu một mặt tiếc hận.
"Aizz, ca ca của tỷ còn chưa thấy mặt tức phụ a...!Liền không còn..."Hiên Viên Yên Nhi nghe xong mới hoàn hồn, hơi nghi hoặc một chút nhìn về phía Linh Thu, đợi phản ứng lại mới biết bị Linh Thu trêu chọc, hơi đỏ mặt, nhỏ giọng thầm thì.
"Tỷ không phải là không có ca ca mà..."Hai người không có đi về trước mà là đi Thánh Linh điện phường thị, cái gọi là phường thị chính là địa phương đệ tử Thánh Linh điện giao dịch đổi lấy điểm, khi bọn họ đi làm nhiệm vụ cũng thuận tiện ngắt lấy thảo dược hay là đánh giết ma thú liền có thể còn dư da lông,... và các thứ khác, có thể đến phường thị bày gian hàng bán những thứ đó để đổi điểm.
Mà sở dĩ không có gian hàng đổi đan dược cũng không phải bởi vì Thánh Linh điện mọi người không hiếm lạ, không thèm khát, chỉ là dù cho có tuyển môn y học tập luyện chế đan dược, dù cho rất nhiều người ở Thánh Linh điện sẽ luyện chế ra đan dược, nhưng người luyện được thượng phẩm đan dược cũng rất ít.
Mà đấu khí và linh lực càng cao những đan dược cấp thấp cũng như muối bỏ biển.Hơn nữa không phải luyện ra liền cam lòng bán đi, một viên đan dược tỷ lệ thành công rất thấp, cùng với bán đi không bằng chính mình dùng đến tăng lên đấu khí và linh lực, bởi vì ngươi nếu hôm nay bán, ngày mai ngươi dùng gấp đôi điểm cũng không nhất định có thể mua về.
Đang ở đại gia tộc, Hiên Viên Yên Nhi đối với thảo dược cũng chỉ biết vài loại quý giá, vì lẽ đó bây giờ nàng là nhìn cái gì đều cảm thấy mới mẻ, Linh Thu cũng theo nàng nơi này coi cái này nơi khác coi cái kia.
"Oa, đây là cái gì a!" Hiên Viên Yên Nhi chạy đến một quầy hàng cầm lấy trên bàn duy nhất một gốc cây bề ngoài xấu xí.
Nam tử vội vàng đưa tay muốn cầm lại gốc cây trong tay Hiên Viên Yên Nhi, nhưng lại không dám động thủ cướp lại, chỉ lo làm hỏng nó: "Aizz aizz, cẩn thận một chút nhẹ chút, sẽ hỏng mất!"
Hiên Viên Yên Nhi xẹp xẹp miệng. "Có gì đặc biệt, không phải là một gốc cây xấu xí thôi sao, hừ." Nói xong liền đem gốc cây kia ném về quầy hàng.
Nam tử tựa hồ căn bản không có nghĩ đến nàng sẽ có hành động này, muốn đi đón lấy thì, góc cây đã rớt xuống quầy hàng lập tức gãy thành hai nửa, lần này hai người đều là sửng sốt, Hiên Viên Yên Nhi há miệng, nàng không nghĩ tới ném nhẹ một cái như vậy liền gãy thành hai nửa, nàng, nàng thật không phải cố ý!
Nam tử lăng lăng ngây ngốc nhìn gốc cây biến thành hai nửa, lúc ngẩng đầu hai mắt cũng đã đỏ lên, nhìn Hiên Viên Yên Nhi liền quát lên. "Ta đều đã nói nhẹ chút rồi còn gì!"
Hiên Viên Yên Nhi tự biết đuối lý, nhưng mà nàng xưa nay chưa từng bị người quát mắng như vậy, trong lòng có chút không phục.
"Không phải là chỉ bị gãy thôi sao! Lại không phải là không thể dùng!"Nam tử cắn răng, tức giận đều nói không ra lời, chỉ là nắm đấm nắm thật chặt, tưởng tượng là đang ẩn nhẫn.
Hai người trừng mắt nhìn đối phương giằng co không xong, còn nam tử quầy hàng bên cạnh tựa hồ cười trên sự đau khổ của người khác, nhìn về phía góc cây kia thì trong mắt còn có chút đố kị, Linh Thu rất xa liền thấy cảnh này, đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...