Gia Cát Lưu Sa nơi nào sẽ nghĩ đến xông tới không phải người khác, chính là người nàng tâm tâm niệm niệm Mộ Dung Thích Dật, khi cửa bị đánh mở, gió thổi vào trong nhà, để thân thể vốn đã ướt nhẹp có một chút hơi lạnh, Gia Cát Lưu Sa lúc này mới hoàn hồn, bỗng nhiên nghĩ tới bản thân vẫn còn trần như nhộng!
"A!!!" Hầu như là theo bản năng phản ứng, Gia Cát Lưu Sa kêu to một tiếng, đồng thời thân thể ngồi xổm xuống, làm cho nước đem thân thể che lấp.
Mộ Dung Thích Dật cũng không ngờ rằng mở cửa sau sẽ là cảnh tượng này, thêm nữa vóc người Gia Cát Lưu Sa vốn là so với phổ thông nữ tử càng phong vận hơn một chút, chỉ một chút liền để tinh lực của hắn thẳng hướng thượng thẳng dũng, trong lúc nhất thời cũng quên phản ứng, mãi đến khi tiếng thét chói tai của nàng vang lên, Mộ Dung Thích Dật mới hoảng hốt lại, lại muốn giải thích, lại cảm giác mình có phải hẳn là đi ra ngoài trước hay không.
"Xin... Xin lỗi..." Mộ Dung Thích Dật hiếm thấy có chút nói lắp, liền ngay cả khi lui ra cửa phòng đều bởi vì hoảng loạn suýt nữa bị ngưỡng cửa làm cho vấp ngã.
Gia Cát Lưu Sa nhìn Mộ Dung Thích Dật lảo đảo bước ra khỏi cữa, phù một tiếng bật cười, ngược lại cũng không còn căng thẳng nữa, dù sao có người so với nàng còn kinh hoảng hơn mà! Hơn nữa bộ dáng hắn hấp tấp thế kia cũng thật là đáng yêu, nàng lần đầu tiên nhìn thấy Mộ Dung Thích Dật như vậy nha, bất quá...!Gia Cát Lưu Sa lại sờ sờ gò má đang nóng lên của mình, hình như vữa nãy hắn giống như là xem hết nàng rồi? Hừ hừ, lần này nhìn hắn còn như thế nào dám bỏ rơi nàng nữa!
Động tĩnh bên này lập tức kinh động tới hộ vệ trong cung, Mộ Dung Thích Dật liếc nhìn phương hướng người đến, theo bản năng liền lắc mình ẩn giấu đi.
Kỳ thực nếu như hắn không né cũng không có chuyện gì, khoảng thời gian này hắn vốn ra vào hoàng cung nhiều lần, mọi người cũng đều nhìn quen, huống hồ hắn đang là tâm phúc bên cạnh Hoàng Thượng và Hoàng Hậu, nơi nào có người dám đắc tội hắn, có lẽ vì chột dạ nên Mộ Dung Thích Dật nơi nào sẽ nghĩ tới những thứ này, chính là đến bây giờ đầu của hắn vẫn là lơ mơ, thật giống như chỉ cần vừa nhắm mắt liền có thể nhìn thấy dáng người thướt tha kia...!Lắc lắc đầu, hắn đang suy nghĩ gì đấy, nàng hiện tại là nữ nhân trên danh nghĩ của Hoàng Thượng a, lại nói, hắn làm sao có khả năng đối với loại nữ nhân điêu ngoa lại không nói lý như nàng sinh ra ý nghĩ khác chứ? Nhất định là vừa nãy bị chấn kinh, ân, đúng, chấn kinh rồi!
Hộ vệ chạy tới, vểnh tai lên lắng nghe, trong phòng tựa hồ không động tĩnh gì, nhưng vẫn là không yên lòng ở bên ngoài kêu một tiếng. "Gia Cát tiểu thư? Người không sao chứ?"
Gia Cát Lưu Sa nghe vậy cũng biết là đã kinh động hộ vệ, nhìn một chút những nha hoàn bên người đã ngã xuống, nhanh chóng đứng dậy cầm lấy khăn tắm tự lau, cầm quần áo mặc vào, sau đó đi ra ngoài.
Chỉ thấy sắc mặt nàng không phải quá tốt nhìn lướt qua hộ vệ.
"Vừa nãy có người muốn giết ta, bên trong nha hoàn đều trúng mê dược hôn mê hết rồi, mấy người các ngươi lưu lại xử lý đi, còn lại hiện tại theo ta đi gặp Hoàng Thượng."Núp trong bóng tối Mộ Dung Thích Dật nghe được lời của nàng, sắc mặt cũng chìm xuống, trước đó bởi vì chuyện bất ngờ kia, hắn đều không có chú ý tới những nha hoàn kia, bây giờ nghe nàng nói ra, mới phản ứng được, hắn đi vào thời điểm thật giống như quá mức yên tĩnh.
Không nghĩ tới những nữ nhân kia ra tay càng lúc càng trầm trọng thêm, hiện tại cũng đã muốn lấy tính mạng của nàng, hắn ngược lại muốn xem xem là ai lá gan lớn như vậy, dám ở hoàng cung thiết kế giết người!
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...