Phần 137: Thái Tử với Thái Tử Phi là một đôi!

26 2 0
                                    

Thân phận của Lãnh Mộ Hàn dần dần bị bách tính Kiều huyện biết được, thì ra y không phải tiên nhân, mà là Thái tử điện hạ, nữ tử đi cùng chính là Thái Tử phi, nhưng những điều này vẫn không thay đổi được sự cảm kích và lòng kính ngưỡng của bọn họ đối với Lãnh Mộ Hàn và Linh Thu, mà còn càng thêm cảm động.

Ngươi thấy qua Thái tử với Thái tử phi quốc gia nào sẽ cùng một đám bình dân cùng ăn chung nồi, cùng ngủ ngoài đường chưa? Ngươi thấy qua Thái tử với Thái tử phi quốc gia nào, sẽ đích thân chăm sóc bách tính bị thương, cùng bách tính xây dựng lại phòng ốc sụp đổ sao? Vì thế làm sao mà họ không cảm động, kính trọng được.

Mà danh vọng của Lãnh Mộ Hàn với Linh Thu cũng bởi vậy ở Kiền huyện càng ngày càng tăng.

Cùng lúc đó việc xây dựng lại Kiều Huyện tất cả đều từng bước bắt đầu đi vào quỹ đạo, hôm nay tâm tình của Linh Thu rất tốt, liền lôi kéo Lãnh Mộ Hàn đi dạo phố, nhìn người dân chung quanh bắt đầu lại cuộc sống mới.

Từ lần trước đi dạo phố, bọn họ đã rất lâu không có nhàn nhã đi dạo như vậy. "Mộ Hàn, ta đi mua xâu kẹo hồ lô, chờ ta!" Nói xong Linh Thu chạy đến chỗ một lão ông bán xâu kẹo hồ lô.

Nàng không phải quá thích ăn đồ ngọt, bất quá nơi này từng tí từng tí đều có tâm huyết của nàng với Mộ Hàn, vì thế ăn cái gì, đều là hương.

Lão ông nhìn thấy Linh Thu chạy tới không có ngạc nhiên, càmg là vui cười hớn hở nở nụ cười, rất là nhiệt tình.

"Thái tử phi muốn ăn kẹo hồ lô sao? Vẫn là như cũ phải không! Ông lão ta sẽ chọn cái lớn chút cho ngài! Yên tâm, lão cái khác không giỏi, nhưng làm kẹo hồ lô này vẫn có một tay, bảo đảm chua chua ngọt ngọt Thái tử phi sẽ yêu thích!"

Linh Thu cười ha ha, cũng không hề có một chút làm giá nào, tiếp nhận xâu kẹo hồ lô, đồng thời lấy ra hai đồng tiền.

Lão ông bất đắc dĩ, buồn cười lắc lắc đầu, vừa mới bắt đầu hắn còn có thể từ chối, không nói đến thân phận của hai người bọn họ, thì sự giúp đỡ của hai người với lão còn có tất cả mọi người ở Kiền Huyện này, lão cũng không thể nhận tiền của bọn họ, nhưng mà vị Thái Tử phi này tinh ranh(tinh khôn và ranh mãnh) lắm! Ha ha, ngươi mà không nhận, nàng liền không lấy, nói cái gì mà không nhận tiền nàng sẽ không ăn...!sau này cũng đều không ăn cái này nữa!!!

Linh Thu nhìn đến vẻ mặt của lão ông vừa buồn cười lại bất đắc dĩ, chính nàng cũng cười theo, lại đột nhiên nghe được tiếng khóc của một nữ nhân vang lên, ở trên đường cái có vẻ cực kỳ vang dội, hơn nữa thanh âm này dường như có chút quen tai?

Linh Thu kỳ quái xoay người nhìn qua, chỉ thấy một nữ tử có chút chật vật đang vừa khóc lóc vừa chạy về phía Lãnh Mộ Hàn.

"Thái tử điện hạ! Ô ô..."

Linh Thu sửng sốt, miệng cũng là hơi mở ra, bị kinh sợ nha...!

Lãnh Mộ Hàn cũng là sững ra, đợi thấy rõ người tới, phản xạ có điều kiện xoay người tránh qua một bên, nữ tử tựa hồ không ngờ rằng có tình cảnh này, lập tức ngã nhào trên mặt đất.

Nhất thời, ánh mắt xung quanh điều đồng loạt nhìn về phía nữ tử kia, lúc này Linh Thu cũng rốt cục thấy rõ tướng mạo của nữ tử này, Nguyệt Dung!

Linh Thu ở trong lòng không khỏi vỗ tay cho nàng ta, lần trước ở Đấu Linh đại hội bị nàng đánh đến như vậy, nàng ta lại vẫn có thể sống đến bây giờ, đúng là...!Nói rõ nàng ta quá không có mị lực, ngay cả ca ca của nàng cũng không muốn thu nàng ta...!

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ