Phần 149: Mỗi người đi một ngả

27 2 0
                                    

Người kia vừa nhìn, nam tử quả thực không có chìm xuống, nhưng mà đừng tưởng rằng hắn không biết, nữ nhân này là nữ nhân của Lãnh Mộ Hàn! Hắn có thể khẳng định, nàng lúc nãy chính là cố ý!

Nhưng mà Linh Thu chính là cố ý thì làm sao? Những người khác vừa nghe Linh Thu có chủ ý qua được, cao hứng còn không kịp nha, hơn nữa đối phương cũng nói rồi, đây là vì an toàn mọi người mà suy nghĩ, chuyện như vậy đều là phải có hi sinh mà, chỉ cần không phải hi sinh bọn họ, những người khác, bọn họ đều không có ý kiến.

Liền đồng lòng nói giúp Linh Thu, đều là tán thành cách làm của Linh Thu, đám người kia tức giận nhưng có tức cũng không dám chống lại số đông như thế, dù sao hổ mạnh không ngăn nổi đàn sói, nếu mà chọc chúng giận, thành kẻ thù chung, kết cục của bọn họ cũng không khá hơn chút nào.

Liền chỉ có thể trơ mắt nhìn người của mình ở trên đất bùn nằm úp sấp, nam tử kia bị quăng đi cũng không nhẹ, chỉ cảm thấy phía dưới cứng rắn, đem xương của hắn đều muốn nát hết, bất quá việc hắn sợ lại không có phát sinh, hắn không có chìm xuống a!
Thời gian từng giây từng phút trôi qua, nhìn bãi bùn vẫn như cũ, nam tử vẫn nằm đó, người xung quanh nhìn đến liền hưng phấn lên.

Linh Thu lúc này mới gật gật đầu, lại bắn ra một tấm Băng bùa chú gia cố nước bùn, đối với người của mình vẫy vẫy tay. "Đi thôi."

Mà những người khác vừa nhìn Linh Thu với người của nàng đi rồi, liền nhanh chóng đuổi theo, rất sợ vạn nhất chậm một chút, nước trong bùn lắng bị trở lại như ban đầu, vì vậy người người chen chúc, nam tử trước đó bị Linh Thu quăng ở trên bùn liền lại không người để ý tới, đến khi hắn được đồng bọn của mình đem hắn cứu ra, đã bị dẫm đạp lên rất nhiều, nhiều chỗ đã gảy xương.

Lãnh Mạc Trần chậm rãi đứng lên, suy yếu khụ khụ hai tiếng, do người đỡ đi theo sau.

"Ngươi nói... nàng chính là Bắc Ảnh Linh Thu? Thái tử phi của Lãnh Mộ Hàn?" Lãnh Mạc Trần dùng âm thanh chỉ có hai người có thể nghe được, thấp giọng nói.

"Đúng vậy, chủ nhân." Người đỡ hắn trả lời, nếu không phải nghe trong giọng nói của hắn tràn đầy thấp kém, khí chất đó thật sự không nhìn ra hắn chỉ là một tên thuộc hạ.

Lãnh Mạc Trần thoáng trầm tư. "Ngươi nói...!Sự kiện kia có thể cùng nàng có quan hệ hay không..."

"Có thể, dù sao mấy ngày đó nàng vẫn không xuất hiện, có thể căn bản không ở Thánh Linh điện." Hắn cũng không nghĩ tới lại có người có cùng với chủ nhân một dạng...! Tồn tại...! Nếu nàng không phải nữ nhân của Thái tử, có lẽ với chủ nhân mới là tuyệt phối.

Lãnh Mạc Trần hé mắt. "Vì thế, nàng phản chiến."

Thân thể của Phụ hoàng càng ngày càng không tốt, mà kế hoạch của bọn họ tựa hồ cũng chầm chậm có biến hóa, vốn ban đầu muốn Lãnh Mộ Hàn với Lãnh Trạch Phong kiềm chế lẫn nhau, nhưng hôm nay, tựa hồ do nữ nhân này mà làm hỏng sự cân bằng này, xem ra, hắn không thể chờ nữa, bằng không chỉ sợ có biến.

"Chủ nhân yên tâm, tin tức này tin tưởng đã truyền tới Hoàng Thượng nơi đó." Bọn họ là người Hoàng Thượng trong bóng tối phái đến bên người Tứ hoàng tử, ai cũng sẽ không nghĩ tới, hoàng tử không được sủng ái nhất, hoàng tử mà Hoàng Thượng trên mặt ghét nhất, kỳ thực, mới là hoàng tử mà Hoàng Thượng yêu thương nhất, càng là hoàng tử Hoàng Thượng có ý định muốn truyền ngôi.

"Ân, rất tốt." Lãnh Mạc Trần lạnh lùng nói, nhìn bóng lưng Linh Thu đi xa.

"Nếu không có thể làm việc cho ta, như vậy kết cục cũng chỉ có một chữ..." chết!

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ