Chỉ nghe được "Bốp bốp bốp" ba tiếng vỗ tay vang lên, ba người đều cùng nhìn qua.
Mộ Dung Sùng Tĩnh đi tới, đây vẫn là lần đầu tiên hắn nhìn thấy Bắc Ảnh Linh Thu, ngoại hình vẫn không sai, nhìn qua còn có chút quen mắt nữa, bất quá điểm này Mộ Dung Sùng Tĩnh tự giác coi nó xem như ảo giác.
"Đều nói Bắc Ảnh Linh Thu là phế vật, ai có thể nghĩ tới ngươi mới là người khống cục* phía sau chứ?"
(*Khống cục: khống chế thế cục.)
Lời này nhìn như là khen ngợi người khác, thực tế là mang theo dao đâm, Thiệu Lôi nghe xong mi tâm cũng không khỏi nhăn lại.
Linh Thu thì không quá lưu ý lắm. "Đa tạ Mộ Dung công tử khích lệ, bất quá trò mèo thôi, không đáng gì."
Linh Thu như thế ở trong mắt Mộ Dung Sùng Tĩnh nhìn đến chính là đang khiêu khích, sắc mặt âm trầm, liếc nhìn Thiệu Lôi, tiện đà cười lạnh nói.
"Thái tử phi quả thật là lợi hại, không chỉ làm cho Thái tử vì ngươi thần hồn điên đảo, liền ngay cả người người vốn không ưa ngươi nhất, lại dễ dàng bị ngươi thu phục, có thể thấy được sinh ra có dung mạo tốt cũng không phải không có chỗ hay nào."Thiệu Lôi nghe vậy liền muốn tiến lên, hắn ta coi hắn là cái gì? Còn sỉ nhục Bắc Ảnh Linh Thu như vậy! Thiệt thòi chính hắn còn luôn tôn kính hắn ta như vậy!
Linh Thu kéo Thiệu Lôi lại, thong dong mỉm cười nhìn thẳng Mộ Dung Sùng Tĩnh nói. "Mộ Hàn chính là phu quân của ta, vì ta thần hồn điên đảo có gì không đúng? Thiệu Lôi trung tâm với Phu quân ta, tiện đà trung tâm với ta, lại có gì không thích hợp? Sinh ra có một dung mạo tốt, a, chẳng lẽ Mộ Dung công tử yêu thích người xấu xí sao?"
Mộ Dung Sùng Tĩnh bị Linh Thu nói tới nghẹn lời, bộ dáng của nàng ta giống như nghe không hiểu lời nói của hắn vậy: "Quả thực lời nói ra đúng là có thể ngụy biện, hi vọng ngươi ngày sau còn có thể dẻo miệng như thế."
Linh Thu không giận, mặt vẫn vui cười nhìn hắn, sau đó đứng dậy: "Đào Chi, giúp ta chuẩn bị nước tắm, ta muốn tắm rửa, hun chết." Nói xong, đi vào nhà.
Thật cảm thấy vô vị, tranh cải miệng lưỡi có ý tứ sao, nữ nhân cũng thôi vậy, một nam nhân còn quanh co lòng vòng như vậy, so sánh với các nam nhân khác vẫn là Mộ Hàn của nàng tốt nhất.
Mộ Dung Sùng Tĩnh vốn còn tưởng rằng Linh Thu bị hắn làm cho khiếp sợ, chính là đang muốn đắc ý, nhớ tới nàng căn bản không đem lời nói của mình để ở trong lòng, không chỉ là không đem lời hắn để trong lòng, mà đối với hắn cũng là xem thường.
Buồn bực, thật là bực mình a, sau khi thấy Linh Thu không thèm để ý xoay người đi, trong nháy mắt loại cảm giác quen thuộc kia lần thứ hai hiện lên, Mộ Dung Sùng Tĩnh mài nhíu lại, lần thứ nhất là ảo giác, như vậy lần này là sao? Tại sao hắn cảm thấy đã từng gặp qua nàng?
"Bản phi đều nói muốn tắm rửa, Mộ Dung công tử còn không đi sao?" Linh Thu cảm giác được hắn nhìn chằm chằm chính mình, quay đầu lại xẹp xẹp miệng nói.
Mộ Dung Sùng Tĩnh mặt đỏ lên, nàng ta nhìn hắn là có ý gì! Nàng ta cho rằng hắn muốn lưu lại nhìn nàng tắm rửa sao! Thiết! Hừ lạnh một tiếng, Mộ Dung Sùng Tĩnh phất mạnh tay áo. Xoay người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...