Phần 154: Có loại linh cảm không lành

24 1 0
                                    

Linh Thu nhịn đau. Hiện tại nhìn thấy ánh mắt của Gia Cát Vô Ưu, trong lòng mơ hồ đã có đáp án, không khỏi hỏi: "Ta, ta có phải là..."

Thấy Gia Cát Vô Ưu gật đầu, nàng, nàng... thật sự có rồi sao? Linh Thu đầu tiên là rất vui mừng, nhưng rất nhanh bụng dưới liền truyền đến đau đớn, làm cho nàng lo lắng...!

Linh Thu bỗng nhiên cảm thấy rất sợ hãi, nắm lấy cổ tay của Gia Cát Vô Ưu: "Cái kia..." Tay còn lại không khỏi đặt lên bụng, nàng không biết, nàng thật sự không biết, nếu biết nàng nhất định sẽ không làm bất cứ chuyện gì có thể thương tổn đến nó!

"Yên tâm." Gia Cát Vô Ưu nhìn Linh Thu trở nên luống cuống, thở dài, chính mình cảm giác chút mất mác cũng không đáng nhắc tới, không đành lòng trấn an nàng.

"Ta sẽ không để cho nàng có việc gì." Gia Cát Vô Ưu đưa tay phóng tới trên bụng Linh Thu, ánh sáng màu u lam chậm rãi quanh quẩn ở lòng bàn tay của hắn.

Linh Thu nghe vậy gật gật đầu, không biết vì sao Gia Cát Vô Ưu đều cho nàng một loại cảm giác rất an tâm, nàng chính là không hiểu tin tưởng hắn, mà lời hắn nói nàng yên tâm, hài tử liền nhất định không có việc gì, ân, nhất định không có việc gì!

Linh Thu nhất thời như đứa nhỏ đang nhận sai, ngoan ngoãn phối hợp đem tay thả lỏng, để cho Gia Cát Vô Ưu càng thuận lợi giúp nàng trị liệu tốt hơn, nàng thật sự đang rất sợ.

Linh Thu chỉ cảm thấy một luồng sức mạnh nhu hòa từ từ bao bọc lại bụng nàng, thật ấm áp, thật an tâm.

Linh Thu được Gia Cát Vô Ưu chữa trị, sắc mặt đã có một chút màu máu, đau đớn cũng có chút giảm bớt, tâm tư của nàng cũng hoàn toàn đặt vào hài tử trong bụng, nhìn về phía bụng của mình, ngay cả bản thân nàng đều không có phát hiện, giờ khắc này ánh mắt nàng tràn ngập từ ái.

Nơi này thai nghén hài tử của nàng với Mộ Hàn, cũng là hài tử đầu tiên của bọn họ, Linh Thu ngẫm lại đều cảm thấy kích động không thôi, mà Mộ Hàn nếu biết cũng nhất định sẽ thật cao hứng.

Mọi người thấy như vậy vẫn có chút rơi vào trong sương mù, vẫn là Tiểu Trúc nghĩ ra được, kinh ngạc nhìn Linh Thu, lại nhìn về phía bụng Linh Thu một chút, lớn mật suy đoán nói. "Lạc Linh tỷ tỷ, tỷ sẽ không phải là có Bảo Bảo chứ!"

Mà Tiểu Trúc vừa nói xong, ngoại trừ Nam Cung Mặc sắc mặt hết sức khó coi ra, còn có sửng sốt Mộ Dung Sùng Tĩnh, những người còn lại đều sẽ tầm mắt dời về phía bụng Linh Thu, sau đó ngẩng đầu nhìn Linh Thu, mong chờ nàng trả lời.

Linh Thu bị mọi người nhìn đến sắc mặt không khỏi đỏ lên, nhưng mà lần đầu làm mẫu thân, làm cho nàng rất vui, lại có chút e thẹn, gật gật đầu, Linh Thu cúi đầu ừ nhẹ một tiếng.

Mọi người được xác thực sau liền một trận hoan hô, dáng vẻ kia gần giống như chính mình có hài tử vậy, kỳ thực cũng có thể lý giải, thứ nhất Linh Thu đối với bọn họ có đại ân, cũng vừa là thầy vừa là bạn.

Thứ hai, ở trong Thánh Linh điện mọi người quá bận rộn tăng cao tu vi, có rất ít loại việc vui như thế này phát sinh qua.

Nàng đã mang thai hài tử... Gia Cát Vô Ưu một hồi lâu mới lấy lại tinh thần, đúng vậy, bọn họ vốn là phu thê, có hài tử là chuyện rất bình thường, nhưng mà vì sao hắn vẫn sẽ có loại cảm giác mất mát, càng như có chút mờ mịt vậy...!

Gần nửa canh giờ sau, Gia Cát Vô Ưu mới chậm rãi dừng lại việc chữa trị, trên trán đã có chút giọt mồ hôi nhỏ, vốn khuôn mặt đã trắng bệch, hắn liền vận chuyển đấu khí về bộ mặt che giấu nó.

"Hài tử không ngại, chỉ là sau này nhất thiết không thể lại hành sự lỗ mãng nữa." Gia Cát Vô Ưu mới vừa nói xong cũng thấy Linh Thu lộ ra ánh mắt tự trách, liền lại quỷ thần xui khiến bỏ thêm một câu.

"Nếu không có cách nào phòng ngừa, ta cũng nhất định sẽ bảo vệ nàng và hài tử của nàng."

Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ