Buổi tối, Lãnh Mộ Hàn thường hay đi Mai viện, hắn đứng ở ngoài phòng, nhìn về cửa phòng, mơ hồ còn có thể nghe được trong phòng âm thanh của Linh Thu, cái âm thanh kia làm cho hắn quen thuộc hầu như muốn rơi lệ.
Vốn tưởng rằng tưởng niệm đã càng sâu, nhưng nguyên lai, tưởng niệm còn có thể càng nhiều, càng nhiều, nhiều đến để hắn muốn điên cuồng.
Lãnh Mộ Hàn sâu sắc nhắm chặt mắt lại, cố nén để cho mình không có rơi lệ. "Linh Nhi, trở về có được hay không, trở về a." Mi dần dần hiện ra thống khổ, giọng nói kia càng thêm thê lương.
Cảm giác trong gió khẽ động để Lãnh Mộ Hàn bỗng dưng kinh động, đồng thời lại dẫn theo một chút chờ đợi. "Ai!?"
"Chủ..." chữ 'Tử'còn chưa mở miệng ra, nam tử liền dừng một chút, đem xưng hô bỏ bớt đi, không biết vì sao, giờ khắc này hắn lại đặc biệt hoài niệm nữ nhân đó, nghĩ đem danh xưng 'Chủ tử' này để lại cho nàng.Là thanh âm của một nam nhân, Lãnh Mộ Hàn tâm hăng hái lần thứ hai bị tàn nhẫn mà đạp xuống, đè thống khổ cùng thất lạc, hắn quay người lại xem hướng người tới, là Thiệu Lôi.
Lãnh Mộ Hàn trong lòng có chút kinh ngạc, hắn đã rất lâu không có nhìn thấy Thiệu Lôi, từ khi bắt đầu Linh Thu có chuyện trước. "Ngươi tại sao lại ở chỗ này? Lẽ nào là Linh Nhi?"
Không chờ Lãnh Mộ Hàn cao hứng một chậu nước lạnh lần nữa tan vỡ tất cả hy vọng của hắn.
"Không phải." Thiệu Lôi nói ra một cách lạnh lùng, mà hắn hiện tại làm cho người ta cảm giác từ lâu không còn là Thiệu Lôi lúc trước lỗ mãng táo quát kia nữa.
Vật đổi sao dời, đã từng... tâm nguyện to lớn nhất của hắn chính là trở thành phụ tá đắc lực của Lãnh Mộ Hàn, giống như Thiệu Ngôn vậy có thể giúp Lãnh Mộ Hàn xử lý sự vật lớn nhỏ, được trọng dụng, làm ra một phen chiến công, chứng minh chính mình, sau đó hướng về Thiệu Ngôn khoe khoang.Ai biết, Bắc Ảnh Linh Thu đột nhiên xuất hiện, hắn một lần muốn gϊếŧ nàng, bởi vì hoài nghi động cơ của nàng, cuối cùng vì vậy mà đền bản thân, trở thành thuộc hạ của nàng, hắn cho rằng chờ đợi hắn chính là nghiêm hình, dằn vặt, làm khó dễ, nhưng mà, đều không có.
Nàng chưa từng có nghĩ tới bởi vì chuyện lần đó muốn trả thù hắn, thậm chí đem từng món, từng chuyện tình ở hắn xem ra hẳn là cực kỳ bí mật cực kỳ trọng yếu, đều giao cho hắn làm, nàng chưa bao giờ vì bản thân giải thích cái gì, lại một mực yên lặng mà làm chuyện nàng cho rằng có thể giúp được Thái Tử.
Mà hiện tại, khi hắn rốt cục thành công, rốt cục có tư cách đứng ở bên người phụ tá Thái tử, nàng, cái nữ nhân thay đổi hắn nhưng lại không ở..
Lãnh Mộ Hàn tâm theo Thiệu Lôi phát ra hai chữ kia càng lạnh hơn, liền hắn ta cũng không biết tung tích của Linh Nhi sao, Lãnh Mộ Hàn nhìn Thiệu Lôi, Thiệu Lôi nếu hôm nay đến nhất định là có việc, mà hắn mơ hồ cảm giác chuyện đó cùng Linh Nhi có quan hệ, mà Thiệu Lôi biến hóa hắn cũng nhìn ở trong mắt, nếu không phải cả người quá mức uể oải, ánh mắt sẽ nhìn hắn một cái tán thưởng."Ta là trở về trợ Thái tử điện hạ đăng cơ." Thiệu Lôi lạnh nhạt nói, trên mặt không có vẻ kiêu ngạo, có, chỉ là bình tĩnh, thậm chí là, trầm trọng.
Chỉ thấy hắn vỗ tay một cái, mấy chục người mặc áo đen thình lình xuất hiện ở trước mắt Lãnh Mộ Hàn, trong đó còn có Túc Cửu Diệu, Ly Yên Minh hai người đứng ở trước.
Lãnh Mộ Hàn gặp qua Ly Yên Minh, mà bây giờ gặp lại y chỉ cảm thấy được trong lòng đau đớn, là Linh Nhi, nguyên lai từ lúc ấy Linh Nhi đã bắt đầu vì hắn bố trí tất cả, nguyên lai lần kia là Linh Nhi cố ý đánh cắp Chấn Linh thạch, hành động đó, chính là giúp hắn loại trừ thế lực của Lãnh Trạch Phong!
Thiệu Lôi không để ý đến Lãnh Mộ Hàn giờ khắc này tâm tình chập chờn, tiếp tục nói. "Từ lúc hai năm trước chủ nhân liền vì Thái tử điện hạ cướp xuống Thiên Sát với Cung điện dưới lòng đất, bọn họ chính là Thiên Sát với Cung điện dưới lòng đất tiền nhiệm chủ nhân, Ly Yên Minh, Túc Cửu Diệu, mặt sau những thứ này là ta y theo chủ nhân dặn dò, đặc biệt huấn luyện quân đội, đương nhiên, đây chỉ là trong đó một phần, những người khác ở địa phương bí mật chờ đợi Thái tử điện ra lệnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quỷ phi trọng sinh: Ai dám đụng đến phu quân ta
Teen FictionHắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn, giúp ta đoạt ngôi vị hoàng đế!" Người đó yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế sắp tới tay. Lại vì nàng, uống hết độc...