https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4648465
Quá tể đứng ở mái nhà, trong mắt chỉ có vui sướng cùng vui mừng, ở nhẹ nhàng mà lướt qua vòng bảo hộ sau, đón phong, quá tể giống chim chóc như vậy mở ra hai tay.
Hắn nhảy xuống.
Quen thuộc máu mùi tanh ở mũi gian huỳnh vòng.
Bất quá
Nhìn máu tươi tại thân hạ tràn ra, quá tể mộng bức mà ngồi dậy, nhìn nhìn năm tầng lầu độ cao.
???
Nói tốt nhất lao vĩnh dật đâu, không chỉ có không chết còn một chút cũng không đau!
[ một vị hùng hùng hổ hổ tịnh tể đi qua ]
Trung cũng nhìn cửa sổ sát đất ngoại hoàng hôn, cảm thán vô hạn hảo sau chậm rãi ngồi xuống, lấy ra một lọ trân quý mấy ngàn, không mấy trăm năm rượu vang đỏ, ở ánh chiều tà trung đổ một ly.
Nùng thuần màu đỏ ở pha lê ly trung lay động, thường thường ảnh ngược ra thái dương kim ảnh.
Trung cũng thỏa mãn mà uống một ngụm.
Sau đó cả người đau đớn tê liệt không dậy nổi.
Vì cái gì!? Chẳng lẽ --
-- rượu...... Có độc!!
[ một vị hùng hùng hổ hổ con sên trợn trắng mắt ]
Bổn văn Trung Nguyên trung cũng cùng Dazai Osamu cảm giác đau trao đổi, không phải dị năng là ma ♂ pháp ♂
Giả thiết nhất thời sảng, viết lửa nhỏ táng tràng.
● quá trung trung quá đều có thể thực, lẫn nhau công, chủ trung cũng thị giác.
Ngốc nghếch ngốc nghếch ngốc nghếch --
Tag: Dị năngVăn dãCười ầm lên
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng Dazai Osamu ┃ vai phụ: Văn dã chúng ┃ cái khác: Văn hào dã khuyển Dazai Osamu Trung Nguyên trung cũng
Một câu tóm tắt: Đau ở ngươi thân nhạc ở lòng ta.
Lập ý: Sảng
01
Hiện tại là buổi chiều nhị điểm nửa.
Ánh mặt trời từ cửa sổ xuyên thấu qua, ở màu đen sàn cẩm thạch thượng sái ra vẩn đục ánh sáng, mông lung.
Trung cũng đôi tay đáp ở ghế dựa bối thượng, xoắn thân mình cầm một trương giấy, đặt ở dưới ánh mặt trời, nỗ lực thấy rõ mặt trên chữ viết.
"...... Này rốt cuộc viết thứ gì?"
Rốt cuộc vẫn là thấy không rõ, trung cũng mở vừa rồi bị mị thành một cái tuyến mắt, ngữ khí có chút nôn nóng về phía người bên cạnh hỏi.