[văn dã / phúc sâm] người phi cây cỏ

141 5 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4791008

Đoản thiên tập.

Văn hào dã khuyển song thủ lĩnh tương quan tác phẩm, Fukuzawa Yukichi x sâm âu ngoại, không hủy không nghịch.

Bao hàm 《 bạch hoa nhài 》 toàn thiên cùng số thiên đoản thiên.

Tag: Cường CườngTrời xui đất khiếnVăn dãChính kịch

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Fukuzawa Yukichi, sâm âu ngoại ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Phúc sâm đoản thiên tập

Lập ý: Phúc sâm đoản thiên tập

Thượng

Tác giả có lời muốn nói:
* nguyên tác phong lính gác dẫn đường.
* bối rối Dazai Osamu thiếu niên thời đại tam đại câu đố chi nhất: Sâm âu ngoại lính gác rốt cuộc là ai?
* trọng điểm đề cập CP quá trung, là hướng trạm canh gác. Một chút đề cập CP đôn giới, là lính gác dẫn đường.

Đây là Dazai Osamu vẫn luôn đều biết đến sự -- sâm âu ngoại có một vị lão tình nhân.

Chứng cứ chính là hắn sau cổ cái kia bị tóc dài che lấp năm xưa dấu cắn.

Từ Dazai Osamu lần đầu tiên ngẫu nhiên phát hiện đến bây giờ, để lại đại khái có tám năm, có lẽ càng lâu.

Nhưng hắn ngày thường ngôn ngữ hành vi gian cũng không đề cập, phảng phất quên đi cái này vết sẹo cũng quên đi chính mình là cái đã kết hợp dẫn đường sự thật, mỗi ngày đối chính mình tinh thần thể Alice biểu hiện đến giống cái si hán, nơi nào có thể nhìn ra nhiều năm không xóa cái này dấu vết nhớ mãi không quên tình thâm.

Năm đó ở Mafia khi, Dazai Osamu cùng Trung Nguyên trung cũng cùng nhau suy đoán quá sâm tiên sinh lính gác rốt cuộc là người phương nào, lại là vì sao cũng không xuất hiện ở sâm âu ngoại bên người.

Có lẽ là bị hắn lợi dụng xong liền giết chết đâu, Dazai Osamu không đâu vào đâu mà suy đoán nói, thanh âm lười đến giống không có xương cốt.

Ngươi đương ai đều giống ngươi, ăn thịt người không nhả xương, Trung Nguyên trung cũng nhớ tới chính mình dẫn đường khó làm liền nghiến răng nghiến lợi.

Đường đường "Dương chi vương", che chở kẻ yếu cường đại lính gác, ai cũng chưa nghĩ đến ở trên giường sẽ bị này thể thuật tam lưu dẫn đường ép tới cơ hồ phiên không được thân, chỉ có thể nói Dazai Osamu không biết xấu hổ kia tròng lên trên người hắn quá mức dùng được.

Ngu ngốc trung cũng, đầu óc cùng con sên giống nhau. Đây là hợp lý suy đoán được không, thực phù hợp sâm tiên sinh tính cách, một cái lính gác tánh mạng đổi mười mấy năm vững vàng, nhiều có lời mua bán, muốn ta ta cũng làm. Dazai Osamu nói.

Kia sâm...... Thủ lĩnh hắn vì cái gì không đi tiêu trừ rớt cái kia dấu cắn? Trung Nguyên trung cũng mắc kẹt vài giây, không phục mà hỏi ngược lại.

Lúc này đổi làm Dazai Osamu trầm mặc. Sau một lúc lâu, hắn nói, nếu cái này dấu cắn thật là hắn đã từng lính gác lưu lại nói, có lẽ là bởi vì...... Áy náy?

Nói tới đây, Dazai Osamu chính mình cũng cảm thấy buồn cười, nghĩ như thế nào sâm âu ngoại đều là cái loại này đuối lý còn có thể hết sức đúng lý hợp tình người, vì thế khinh phiêu phiêu mang qua cái này không biết sao thảo luận đến đề tài.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ