【 quá trung 】 xuyên qua đến không có "Song hắc" thế giới sau

226 10 0
                                    

https://momodemo441.lofter.com/post/1fd310ea_2ba0a54a5

【 quá trung 】 xuyên qua đến không có “Song hắc” thế giới sau ( 1 )

summary: Chủ thế giới trung cũng xuyên qua đến “Quá tể” cùng “Trung cũng” cũng không quen biết thế giới sau vẫn như cũ không có thể thoát khỏi Dazai Osamu dây dưa.

* tư thiết như núi, ở trong chứa đối nguyên cốt truyện cá nhân giải đọc, như có lầm coi như là tư thiết đi orz

* cốt truyện không có logic, tất cả đều là sa điêu não động, đương cái việc vui nhìn xem liền hảo

“Trung Nguyên đại nhân? Ngài ở sao?”

Một trận dồn dập tiếng đập cửa khiến cho Trung Nguyên trung cũng từ hôn mê trung giãy giụa mở hai mắt, say rượu đau đớn kích thích hắn thần kinh não, hắn một bên xoa huyệt Thái Dương một bên hư con mắt đánh giá bốn phía hoàn cảnh, ý đồ từ chung quanh dấu vết để lại trung làm rõ ràng hiện tại đến tột cùng là cái cái gì trạng huống.

Quen thuộc văn phòng, giống nhau như đúc bày biện, nhưng cho hắn cảm giác chính là nơi nào đều không thích hợp, hắn không nên xuất hiện ở chỗ này, hắn rõ ràng nhớ rõ chính mình một phút trước còn ở trên chiến trường cùng địch nhân vật lộn, thẳng đến khai ô trọc sau liền mất đi ý thức……

Thân là kinh nghiệm lão đạo Mafia cán bộ, Trung Nguyên trung cũng từ này quen thuộc hoàn cảnh trung ngửi được một tia nguy cơ cảm, nhưng hắn vẫn như cũ bảo trì trấn định mà thanh thanh giọng nói nói: “Vào đi.”

Tiến vào chính là Trung Nguyên trung cũng bộ hạ, mặt lộ vẻ khó xử mà thử nói: “Giới xuyên đại nhân vừa mới thẩm vấn Mafia phản đồ Dazai Osamu, nhưng không hỏi ra bất luận cái gì hữu dụng tin tức. Ngài xem……”

?Dazai Osamu? Thẩm vấn?

Trung Nguyên trung cũng nghe đến vẻ mặt ngốc. Từ ‘ tổ chức ’ phong ba sau khi đi qua, cảng Mafia cùng võ trang trinh thám xã quan hệ ngày càng hòa hoãn, tuy nói không thượng hữu hảo, nhưng cũng tính hoà bình, đem nhân gia xã viên trói tới thẩm vấn là mấy cái ý tứ?

Nói nữa, rõ ràng toàn cảng hắc đều biết hắn cùng Dazai Osamu quan hệ không bình thường…… Trung Nguyên trung cũng đảo không nghĩ làm cho mọi người đều biết, nhưng là Dazai Osamu gia hỏa này lại ham thích với cho hắn chế tạo phiền toái, ước gì toàn thế giới đều biết “Dazai Osamu cùng Trung Nguyên trung cũng là trời đất tạo nên một đôi”.

“Đã biết, ta đợi lát nữa liền đi xem.” Trung Nguyên trung cũng tuy rằng trong lòng nghi hoặc, nhưng trên mặt làm ra một bộ hiểu rõ bộ dáng, tùy tay đuổi rồi bộ hạ.

“Đúng rồi,” đang muốn lui ra ngoài bộ hạ lại xoay người lại bổ sung nói, “Ngài gia nhập cảng Mafia thời gian so vãn, khả năng cũng không hiểu biết Dazai Osamu người này. Hắn đã từng là Mafia cán bộ, sau lại bởi vì một ít nguyên nhân làm phản, một thân âm hiểm nhiều mưu, ngài phải cẩn thận.”

Lời vừa nói ra, Trung Nguyên trung cũng cả người đều không tốt. Trước mắt người này là theo hắn mấy năm tâm phúc không sai, nhưng lời hắn nói là mấy cái ý tứ? Hắn Trung Nguyên trung cũng không hiểu biết Dazai Osamu toàn Yokohama còn có thể có ai càng hiểu biết Dazai Osamu?? Còn có, hai người bọn họ không phải cùng nhau gia nhập cảng Mafia sao??

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ