https://baijiang98683.lofter.com/post/4ccd0612_2ba585ba1
【 quá trung 】 nghe nói ta là hắc bang lão đại nữ nhi 01
* hôi tể lam trung nhãi con* ngôi thứ nhất thị giác
Summary: Yêu nhau đại giới là, có người tiếp được sái ra rượu vang đỏ.
Ta kêu quá tể hạnh nguyên, đối, cái kia quá tể, cảng hắc thủ lĩnh Dazai Osamu cái kia quá tể.
Mới đầu ta cho rằng ta chính là cái bình thường gia đình bình thường tiểu hài tử, tuy rằng nghiêm khắc ý nghĩa đi lên nói ta có hai cái ba, sinh ta cái kia cũng là cái nam, nhưng là này cũng không gây trở ngại ta quản hắn kêu “Mẹ”, cũng không ảnh hưởng ta cảm thấy hắn tương đương vĩ đại.
Cha mẹ ta phi thường yêu nhau, chính là ái đến cái loại này, làm ta cảm thấy ta có phải hay không có điểm quấy rầy bọn họ cái loại này, ái, thực yêu thực yêu.
Cả ngày nị oai tại cùng nhau dắt tay ôm hôn môi, chính sự cũng không làm cũng không thế nào quản ta, nói trắng ra đối yêu cầu của ta chính là: Tồn tại.
Nhưng là ở ta bảy tuổi thời điểm, biến cố đột phát, có người ta dựa có người bắt cóc ta!!
Thật sự, hắn giống như cảm thấy này thực hảo chơi, một bên đùa nghịch dao nhỏ một bên nhìn ta cười hì hì, còn muốn gọi điện thoại cấp một cái cái gì cái gì tổ chức thủ lĩnh, nói ngươi nữ nhi ở ta trên tay, muốn cho nàng mạng sống liền chính mình tới một mạng đổi một mạng.
Ta rõ ràng nghe được điện thoại kia đầu là ta ba, hắn trừ bỏ ở trong nhà dùng cái kẹp âm ngọt không kéo mấy kêu “Trung cũng” ở ngoài cư nhiên còn sẽ có như vậy lãnh đạm một mặt, cười lạnh một tiếng nói tùy ngươi liền, sau đó liền đem điện thoại treo.
Quải…………
Không phải, ba, ngươi như vậy ta cũng mau treo!!
Ta nhìn sắc mặt thay đổi bất ngờ bọn bắt cóc lộ ra nụ cười ngọt ngào, ý đồ cùng hắn hảo hảo giảng đạo lý.
Nhưng là đối phương hiển nhiên không như vậy tưởng, hắn giống như trời sinh thần lực khoa sát một chút cấp di động tới cái dập nát tính mát xa, cho ta xem hãi hùng khiếp vía, giống như bị dập nát không phải cái kia đồ vật, mà là ta chính mình.
Ta nói đại ca, ngươi xin thương xót, ta ba chính là một quỷ nghèo viên chức khẳng định cùng vừa rồi cái kia cái gì thủ lĩnh tám gậy tre đều đánh không một khối, ngài liền phát phát thiện tâm buông tha ta cái này tiểu kẻ xui xẻo biết không?
Hắn sắc mặt càng xú: “Ngươi đây là ở nhục nhã ta!”
“Không phải, ta không có! Ta nói lời nói thật!”
“Ngươi nói ngươi ba là quỷ nghèo viên chức, liền hắn đều so bất quá ta lại là cái gì?! Ngươi này không phải nhục nhã còn có thể là có ý tứ gì! Quả nhiên ngươi cùng ngươi ba giống nhau làm người chán ghét!!”
Không phải đại ca ngươi còn giảng không nói lý!!
Nói ngắn lại liền tại đây nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, ta thức tỉnh dị năng.