Sâm xã trưởng cùng phúc trạch thủ lĩnh

174 11 0
                                    

https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6530018

Nguyên văn dã thế giới sâm âu ngoại đem chính mình tìm đường chết, 『 thư 』 vì giữ được hắn mệnh, đem hắn ném tới một thế giới khác đầu thai chuyển thế, chờ sâm âu ngoại sống thọ và chết tại nhà thời điểm, lại đem hắn kéo về văn dã thế giới tới làm việc.
『 thư 』: Chê cười, ta phí lớn như vậy kính mới cứu tới người, đương nhiên phải hảo hảo áp bức...... Phi, quý trọng a!
Sâm âu ngoại: Ta vừa mới nghe được ngươi nói 『 áp bức 』 nga -- ta đời trước đương cả đời xã súc, đời này còn phải cho ngươi làm công làm việc......『 thư 』 ngươi không có tâm! Ngươi không phải người! ( hắc hồ li lên án )

Sâm xã trưởng: Đương □□ thủ lĩnh quá mệt mỏi, ta quyết định, ta phải làm võ trinh xã trưởng!
『 thư 』: Không phải! Ngươi lấy sai kịch bản!
Sâm xã trưởng: Không không không, ta không lấy sai, tin tưởng ta, tương lai Yokohama nhất định sẽ càng tốt đẹp! Như vậy ta cũng liền sẽ không tráng niên sớm trọc. ( nhỏ giọng nói thầm )
『 thư 』: Cho nên tóc quan trọng nhất sao?
Phúc trạch thủ lĩnh: Ngươi chẳng lẽ liền không lo lắng ta sẽ trọc?
Sâm xã trưởng: Phúc trạch các hạ là vũ lực phái. ( vũ lực phái muốn cái gì đầu óc )
Phúc trạch thủ lĩnh:...... Sâm bác sĩ, chúng ta yêu cầu nói nói chuyện.
Sâm xã trưởng: ( nhận thấy được không khí không đúng, chuẩn bị khai lưu ) ngạch, phúc trạch các hạ, ta bỗng nhiên nhớ tới còn có văn kiện không xử lý xong......
Phúc trạch thủ lĩnh: ( nhéo sâm âu ngoại bím tóc ) ân?
Sâm xã trưởng: ( cứng đờ ) phúc trạch các hạ, chúng ta có chuyện hảo hảo nói......

Vì thế, hắc hồ li xã trưởng bị ngân lang thủ lĩnh ngậm đi rồi.
Võ trinh chúng: Xã trưởng!!!
Tag: Văn dãChính kịch

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sâm âu ngoại, Fukuzawa Yukichi ┃ vai phụ: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ cái khác: Văn dã chúng

Một câu tóm tắt: Đương hoàng hôn cùng đêm tối điên đảo

Lập ý: Song hướng cứu rỗi

Thường ám đảo chi chiến

Sâm âu ngoại là đứng tỉnh lại.

Đến nỗi vì cái gì nói là tỉnh lại, hắn thượng một giây còn ở trên giường nằm, lập tức liền phải sống thọ và chết tại nhà. Mới vừa nhắm mắt lại, liền nghe được non nớt thiếu nữ thanh âm.

"Các ngươi muốn ngủ tới khi khi nào a! Này đàn vô năng binh lính!"

Kỳ quái, hắn tưởng, cho ta tống chung người có như vậy tiểu nhân nữ hài tử sao. Hơn nữa, binh lính? Nơi này nào có cái gì binh lính?

Sâm âu ngoại mơ mơ màng màng mà trợn mắt, chỉ nhìn thấy ăn mặc chữa bệnh và chăm sóc phục tiểu nữ hài bóng dáng. Thâm tử sắc tóc ngắn, thoạt nhìn 11-12 tuổi bộ dáng.

Cái gì...... Tình huống?

Sâm âu ngoại đồng tử sậu súc.

Ở cái này trong phòng, có đại lượng người bệnh binh lính, bọn họ trên người mang theo máu tươi, thống khổ mà che lại miệng vết thương, phát ra run rẩy □□ thanh, mùi máu tươi tràn ngập ở trong phòng.

Thiếu nữ giống như thiên sứ giống nhau trị liệu người bệnh binh lính, làm cho bọn họ đạt được tân sinh.
Binh lính trên người hết thảy miệng vết thương đều bị chữa khỏi, đau đớn trở thành hư không, thân thể bị trị liệu đến tốt nhất trạng thái, có thể nói thần tích.

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ