https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7996356
Lưỡi dao sắc bén đâm thủng phù ảnh, sâm âu ngoại từ trong đêm đen chậm rãi đi ra.
Trên người hắn duy nhất sinh mệnh, là bẻ gãy cánh cùng vĩnh hằng ái.
Chủ cp: Phúc sâm
Phó cp: Quá trung
Tag: Tổng mạnThiếu niên mạnVăn dãChính kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Sâm âu ngoại ┃ vai phụ: Fukuzawa Yukichi ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Vô lương bác sĩ cùng Yokohama lương tâm câu kết làm bậy
Lập ý: Tình yêu không có lý do gì không nói đạo lý
Chương 1
Giáo đường âm nhạc tấu vang, ngọn lửa thiêu đốt ở chiến sĩ ngực, cao quý linh hồn làm khôi giáp, có người ở hắc ám tháp cao điên cuồng.
Ngọn lửa...... Nơi nơi đều là ngọn lửa!
Sâm âu ngoại đổ mồ hôi đầm đìa, lại một lần từ ác mộng trung bừng tỉnh.
Vẫn là cái kia mộng.
Hắn đi vào nổi lửa nhà ở, phụ thân liền nằm ở trên giường, hắn lôi kéo phụ thân hắn trên cổ cái kia buồn cười hồng khăn quàng cổ, một chút một chút dùng sức, cho đến trước mặt hắn người lại vô hô hấp.
Phụ thân khóe môi treo lên tự đắc mỉm cười, trong mắt mang cười, phảng phất đứng ở sao trời thượng, nhìn hắn một chút hoạt hướng vực sâu.
Mười năm, sâm âu ngoại trước sau thoát khỏi không được cái này ác mộng.
Trên bàn đồng hồ báo thức biểu hiện 7 giờ chỉnh, sâm âu ngoại đi đến bên cửa sổ, kéo ra bức màn, nhìn nhỏ hẹp tầng -1, sâu kín mà thở dài một hơi.
Nơi này là sâm âu ngoại tiểu phòng khám, hắn tài chính hữu hạn, vì khiến cho □□ chú ý, không thể không đem phòng khám thuê ở Yokohama trung tâm thành phố, mà ở trung tâm thành phố hắn chỉ có thể gánh nặng đến khởi tầng -1 tiền thuê.
"Thật là không xong thấu một ngày."
Sâm âu ngoại nhớ tới ban ngày thu được tin tức, cùng tạ dã tinh tử tạc quân đội căn cứ, bởi vì có được hiếm thấy trị liệu dị năng, bị nhốt lại.
Cùng tạ dã tinh tử sẽ đi tạc căn cứ là ở sâm âu ngoại dự kiến bên trong, rốt cuộc hắn làm một cái xứng chức người giám hộ, tổng nên muốn chiếu cố đến tiểu hài tử tâm lý, ngăn cản tinh tử tạc căn cứ đối hận thấu chiến tranh tinh tử tới nói sẽ là một cái rất lớn đả kích, nhưng là......
"Có thể ra bài vốn dĩ liền không nhiều lắm, lại bị người cầm đi một trương tiểu quỷ." Sâm âu ngoại không tự giác mà trừu động ngón út, "Hạ mục lão sư, ngươi cấp khảo đề thật sự rất khó."
Sâm âu ngoại rơi xuống hôm nay kết cục này thật sự có điểm xui xẻo.
Vì tranh đoạt tài nguyên, thế giới đại chiến ở mấy cái dị năng cường quốc triển khai, Nhật Bản cũng mưu toan phân một ly canh, kết quả siêu việt giả tham dự chiến tranh sau, Nhật Bản thảm bại.