https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=7856263
Tư thiết đông đảo, không mừng chớ nhập.
■ khả năng sẽ có ooc, kiến nghị tự hành xem qua sau lại làm phán đoán.
■cp: Tam đại kim cương, còn có một ít khác cp
■ thời gian tuyến: Thư ngoại thế giới vì hết thảy kết thúc, song hắc đã ở bên nhau. Thư trung thế giới vì độc quả táo sự kiện kết thúc
Tag: Văn dãChính kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: Nakajima Atsushi, Akutagawa Ryunosuke, Fukuzawa Yukichi, sâm âu ngoại ┃ cái khác: Võ trang trinh thám xã, cảng Mafia, tổ hợp chờ
Một câu tóm tắt: Thiếu người sau cốt truyện tràn đầy lỗ hổng như thế nào phá
Lập ý: Cự tuyệt cay đồ ăn, ngươi ta làm khởi
chapter0: Lời dẫn
Kunikida Doppo nắm chặt trong tay phong bì thượng viết 『 lý tưởng 』 tự tay sổ sách, cảnh giác đánh giá bốn phía. Chung quanh là mù sương một mảnh, nhàn nhạt sương trắng như ẩn như hiện, làm hắn nhớ tới một ít cũng không mỹ diệu ký ức.
‘ sách, này đó sương trắng, giống như Shibusawa Tatsuhiko dị năng lực a. ’ Kunikida Doppo nghĩ như vậy, nhíu nhíu mày, nhưng chuyện này không có khả năng, hắn tưởng Shibusawa Tatsuhiko đã sớm đã chết, bị Nakajima Atsushi thân thủ giết chết.
Hắn không có khả năng sống lại, Kunikida Doppo như thế nghĩ đến. Một bên như vậy tưởng, Kunikida Doppo một bên có chút thất thần điều khiển chính mình dị năng lực —— không có, không có một chút ít phản ứng. Nguyên bản hẳn là xuất hiện dây thép thương cũng không có xuất hiện, cái này làm cho hắn mở rộng tầm mắt.
Không có phản ứng, nhưng cùng Shibusawa Tatsuhiko chia lìa dị năng lực dị năng lực bất đồng, hắn có thể rõ ràng cảm giác dị năng tồn tại, cũng mông rõ ràng cảm giác chính mình xác thật là điều khiển dị năng. Nếu ngạnh muốn nói hai một cái hình dung từ, là 『 áp chế 』. Hoặc là nói là tiêu trừ, hắn dị năng bị cái gì cấp áp chế hơn nữa tiêu trừ, hắn vô pháp sử dụng dị năng lực.
‘ sao lại thế này, ’ hắn nhíu nhíu mày, nếu thật sự xuất hiện nhằm vào dị năng dị năng giả vì cái gì phía chính phủ sẽ không có ký lục? Không riêng gì ngày / bổn, ngay cả quốc tế thượng cũng chưa bao giờ nghe nói qua có loại này đặc thù năng lực dị năng giả.
Thật sự không có sao? Hắn hoảng hốt gian ý thức được một tia không khoẻ cảm, nhưng điểm này không khoẻ cảm thực mau liền bị đánh nát, tàng vào đáy lòng, bởi vì có một cái biện không ra nam nữ, không hề cảm tình thanh âm vang lên.
“Hoan nghênh các vị, ta là thế giới hòn đá tảng 『 thư 』 ý thức, bởi vì một ít ngoài ý muốn, không thể không đem các ngươi kéo vào tới, quan khán thế giới vốn nên đúng vậy bộ dáng.”
“Thư ý thức?” Dostoyevsky nhướng mày, hắn nháy mắt liền nghĩ đến trong truyền thuyết kia bổn vô luận viết cái gì đi lên đều sẽ thực hiện 『 thư 』, như vậy một cái thần kỳ vật phẩm, là thế giới hòn đá tảng cũng không nửa điểm không ổn chỗ. Làm hắn cảm thấy có ý tứ chính là một khác sự kiện, thế giới vốn nên có bộ dáng sao…… Hắn tưởng, nghe tới bọn họ thế giới tiến triển tựa hồ không đúng, cũng không biết là cái này không đối cụ thể biểu hiện ở cái kia phương diện.
Là người sao? Edogawa Ranpo cổ má, là bọn họ thế giới thiếu người nào, vẫn là nói, thiếu nào đó sự kiện?
Fyodor một bên tưởng, một bên không chút để ý đánh giá bốn phía, ngón tay khinh phiêu phiêu ở không khí xẹt qua, sương trắng ở trong không khí lưu động. Fyodor động tác dừng một chút, khóe môi chợt giơ lên một mạt ý cười, điều khiển chính mình dị năng lực, cho dù bị áp chế không có thể sử dụng ra tới, nhưng hắn cũng chú ý tới có ý tứ địa phương.
Loạn bước thúy lục sắc đôi mắt mở một chút, nhìn quét bốn phía sau thực mau khép lại, bọn họ ý nghĩ trùng hợp ở cùng nhau ——
Nguyên lai là như thế này a.
Một phiến giản dị tự nhiên đại môn chậm rãi xuất hiện ở không gian bên trong, đồng thau sắc đại môn nhìn qua trầm trọng mà giàu có lịch sử, mặt trên tuyên khắc tinh xảo hoa văn, cẩn thận đi xem chỉ cảm thấy từng đợt choáng váng đầu, những cái đó hoa văn không có lúc nào là không ở biến hóa.
Nakajima Atsushi cảnh giác nhìn đột nhiên xuất hiện ở không gian nội đồng thau môn, bốn phía trống rỗng hắn không chỗ để đi, tựa hồ chỉ có đẩy cửa ra này một loại cách làm, vừa mới thanh âm cũng không biết là địch là bạn, nếu loạn bước tiên sinh ở chỗ này thì tốt rồi. Hắn tưởng.
Hắn thật cẩn thận thấu tiến lên, đoan trang một phen xác nhận không có cơ quan mới do dự nắm lấy then cửa, không có hao phí nhiều ít sức lực liền dễ như trở bàn tay đẩy ra dày nặng đại môn. Trung đảo quách nhìn trước mặt mở ra môn sửng sốt một chút. Vô ý thức nắm hạ quyền.
Cùng tạ dã tinh tử đi vào, bên trong cánh cửa là thực thường thấy điện ảnh phòng chiếu phim, lục tục có những người khác đẩy cửa tiến vào, nàng thấy được rất nhiều người quen.
Cảng Mafia, nàng nhìn đứng ở đằng trước sâm âu ngoại hừ lạnh một tiếng, thực mau dời đi ánh mắt. Nơi này có lúc trước đánh bại tổ hợp, có người mặc chính phủ quân trang, nàng cũng không nhận thức bốn người, còn có…… Nàng dừng một chút, ánh mắt đặt ở đứng ở trong đám người có vẻ phá lệ thấy được một đám người trên người.
Bọn họ dẫn đầu người là một cái thoạt nhìn yếu đuối mong manh người Nga, sắc mặt tái nhợt, trên mặt treo thoạt nhìn thực ôn hòa cười, lại làm nàng từ đáy lòng nảy lên một loại khó chịu —— khó chịu căn nguyên, đại khái là bởi vì hắn cái này cười, cùng sâm âu ngoại trên mặt tổng treo cười rất giống đi. Cùng tạ dã tinh tử tưởng, ngoài cười nhưng trong không cười, thoạt nhìn giả muốn chết.
“Cùng tạ dã bác sĩ!” Nàng nghe được có người ở kêu tên nàng, quay đầu nhìn lại, cung trạch hiền trị một đầu tóc vàng ở trong không gian phá lệ xông ra, hắn trên mặt mang theo xán lạn ý cười, phất tay động tác hấp dẫn không gian nội đại bộ phận người chủ ý.
“Thật là……” Cùng tạ dã tinh tử có chút bất đắc dĩ lắc lắc đầu, chậm rãi hướng chính mình các đồng sự đi đến, tóc đỏ nam nhân chớp chớp mắt, ánh mắt nhìn quét quá không gian nội mọi người, ở sâm âu ngoại trên người ngừng lại.
“Tới người thật đúng là tề a.” Sâm âu ngoại chú ý tới này nói tới tự võ trang trinh thám xã tầm mắt, hướng về phía đối phương lộ ra một cái cười tới, tầm mắt lơ đãng xẹt qua Fukuzawa Yukichi, thực mau thu hồi chính mình tầm mắt tới.
Francis trầm mặc nhìn người chung quanh, yên lặng đem chính mình hướng trong một góc rụt rụt, hắn tưởng không rõ, bọn họ đặt ở cốt truyện kia chính là bị vai chính đánh bại hẳn là chết không có chỗ chôn ác độc vai ác, cùng Yokohama canh ba cùng chung không dính dáng, cùng cảng Mafia cùng với võ trang trinh thám xã liền càng chưa nói tới cái gì giao tình. Cái gì giao tình, muốn mệnh cái loại này sao? Hắn tự giễu tưởng.
“Francis đại nhân!” Louisa ánh mắt sáng lên, vội vã chạy đến bóng ma, bắt được mang theo mũ choàng, muốn lẫn vào đám người bên trong Francis. Fyodor cười ngâm ngâm nhìn trong một góc hai người, màu rượu đỏ đôi mắt minh diệt, là quân cờ a, hắn tưởng, bị chính mình tung ra đi thăm dò quân cờ.
Francis có chút bất đắc dĩ thở dài, “Ta không phải ngươi trong miệng ‘ Francis đại nhân ’, ta chỉ là một cái rõ đầu rõ đuôi kẻ thất bại.” Hắn nói.
“Này nhưng không giống ngươi a,” Johan ·S thanh âm ở Francis sau lưng vang lên, Francis sửng sốt một chút, quay đầu lại thấy chính là Johan ·S, cùng với đứng ở Johan ·S bên người đầy mặt mệt mỏi Lovecraft, “Buồn ngủ quá…… Hảo quyện…… Rõ ràng đều nhảy đến trong nước ngủ đi……”
Francis ngẩn người, không biết nói cái gì đó, đành phải bảo trì trầm mặc, trầm mặc nhìn trước mặt tổ hợp thành viên, bọn họ quan hệ từ tiền tài tạo thành, nếu hắn tài sản đã là về linh, như vậy bọn họ chi gian quan hệ cũng nên về linh mới đúng.
Nathaniel ·H trầm mặc nhìn bên kia tổ hợp người, Margaret ·M thanh âm ở hắn sau lưng vang lên, “Mục sư, như thế nào bất quá đi?”
Hắn kinh dị quay đầu lại, Margaret ·M đứng ở hắn sau lưng, hướng hắn giơ lên một mạt cười, tiểu dương dù bị nàng nắm trong tay, trước sau như một.
“Thật là hoà thuận vui vẻ đâu,” Fyodor có chút nhàm chán nhìn bên kia có thể nói ôn nhu tổ hợp, ánh mắt nhìn quét quá dị năng đặc vụ khoa cùng chó săn mấy người, màu rượu đỏ con ngươi hơi hơi nheo lại, thương thế đột nhiên chuyển biến tốt đẹp Margaret ·M, không biết là hư ảnh vẫn là bị cái này tự xưng 『 thư 』 “Người” thật sự chữa khỏi.
Nếu thật sự chữa khỏi, như vậy là 『 thư 』 khả năng tính rất lớn, hơn nữa, này ý nghĩa hắn thiếu một viên quân cờ —— bất quá, không sao cả chính là, hắn tưởng, rốt cuộc, lúc này mới có ý tứ không phải sao?
Đám người dựa theo thế lực phân chia nhập tòa, cuối cùng một người vừa mới nhập tòa 『 thư 』 thanh âm tùy theo vang lên:
“Hoan nghênh các vị đi vào 0619 hào rạp chiếu phim, ta là lần này người chủ trì, 『 thư 』.”
“Hiện tại tuyên đọc rạp chiếu phim quy tắc,”
“Một, bổn rạp chiếu phim sở truyền phát tin hết thảy nội dung toàn vì sự thật, cùng các vị trải qua có điều bất đồng chỗ có thể lý giải vì thế giới sai biệt”
“Nhị, bóng đen viện cung cấp đồ ăn, nhưng đồ ăn toàn vì năng lượng sinh ra, chỉ có tư vị, sẽ không sinh ra chắc bụng cảm.”
“Tam, không gian nội cấm ngăn đánh nhau, vô luận là cái gì nguyên nhân đều thỉnh không cần đánh nhau, nếu đánh nhau thỉnh kêu thư hoặc là 0619, sẽ vì ngài đơn độc sáng lập không gian tiến hành giao lưu.”
“Rạp chiếu phim quy tắc tuyên đọc xong, không có vấn đề, chúng ta sắp bắt đầu lần này xem ảnh.”
“Ta có vấn đề,” Fyodor giơ lên tay, trên mặt mang theo ý cười, nhìn qua phúc hậu và vô hại, “Chúng ta như thế nào biết ngươi rốt cuộc có phải hay không thư, đem chúng ta cưỡng chế mang đến nơi này có chỗ tốt gì sao? Không đúng sự thật chúng ta vì cái gì muốn tiếp tục xem đi xuống?”
“……”
『 thư 』, hoặc là nói là 0619 không có trả lời, rạp chiếu phim nguyên bản sáng lên ánh đèn đột nhiên tắt, rạp chiếu phim nội sở hữu ánh sáng đều đến từ chính ở giữa màn hình, mặt trên là xanh lam không trung cùng mây trắng.
【 tiên minh xanh thẳm trên bầu trời, một trận loại nhỏ máy bay hành khách phi hành.
……
“Nha, quấy rầy.” Ngoài cửa sổ thiếu niên dùng môi ngữ nói như vậy.
“Dương……‘ dương chi vương ’!” Mafia nam tử phát ra kêu thảm thiết. 】
Nếu nói bắt đầu xem ảnh khi Trung Nguyên trung cũng ở nhìn đến không trung ý thức được không đối sau còn ở miễn cưỡng an ủi chính mình, như vậy đương hắn nhìn đến còn tuổi nhỏ chính mình mang theo trương dương ý cười xuất hiện ở cabin ngoại khi cũng đã đã biết kế tiếp phát triển.
Hy vọng đến lúc đó tiếng cười sẽ không quá lớn, hắn bất đắc dĩ tưởng, Trung Nguyên trung cũng là như thế nào cũng không nghĩ tới, nói tốt xem ảnh nội dung lại là hắn mười lăm tuổi. Mười lăm tuổi Trung Nguyên trung cũng là tổ chức “Dương” thủ lĩnh, hắn lưng đeo toàn bộ tổ chức sở hữu hài tử sinh tử, khi đó hắn đơn thuần mà cố chấp cho rằng, bởi vì hắn có trọng lực dị năng, có này trương cường đại át chủ bài nhất định phải gánh vác này phân bởi vì thực lực mà mang đến trách nhiệm.
Bất quá, hắn mười lăm tuổi cụ thể đã trải qua chút cái gì tới? Trung Nguyên trung cũng nhíu nhíu mày, đột nhiên ý thức được có kia không đúng. Không đúng, 15 tuổi hoang bá phun sự kiện hắn cùng có được dị năng lực 『 màu họa tập 』 lan đường giao thủ, thiên khắc hắn không gian hệ dị năng, là như thế nào bị giải quyết? Hắn tưởng, là chính mình một người liền giải quyết sao?
Không phải, là thủ lĩnh đi lôi bát phố gặp chính mình, sau đó bọn họ cùng đi đánh lan đường? Giống như có chỗ nào không đúng, hắn cúi đầu, ngơ ngác nhìn chính mình tay, trong trí nhớ, hắn có thể thuần thục thao tác hai người trò chơi, nhưng cùng hắn chơi hai người trò chơi người là ai?
15 tuổi ký ức mang cho hắn tình cảm là nghiến răng nghiến lợi phẫn nộ, bị người trêu đùa không cam lòng cùng bị phản bội thở dài, nếu nói cuối cùng hạng nhất là bởi vì “Dương” phản bội, như vậy khác cảm xúc đâu? Là thủ lĩnh mang cho hắn sao?
Hắn không khỏi nhẹ nhàng sờ soạng chính mình vòng cổ, giương mắt đi xem màn hình lớn, nơi này hẳn là có đáp án đi, hắn tưởng.
【……
“Cũng… Không phải… Chúng ta muốn… Tập kích.” Mafia nam tử phảng phất là từ bị dẫm đến biến hình phổi liều mạng tễ không khí dường như nói, “Là bất đắc dĩ… Bởi vì ta đảm đương vũ khí bảo quản kho, bị cái kia tai ách chi thần, cấp phá hủy… Cái kia từ trong địa ngục sống lại ra tới… Màu đen ngọn lửa “Hoang bá phun”…!”
“Ngươi nói “Hoang bá phun”?”
……
Thiếu niên thoải mái mà quay lại nửa vòng, đứng ở tại chỗ, sau đó đã mở miệng:
“Cảng Mafia, ta đem không lưu một người mà tất cả đều làm thịt.” 】
Vừa mới ý nghĩ bị đánh dập nát, Trung Nguyên trung cũng nhĩ tiêm mang theo điểm màu đỏ, xấu hổ, thật là quá xấu hổ! Hắn tưởng, thời niên thiếu hắc lịch sử bị người nhảy ra tới gì đó, thật là đủ rồi a! Đặc biệt là này chỉ là một cái bắt đầu, mặt sau còn có!
Trung Nguyên trung cũng một bên như vậy tưởng, một bên đột nhiên đứng dậy liền phải hướng sâm âu ngoại quỳ một gối xuống đất cho thấy chính mình quyết tâm, lại bị đối phương duỗi tay ngăn lại, “Ta tin tưởng trung cũng quân đâu.”
Hắn mười ngón giao nhau, đặt ở chính mình trên đùi, trên mặt mang theo gãi đúng chỗ ngứa mỉm cười, Trung Nguyên trung cũng gật gật đầu, trầm mặc ngồi trở lại tới rồi chính mình chỗ ngồi, như vậy một gián đoạn, hắn vừa mới tưởng nội dung liền lại không biết bị chôn tới rồi nơi đó.
Sâm âu ngoại màu đỏ sậm trong mắt ảnh ngược trên màn hình cảnh tượng, hắn ý thức được một ít không đúng, trong trí nhớ 18 tuổi phía trước trung cũng là ầm ĩ, cảng màu đen đảng thường xuyên sẽ nghe thấy hắn rống giận.
Sinh ra với phòng thí nghiệm, ở lôi bát phố trải qua bảy năm, hắn mới vừa tiến vào cảng Mafia thời điểm không thế nào biết chữ, hắn cũng sẽ không như vậy tín nhiệm đối phương, cho nên, cảng Mafia năm đống đại lâu, những cái đó tài phú, là như thế nào tới?
Sâm âu ngoại đầu ngón tay vô ý thức điểm ghế dựa bắt tay, Fukuzawa Yukichi nhìn đối phương tự hỏi khi vô ý thức động tác nhỏ, ý thức được đối phương phát hiện không đúng, nhưng này xem ảnh vừa mới bắt đầu, hắn phát hiện cái gì không đúng?
Hắn nhớ tới từ xã trưởng văn phòng nhìn lại, lẳng lặng sừng sững ở Yokohama trung tâm □□ đại lâu, năm đống đại lâu, đại lâu, tiền, tài phú!□□ là như thế nào phát triển trở thành hiện giờ này phúc gia đại nghiệp đại bộ dáng?
Hắn đột nhiên cả kinh, chuyện này vẫn luôn bị hắn bỏ qua, hoặc là nói, hắn tiềm thức cho rằng □□ hiện giờ quy mô không có bất luận vấn đề gì. Đúng là này phân tiềm thức khẳng định mới làm hắn cảm thấy không thích hợp.
Sâm âu ngoại bằng vào một người đem cảng Mafia phát triển trở thành hiện giờ quy mô không thể nghi ngờ là thiên phương dạ đàm, tất nhiên có một người giúp hắn, nhưng người này là ai, hiện tại lại ở nơi nào? Vì cái gì một chút tiếng gió đều không có? Nếu đã chết, thi thể táng ở nơi nào, lại là chết như thế nào? Còn có, năm đại cán bộ vì cái gì gọi là năm đại cán bộ? Năm đại cán bộ có hai cái không vị, trong đó một cái là bởi vì cán bộ đã chết, một cái khác đâu?
Cái kia tự nhiên mà vậy bị mọi người bỏ qua, hơn nữa theo lý thường hẳn là nên là không cán bộ vị trí, là cho ai?
Cắm vào thẻ kẹp sách