Này chỉ trung cũng có cái hệ thống

296 5 0
                                    

Mất trí nhớ thủ lĩnh tể khác loại dưỡng nhãi con văn.
《 trận doanh xoay ngược lại coser nhóm muốn làm đại vai ác 》 nóng bỏng đổi mới trung, hoan nghênh mọi người xem xem nha
Ở một lần hệ thống tụ hội trung, đủ loại bất đồng chủng loại hệ thống đang ở cho nhau thảo luận từng người ký chủ.

Công lược hệ thống dẫn đầu lên tiếng: "Ta ký chủ từng nhanh nhất một ngày công lược ba nam nhân."
Long Ngạo Thiên hệ thống không cam lòng yếu thế: "Tạ mời, ta ký chủ từng nhanh nhất một ngày lộng chết bốn cái vai ác."

5158 tự tin nói: "Ta ký chủ thực đáng yêu, ta nhìn hắn lớn lên, trói định thời điểm hắn mới 7 tuổi."

"Hiện tại hệ thống càng ngày càng kỳ cục, cư nhiên còn thông báo tuyển dụng lao động trẻ em?" Đã về hưu hệ thống lắc đầu thở dài nói.

"Nhưng ta chính là hảo hài tử hệ thống a." 5158 nhược nhược phản bác, sau đó không quan tâm mà đột nhiên liền kích phát rồi chia sẻ dục, "Ta ký chủ là nhất bổng ký chủ."

"Hắn rất cường đại." Chỉ không có dị năng cũng có thể đem một người một quyền chùy đến 10 mễ có hơn, tay không bò tối cao bánh xe quay,
"Hắn thực chịu đại nhân yêu thích." Chỉ ở danh kha thế giới không làm cái gì đều có thể chủ động hấp dẫn Scotland Whiskey chủ động chiếu cố.
"Cũng sẽ nháy đôi mắt làm nũng." Tuy rằng thượng một cái bị kia đáng yêu bề ngoài cấp lừa đến người đã ở cục cảnh sát ngốc.
"Còn tích cực hoàn thành ta tuyên bố nhiệm vụ" tuy rằng chính mình cũng ở không ngừng thúc giục, bất quá mỗi lần nhiệm vụ hoàn thành mà đều phi thường bổng.

"Hơn nữa như vậy bổng ký chủ lần đầu tiên gặp mặt thời điểm hắn mới 7 tuổi, trẻ con phì khuôn mặt thoạt nhìn đặc biệt đáng yêu." 5158 kiêu ngạo mà nâng lên cũng không tồn tại cằm.

Một cái không hài hòa thanh âm vang lên: "Thiết, hiện tại tiểu hài tử trường tàn thật nhiều."
Hừ, ghen ghét.

5158 làm bộ không cẩn thận đem hiện tại đã trưởng thành 18 tuổi ảnh chụp biểu hiện ra tới: "A, ngượng ngùng, bất quá các ngươi thấy được ta liền không thu đi trở về, cái này chính là ta ký chủ hiện tại bộ dáng nga, cũng liền tính là lớn lên còn hảo đi." Cái này không đủ nói 5158 kỳ thật còn chụp ký chủ 22 tuổi cùng vị thể.

Ảnh chụp trung thiếu niên đứng ở biển hoa bên trong, không biết là ai hướng hắn hô liếc mắt một cái. Thiếu niên tay đè nặng bị phong hơi hơi thổi bay mũ, tươi cười xán lạn mà đối với màn ảnh.
Như diệu dương nhiệt liệt thiếu niên làm công lược hệ thống nhìn đều có chút tâm động, vội vàng nói: "Bảo bối tên gọi là gì, thế giới tọa độ chia sẻ một chút sao, loại này sắc đẹp không chia sẻ cho ta đáng tiếc."

"Ký chủ kêu Trung Nguyên trung cũng. Bất quá các ngươi cũng đừng tưởng nhận thức hắn! Đặc biệt là công lược ngươi, ta ký chủ đã yêu đương, đem người dạy dỗ thành hải vương biến thái hệ thống tránh ra!"

Trên thực tế là trung cũng dị thế giới đại mạo hiểm.

Thám tử lừng danh Conan đã hoàn thành.
Văn dã beast đã hoàn thành
Bảo hộ cục cưng đã hoàn thành
Gia sư đã hoàn thành
Văn hào dã khuyển đã hoàn thành
Văn dã mười hai tuổi đã hoàn thành
Phiên ngoại đã hoàn thành
cp nói: Quá trung hướng
Thủ lĩnh tể cùng thủ lĩnh trung. Ở văn dã if thiên sẽ viết đến ( Schrodinger be )
Sau khi lớn lên quá tể cùng trung cũng, cái này đến hảo mặt sau, phiên ngoại mới có. Rốt cuộc hiện tại trung cũng vẫn là cái hài tử a. ( cố gắng ngọt chết mỗi người )
Khả năng có bug, khả năng ooc, khả năng sẽ ăn thư, nhưng là cũng chúc mọi người xem đến vui vẻ

Bungou Stray DogsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ