https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4510808
if tuyến tể cùng trung cũng.
“Ta đã chết ngươi sẽ bi thương sao?”
“Ngươi chỉ có thể chết ở trong tay ta.”—— dự thu 《 thanh hoa cá sau khi chết quấn lên ta 》——
Là bổn thiên kế tiếp, về cảng Mafia nháo quỷ hằng ngày.
Văn án:
Dazai Osamu sau khi chết thứ năm năm, Trung Nguyên trung cũng thu được đến từ Dazai Osamu cuối cùng một phong thơ.Từ đây, kỳ quái sự tình xuất hiện ở Trung Nguyên trung cũng bên người.
Sau cổ chỗ thường có gió lạnh thổi qua;
Mới vừa thiêm tốt văn kiện xuất hiện ở máy nghiền giấy;
Cái ly rượu hư không tiêu thất……Trung Nguyên trung cũng: “Đôn! Cảng Mafia…… Có phải hay không nháo quỷ?”
Nakajima Atsushi đột nhiên hưng phấn: “Là quá tể tiên sinh sao!”
Trung Nguyên trung cũng:???!!!—— dự thu 《 khó có thể công lược bạo kiều đại tiểu thư 》——
( chính văn là trung cũng thị giác. )
Ngày nọ, Dazai Osamu ngoài ý muốn được đến một cái công lược hệ thống, chỉ cần công lược giá trị mãn trăm phần trăm, là có thể sống lại bạn bè.Khen thưởng thực mê người, chính là cái này công lược đối tượng tựa hồ không rất hợp?
Nhìn người nào đó tên sau -100 công lược giá trị, hắn lâm vào trầm tư.Không phương, một con tiểu con sên mà thôi, công lược giá trị trăm phần trăm không phải một giây sự sao?
Chính là, cái này công lược giáo trình hay không có cái gì vấn đề?
Hệ thống: “Thân thân, chúng ta là chuyên nghiệp nga.”
Dazai Osamu: “Nhảy qua giáo trình.”
Hệ thống: “Thân thân, đây là tay mới phúc lợi nga, không thể nhảy qua.”
Dazai Osamu: “……”Là ngươi hiểu hắn vẫn là ta hiểu hắn?
Tag: Tổng mạnThiếu niên mạnVăn dãChính kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Trung Nguyên trung cũng ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Văn dã
Một câu tóm tắt: Thủ lĩnh tể cùng trung cũng
Lập ý: Đao đao đao
Đệ 1 chương
Lại là một cái minh diễm sau giờ ngọ, thái dương cao cao treo ở trời xanh phía trên, đem ánh mặt trời phủ kín đại địa. Nó đối mỗi loại tiếp nhận nó sự vật đối xử bình đẳng, cho bọn họ ấm áp cùng ánh sáng.
Nhưng mà, luôn có chút địa phương là ánh mặt trời chiếu không đến.
Thí dụ như…… Ẩm ướt cống thoát nước.
Thí dụ như…… Sâu thẳm huyệt động.Lại thí dụ như…… Cảng Mafia văn phòng đỉnh tầng kia gian đen nhánh phòng.
Này vốn không nên là cự tuyệt ánh mặt trời phòng, nó có được một chỉnh mặt có thể tiếp nhận ánh mặt trời vách tường, chính là từ đương nhiệm thủ lĩnh tiền nhiệm tới nay, kia mặt vách tường liền rốt cuộc không có thể bày ra ra nó giá trị, trở thành cùng mặt khác vách tường giống nhau tồn tại.
Lúc này, phòng này nội liền như thường lui tới giống nhau chỉ có hai người, cũng như thường lui tới giống nhau an tĩnh, an tĩnh đến này hai người có thể nghe được đối phương tiếng hít thở.