https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5176204
Dazai Osamu trốn chạy xuất cảng khẩu Mafia, Trung Nguyên trung cũng làm lớn nhất chiến lực bị sâm thủ lĩnh tạm thời vận dụng với Mafia ngoại giao lấy kinh sợ thế nhân, nhưng không nghĩ tới vô số đối thủ bái ở trung cũng quần tây hạ trở thành tình yêu tù binh!
Trung Nguyên trung cũng: Tuy rằng chỉ cần là Boss ra lệnh cho ta đều có thể vâng theo, nhưng liên hôn loại sự tình này thật sự không phải nói giỡn sao?!
Dazai Osamu:Chuya, rõ ràng nói tốt cho ta đương cả đời cẩu, tuyệt đối sẽ không bỏ qua ngươi nga!Tư thiết đông đảo, rất nhiều, nhiều đến ngươi nhận không ra nguyên thế giới cái loại này!
Tag: Cường cườngNghiệp giới tinh anhTương ái tương sátVăn dãChính kịchTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ┃ vai phụ: Sâm Âu ngoại, Xanxus, Fyodor đám người ┃ cái khác: Dazai Osamu đoạt lại trung cũng đại tác chiến
Một câu tóm tắt: Hoang thần đại nhân nói không chừng là vạn nhân mê
Lập ý: Vận mệnh thứ này là muốn dựa vào chính mình tranh thủ
Italy đi công tác trước một ngày
"Trung cũng quân," sâm Âu ngoại đứng ở thật lớn cửa sổ sát đất trước nhìn chăm chú Yokohama phồn hoa cảnh đêm, "Về Italy Mafia nơi đó sự liền làm ơn ngươi đi xử lý."
"Đúng vậy, Boss." Cảng Mafia hiện tại tuổi trẻ nhất cán bộ Trung Nguyên trung cũng không chút do dự đáp ứng nói.
"Trước kia như vậy sự đều là giao cho Dazai-kun xử lý," thủ lĩnh ngữ khí nhàn nhạt, nghe không ra hỉ nộ. "Bất quá về sau liền phải phiền toái trung cũng quân đâu." Sâm âu ngoại xoay người lại nhìn chính mình trung thành nhất bộ hạ, trên mặt mang theo vừa lòng tươi cười phân phó nói.
Trung Nguyên trung cũng ngẩng đầu, ánh mắt kiên định mà trả lời: "Vì cảng Mafia công tác là vinh hạnh của ta, tới với Dazai Osamu cái kia phản đồ," hắn dừng một chút, hồi tưởng khởi ở một hồi nổ mạnh trung hư hao ái xe, nghiến răng nghiến lợi mà nói, "Nếu làm ta bắt được cái kia phản đồ, nhất định phải đem hắn đại tá tám khối!"
Ở kết thúc cùng sâm thủ lĩnh nói chuyện sau, Trung Nguyên trung cũng mang theo chính mình bộ hạ đi hướng cảng kho hàng chuẩn bị giải quyết đêm nay thêm vào công tác.
"Thật là ngu xuẩn." Đứng ở một mảnh bị trọng lực xoa ngược quá phế tích trung, trung cũng mắt lạnh nhìn xuống những cái đó nằm trên mặt đất kêu rên phá của chi khuyển.
"Cho rằng quá tể gia hỏa kia trốn chạy cảng Mαfiα liền có cơ hội thừa nước đục thả câu sao."
Đỡ đỡ vành nón, hắn xoay người hướng phế tích ngoại thủ hạ nhóm đi đến, ở hắn phía sau bổn trên mặt đất không thể nhúc nhích nam nhân trộm giơ lên thương, "Khẩu bình!", Theo này một tiếng súng vang viên đạn xỏ xuyên qua nhân thể, huyết bắn đầy đất, trên trán bị khai động nam nhân chết không nhắm mắt.Trung Nguyên cán bộ cũng không có bởi vậy quay đầu, hắn lạnh giọng phân phó các thủ hạ, "Hảo, đem dư lại người đều mang đi đi, cần phải muốn thẩm vấn ra hàng hóa rơi xuống." Cứ như vậy từ Dazai Osamu trốn chạy mang đến rung chuyển, kết thúc ở cái này tràn ngập khói thuốc súng cùng huyết ban đêm.