https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=5625211
Chuyển sinh thành một cái gia sản chục tỷ con nhà giàu, Trung Nguyên trung cũng cha mẹ song toàn, gia đình hòa thuận, nề hà tùy thân mang theo đời trước dị năng thao tác trọng lực, mỗi ngày đều ở tự hỏi muốn như thế nào ở cha mẹ trước mặt sắm vai đương một cái đủ tư cách 6 tuổi tiểu hài tử.
Thẳng đến vận mệnh đối hắn đâm sau lưng.
Thân là thế giao Atobe Keigo cùng hắn cùng tuổi, liền đánh lên ma huyễn tennis.
Cách vách hàng xóm Akashi Seijuro bên ngoài hảo hảo học sinh, ở bên trong hai người cách vô phùng cắt ác ma.
Ngay cả đi cái nhà trẻ, đều có thể đụng tới...... Đời trước cộng sự, đời này mang theo ký ức, ngóc đầu trở lại tiếp tục cùng hắn đối nghịch Dazai Osamu.
Trung Nguyên trung cũng nén giận, thẳng đến ngày nọ hắn từ trên giường tỉnh lại thời điểm phát hiện trên giường nhiều cái bảo hộ trứng.
Trong trứng nhảy ra một cái bảo hộ linh, thình lình trường Dazai Osamu bộ dáng.
......
Không thể nhịn được nữa Trung Nguyên trung cũng quyết định không hề nhẫn, quyết đoán ở cha mẹ song song rời nhà về sau, xoay người làm người.
Ở sử dụng trọng lực chế tài Atobe Keigo tennis, dùng thể thuật đánh tơi bời Akashi Seijuro về sau, Trung Nguyên trung cũng đối với Dazai Osamu bẻ xuống tay chỉ.
"Hỗn đản quá tể, cho ngươi cuối cùng một phút công đạo ngươi di ngôn."
Tag: Võng vươngTổng mạnVăn dãChú hồiNhẹ nhàngTừ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trung Nguyên trung cũng, Dazai Osamu ┃ vai phụ: Võng vương, bảo hộ cục cưng, văn hào dã khuyển, toàn chức thợ săn ┃ cái khác: Song hắc
Một câu tóm tắt: Trọng sinh sau, ta đi lên đỉnh cao nhân sinh.
Lập ý: Nhân sinh trăm thái, tự biết này nhạc.
Chương 1.
Về chuyển thế về sau vẫn là gặp Dazai Osamu chuyện này, Trung Nguyên trung cũng là thập phần cảm động sau đó cự tuyệt.
Kiếp trước ở Trung Nguyên trung cũng 25 tuổi thời điểm, Yokohama bạo phát một hồi thật lớn chiến tranh, Trung Nguyên trung cũng cùng Dazai Osamu tuy rằng lệ thuộc với bất đồng tổ chức, nhưng là ở đại chiến bắt đầu đệ nhất nháy mắt, đã bị sâm tiên sinh cùng phúc trạch tiên sinh đưa lên chiến trường, bắt đầu rồi không đếm được chém giết.
Mỗi ngày đều có người ở chết đi, bên người người thay đổi một đám lại một đám, chỉ có Dazai Osamu bồi hắn ngày đêm không thôi chiến đấu nhật tử là phá lệ khắc cốt minh tâm, khắc cốt minh tâm đến ở hắn cùng Dazai Osamu ở cùng cuối cùng địch nhân sinh tử vật lộn rốt cuộc thắng lợi, cũng đã thoát lực không còn có một chút sức lực thời điểm, thế giới đều giống như mất đi sắc thái, chỉ còn lại có Dazai Osamu cặp kia diều sắc đôi mắt phá lệ thấy được.
Bởi vì đau xót cho nên ở trên mặt một lần nữa quấn lên thật mạnh băng vải Dazai Osamu cùng trên người dính đầy huyết ô Trung Nguyên trung cũng lẫn nhau dựa vào ngồi ở chiến trường sau phế tích thượng, cúi đầu nhìn mắt đối phương.